Hướng Mãn nhớ rõ chính mình lần đầu gặp Mạc Lục lúc đó là đầu xuân tháng ba. Ở góc sân trường vài gốc hoa đào đang nở tươi đẹp, hắn nhìn cô gái ngồi ở dưới cây đào ấy trong lòng vừa động,không biết tại sao liền nhớ lại tình cảnh của nhiều năm trước.Năm ấy hoa đào nở cũng là đẹp như thế này, nhưng người kia có chút co quắp đứng ở dưới hoa nở nụ cười có chút xấu hổ. 1 cô gái đối diện giúp bạn chụp hình liên tục la hét:
“Xem cảnh xem cảnh, tư thế chỉnh lại xem chút, cười vui vẻ lên 1 chút…”
Nhưng là hai người giằng co nửa ngày ảnh chụp này cuối cùng vẫn là không có thành công bởi vì máy chụp ảnh đột nhiên hết pin.
Cô gái kia bĩu môi nói câu gì đó, sau đó hắn chỉ nghe thấy lời có vẻ tiếc hận:
“Thôi, lần sau đi.”
Hắn lúc ấy đoán chừng là quỷ nhập hồn, chủ động đi tới giơ lên máy ảnh trong tay mình nói với nàng:
“Nếu như không ngại lời anh giúp 2 em chụp!”
Hắn vừa dứt lời, đôi mắt kia lập tức phát sáng lên,sau đó cô bé đối với hắn cười một tiếng:
“Kia, vậy làm phiền anh rồi.”
Cô gái tay cầm máy ảnh kia, nhìn hắn cực kỳ phòng bị trừng mắt như đang thấy 1 người ngoài hành tinh.
Cuối cùng vẫn là bị lôi kéo, chụp chung vài tấm hình. Sau đó, hắn lần đầu tiên có chút co quắp mở miệng hỏi:
“Có thể nói cho anh biết phương thức liên lạc của em sao? Đến lúc đó chờ hình rửa xong anh gửi cho em.”
Người kia vẫn chưa trả lời, cô gái bên cạnh vóc dáng thấp hơn đi lên trước bám vào lỗ tai bạn bên cạnh nói:
“Mặc dù vóc người này rất phong nhã, nhưng là hắn đối với cậu có mưu đồ, cậu ngàn vạn lần đừng đem địa chỉ nói cho hắn ta biết!”
Thanh âm không lớn lại đủ để cho hắn cũng nghe thấy. Bị nói trúng tâm sự mặc dù mặt ngoài rất trấn định, kỳ thật lòng bàn tay đã sớm khẩn trương toát mồ hôi.
Cô bé kia nhưng tựa hồ nghiêm túc suy tính một phen cuối cùng lưu lại 1 cái hòm thư để hắn trực tiếp đem ảnh chụp gửi vào hòm thư của mình. Hắn đối với này đáp án này coi như hài lòng, dù sao còn nhiều thời gian sau này có cơ hội.
Mấy ngày sau, hắn đem ảnh chụp gửi cho nàng. Nàng chỉ đáp lại hai chữ: cám ơn.
Về sau, hai người càng lại cũng chưa từng gặp mặt qua. Cho đến sau kì thi tốt nghiệp trung học hắn bên ngoài trường thi nhặt được giấy báo thi của cô bé kia. Hai người lưu số di động 2 bên cuộc thi sau khi kết thúc, cô bé thỉnh cùng hắn đi đồ gì đó hắn vui vẻ đáp ứng. Này sau gặp mặt dần dần nhiều hơn.
Sau đó không lâu, đại học gửi giấy báo nhưng biết được hai người đều thi đậu đại học cô bé cao hứng cho hắn một cái ôm. Nhưng là cô bé vĩnh viễn sẽ không biết rõ hắn sở dĩ thi trường đó hoàn toàn là trong lúc vô tình nghe được cô bé nói muốn thi vào đó. Bằng không với bằng thành tích của hắn hoàn toàn có thể lựa chọn đại học tốt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÌNH CỜ ANH ĐÃ GẶP PHẢI EM
Ficção GeralTÌNH CỜ ANH ĐÃ GẶP PHẢI EM Tác giả: Diệt Tuyệt Văn án Lưu lại ba con bạn cùng phòng hai mắt nhìn nhau, có nên hay không cùng đi ra ngoài phòng ngừa vạn nhất chuyện này có gì vướng mắc... Hướng Mãn sư huynh là sinh viên giỏi của khoa tâm lý học. Bộ d...