Chương 35: Tự Ăn Quả Đắng...

1.7K 32 0
                                    

Thời gian hàng này mỗi lần trượt đi đặc biệt mau, nháy mắt đã đến thứ bảy.

Bởi vì trong Phong vân OL bang chiến hệ thống chỉ định vào mỗi tối 7h thứ bảy, vì vậy trải qua 3 ngày từ sự kiện quần đấu kai sau từ tối hôm đó các thành viên của bang Cuồng long bị hưởng thụ dày vò.

Bởi vì từ lần trước quần đấu sau, người của Cuồng long rất hân hạnh được thiên hạ đệ nhất bang của sever Thương Sơn hoàng hôn luân phiên chèn ép.

Nguyên nhân vì sao…

Chỉ riêng việc bọn họ dám để ý tới Phó bang chủ ‘Nước biếc người ta quấn’ 1 loại quan hệ mờ ám, ‘Hang thỏ bên cạnh cỏ’ cùng với ‘Công tử phù bạch’ chờ mấy vị trưởng lão nhất trí cảm thấy không thay người bị hại báo thù thì thấy mình thật không có lương tâm!

Cho nên dưới sự hướng dẫn của bọn họ các thành viên vô cùng tung tăng như chim sẻ rối rít thêm vào trong đó.

Mà Phong hoa tuyệt đại các thành viên khi biết được đối phương khi dễ thì cũng quyết đoán tuyên bố chính thức cùng Cuồng long đối địch!

Vì vậy, khi bang chủ của Cuồng long ‘Ngửa mặt lên trời cuồng tiếu’ tại thứ bảy online xem cục diện trước mắt khắp nơi bị chèn ép một hơi không có đi lên thiếu chút nữa nấc cái rắm. Hắn nha… không phải vài ngày không online sao? Vốn là bang phái nên tươi tốt phồn thịnh mà sao rõ ràng biến thành người người kêu đánh chuột chạy qua đường? ? ? Tổ đội đi làm cái nhiệm vụ cũng có thể thành ma vô hồn…

Bảy giờ đến trước năm phút đồng hồ bang chiến hệ thống sẽ mở ra tuyên chiến. Đối phương có thể tiếp nhận cũng có thể cự tuyệt.

Cuồng long tại N lần cự tuyệt Thương Sơn hoàng hôn phát ra tuyên chiến sau rơi vào đường cùng bị buộc tiếp nhận chiến thư của bang phái ngang nhau là Phong hoa tuyệt đại.

Kỳ thật Cuồng long vốn là không chuẩn bị đón. Nhưng là thành viên của Phong hoa tuyệt đại tại kênh thế giới kênh kêu gào lợi hại, nói người Cuồng long là con rùa đen rút đầu, cháu nội rùa…Cho nên trên đời này nam nhân chịu không nổi nhất là bị coi thường! Vì vậy tại khi ‘Ngửa mặt lên trời cuồng tiếu’ lập tức bị chọc giận, liều lĩnh tiếp nhận lời mời của đối phương.

7h đúng, bang chiến bắt đầu.

Bản đồ bang chiến chia 2 phe đỏ và xanh, trên bản đồ có 2 điểm phục sinh, 2 cái kho hàng, 4 cái kho lúa. Thành viên bên đỏ sẽ xuất hiện tại phục sinh bên đỏ, thành viên bên xanh sẽ xuất hiện phục sinh bên xanh. Hai phe người chơi phải tranh đoạt 4 kho lúa trên bản đồ. Đem lá cờ giữa bản đồ mang về kho lúa hoặc là kho hàng.

Vốn còn muốn liều chết đánh cược một lần ‘Ngửa mặt lên trời cuồng tiếu’ đang nhìn đến mất ID trên bảng xếp hạng quen thuộc ID an phận của Phong hoa tuyệt đại, trong nháy mắt rơi lệ đầy mặt. ╮ (╯▽╰ )╭ cái này, cá muối vĩnh viễn cũng khỏi phải vọng tưởng biết bơi…

Không hề nghi ngờ bị kéo ra chênh lệch sau Cuồng long thua.

Bất quá, bang chiến tối đó người liên tiếp vài ngày không có online Việt ca cùng Băng Nhược ra nhậpCuồng long cho nên xuất hiện ở trong đội ngũ bang Cuồng long.

TÌNH CỜ ANH ĐÃ GẶP PHẢI EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ