Chương 68: Cố Đại Thần Phiên Ngoại: Thiên Trường ...

2.5K 25 1
                                    

Cuộc sống sau khi cưới, bình thản mà ấm áp.

Trình Tô phát hiện mình yêu cuộc sống như vậy.

Buổi sáng từ nắng sớm tỉnh lại có người bên cạnh sẽ làm bạn cảm thấy tràn trề lực lượng. Mỗi ngày trước đi làm bọn họ sẽ hai bên ôm lẫn nhau dặn dò đối phương đi đường cẩn thận; ngẫu nhiên nàng làm thêm giờ trở lại sẽ thấy trong nhà đèn sáng, hắn đang ngồi ở trên ghế đợi nàng; trong đêm khuya ngẫu nhiên gặp ác mộng cũng không lại làm cho nàng cảm thấy sợ hãi.

Nàng cuối cùng từ đối diện giữa sợ hãi cùng bất an đi ra. Mà hết thảy này tất cả đều công lao của hắn.

Hắn và nàng là tồn tại trong sinh mệnh không thể thay thế.

Ngày hôm đó giống như mỗi ngày sau khi cưới đồng dạng, cũng không có cái gì đặc biệt.

Trình Tô len lén tắt đồng hồ báo thức, dự định dậy sớm một chút làm bữa sáng. Ai ngờ đến thời gian đến đồng hồ báo thức nhưng không có vang lên, chờ lúc nàng tỉnh lại bên người cạnh đã sớm không có ở đây, mà trong phòng bếp tràn ngập hương thơm bữa sáng.

Nàng phóng nhẹ bước chân đi tới thấy chồng của mình mang tạp dề đang bận rộn. Giống như là tâm linh tương thông nàng vừa tại cửa phòng bếp dừng lại, Thiên Lỗi liền xoay đầu lại hướng nàng nhẹ nhàng cười một tiếng:

“Tỉnh rồi? Đi rửa mặt đi, lập tức có thể ăn sáng rồi.”

“Nha.” Nàng ngoan ngoãn đi đánh răng rửa mặt, khi trở về hắn đã cởi bỏ tạp dề. Trên bàn bữa sáng rất phong phú.

Trình Tô nhìn bữa sáng một chút, lại nhìn hắn cuống cuồng hỏi 1 câu:

“Đồng hồ báo thức là anh tắt?”

Thiên Lỗi gật gật đầu, cười khẽ: “Em trong khoảng thời gian này công tác bề bộn nhiều việc, buổi sáng không có việc gì ngủ thêm một lát đi.”

Nghe xong lời của hắn nàng đưa tay nắm tóc:

“Em vốn là nghĩ tới sáng nhất định phải đứng lên làm bữa sáng cho anh…” Nàng dừng lại một chút vẻ mặt chán nản thất vọng nhìn nhìn hắn:

“Anh biết không? Em vốn là dự định sáng sớm hôm nay bộc lộ tài năng…”

Hắn bật cười, sủng ái sờ sờ đầu của nàng:

“Không sao…chờ lần sau, lại không phải là không có cơ hội.”

Nàng cúi gằm đầu, nhụt chí nói:

“Những lời này anh đã nói qua rất nhiều lần…”

Đây là lần thứ N nàng nói muốn làm bữa sáng cho hắn, nhưng cuối cùng đều nuốt lời. Hắn sủng ái cùng bao dung luôn làm cho nàng vô cùng áy náy…

Thiên Lỗi thấy nàng bộ dáng như vậy cái trán chạm trán của nàng, nhẹ giọng nói:

“Em cũng biết, anh cũng vui vẻ.”

Nàng nhìn hắn cuối cùng lộ ra nụ cười.

Thiên Lỗi đi công ty đi làm sau, Trình Tô khó được nghỉ ngơi chạy tới chợ bán thức ăn, dự định buổi trưa mang cơm cho người nào đó để đền bù chính mình không có đứng lên làm bữa sáng.

TÌNH CỜ ANH ĐÃ GẶP PHẢI EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ