Lịch Trung Quốc năm mới đến, Mạc Lục tránh ra sân gọi điện thoại cho cha mẹ, bên trong một đám lưu sinh viên tụ cùng một chỗ tụ tập mừng năm mới
Cha mẹ nhận được điện thoại của con gái ngạc nhiên mừng rỡ, nàng đưa tay lau nước mắt rơi.
Cha mẹ ý vị phải dặn dò nàng tự chiếu cố mình cho tốt, trước kia nàng thường thường bởi vì lời nhắc này mà bực mình nhưng giờ khắc này nàng mới hiện những vụn vặt này trân quý thế nào.
Sau khi cúp điện thoại nàng lẳng lặng nhìn cảnh sắc nước Mĩ, tâm tư không có cảm giác lại bay đi.
Nhớ tới khuôn mặt người kia nàng lần nữa nhịn không được ướt khóe mắt.
Giơ lên tay gạt lệ, sau lưng liền truyền đến một tiếng nói ân cần.
“Như thế nào một mình đứng đây hóng mát?”
Mạc Lục hít một hơi thật sâu sau đó quay đầu trên mặt đã đổi lại nụ cười:
“Hướng sư huynh…”
Hướng Mãn bởi vì nàng nụ cười trên mặt hơi chau mi do dự cuối cùng chỉ nói:
“Mau vào đi thôi, đoàn người đều ở chờ em ăn sủi cảo.”
“Ừ.” Mạc Lục nhìn hắn xoay người lập tức im lặng đi theo phía sau hắn cùng nhau vào phòng.
Trong phòng ấm áp sáu bảy nam nữ vây quanh trước bàn, chứng kiến hai người vào một người trong đó lập tức cao giọng nói:
“Mè nheo cái gì, phải chờ hai em nếu không đến chúng ta đã ăn hết rồi.”
Vừa dứt lời không biết ai ăn trộm bị phát hiện, tập thể bắt đầu tranh đoạt lên, tràng diện náo nhiệt mà ấm áp.
Hướng Mãn tìm được khe hở miễn cưỡng gắng gượng đoạt được vài cái bánh chẻo đưa tới Mạc Lục trước mặt:
“Nhanh ăn đi.”
Mạc Lục đưa tay tiếp nhận nói: “Cảm ơn.”
Hướng Mãn cười cười, đưa tay vỗ nhẹ lên đầu của nàng nói:
“Gần sang năm mới vui vẻ lên chút đi.”
Hắn nói xong xoay người gia nhập tổ đội đoạt sủi cảo lưu lại Mạc Lục có chút lúng túng đứng tại chỗ có chút không biết làm sao. Mùi vị sủi cảo bốn phía bay ra, ánh mắt của nàng chẳng biết lúc nào chuyển qua thân người đối diện khóe môi đang cười…
Nàng còn nhớ rõ hôm đó tại bầu trời bao la nước Mĩ, Hướng Mãn trông thấy nàng trong mắt xẹt qua ngạc nhiên mừng rỡ. Ngắn ngủi hơn mười ngày này nàng rõ ràng cảm giác được hắn đối với nàng có cảm giác nhưng là… nàng đã không còn là cô gái len lén yêu hắn. Lòng người chỉ có như vậy, vị trí của hắn đã sớm bị một người khác thay thế.
Nàng chợt nhớ tới mấy ngày trước đây, Trần Lệ, Vương Đan các nàng biết nàng gặp Hướng Mãn nói giỡn nói:
“Tiểu Lục đều đuổi theo đến Mĩ rồi? Thâm tình có thể thấy được, xem ra Hướng sư huynh là không đỡ được rồi~ “
Nhưng khi chuyện thật sự hướng một mặt này phát triển, nàng lại một chút cũng cao hứng không nổi. Hắn hôm nay với nàng mà nói, là người anh, bằng hữu, lại không thể nào là người yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÌNH CỜ ANH ĐÃ GẶP PHẢI EM
Fiction généraleTÌNH CỜ ANH ĐÃ GẶP PHẢI EM Tác giả: Diệt Tuyệt Văn án Lưu lại ba con bạn cùng phòng hai mắt nhìn nhau, có nên hay không cùng đi ra ngoài phòng ngừa vạn nhất chuyện này có gì vướng mắc... Hướng Mãn sư huynh là sinh viên giỏi của khoa tâm lý học. Bộ d...