Broken Hearted si CRUSH *__*

21 0 0
                                    

Kapag naaala ko yung araw na yun! galit na galit ako! sa walang kwenta kung ama! napaka sama niya!! galit na galit ako sa kanya...... haaaayyyyyyy!!!!!!! makapag-ayos na nga para makapasok na ako sa school, doon masaya kahit papaano, meron akong mga barkada na lagi akong pinapasaya, at maraming babaeng nag-aantay sa akin doon, hahahha xd masyado bang mahangin well! nagsasabi lang ako ng totoo kaya dyan muna kayo.. at maghahanda na ko para pumasok sa school... byyyeeee.....

ALISAH POV

Hi... my name is Alisah Alejandro. call me! AA yun kase ang nick name ko.. hahahaha xd ang panget no? well.. nakasanayan kuna ang tawagin akong AA.. papapunta ako ngayon sa school namin.... 6:30 am na.. pero mamayang 7:30 pa ang pasok namin... hahaha xd ang aga ba? well... talagang maaga ako ngayon kasi maagang pumapasok si jason... sino si jason? edi!! ang future husband ko!! (batok!!!) aray!!! naman author!! talagang may batok pa huh? (Elosyunada ka kasi!!!) bakit? totoo naman huh? (batok!!!) aray!!! nakakadalawa ka na huh?! (Bakit? papalag ka huh?) Syempre hindi no? (Good!!) Ewan ko sayo.... well.. balik tayo kay jason... si jason lang naman ang pinaka-matalino! sa buong campus ng saint john academy... pinaka-magaling sa lahat ng instrument..... at .................. pinaka................ (Ano ba yan?! ang tagal sabihin!!) eto na nga atat?! wag ka ngang makielam!!... at pinaka-gwapo!!! sa buong campus.... noong hindi pa dumadating yung mayabang na si raymart!! akala niya siya na ang pinaka-gwapo!! well.... oo gwapo siya... pero..... para sa akin mas gwapo si jason.... haaaaayyyyyyyyy...... sana mapansin niya ako kahit ngayon lang...

Ayan na siya..... oh my gosh!!! anung gagawin ko..... ayan na!!!!....... malapit na.......... 

"AAAAAAHHHHHHHHHH!!!!!!!!!"sigaw nung mga babae... alam ko si jason yung sinigaw nila!! kaya makikisigaw na rin ako...

"AAAAHHHH!!! JAS----"putol na sigaw ko.

"Si RAYMART!!!! AAAAAHHHHHH!!!!!! Ang GWAPO NIYA!!!!!"sigaw nung sino ba yun? haaayyyy wala akong pake.. basta si jason my prince pa rin ako....

 Nasaan na si jason my love? jason my love talaga ei... hahahaha xd sorry! pero ilusyunada na kung ilusyunada na... ayun sya... saan kaya siya papunta?.. sa may stuck room?? bakit naman siya pupunta doon? anu naman gagawin niya doon? wag mung sabihin na?? mag papakamatay siya? dahil mas sikat si raymart sa mga babae kesa sa kanya??! (*Batok!!*) aray!! ang sakit nun huh? nakakailan kana huh?! (Bakit lalaban kana huh?) hindi syempre.... ayun na nga syempre ako naman tong si tsismosa sinundan ko.... hanggang sa nakapunta na nga siya... may narinig akong nagsalita...

"Jason..."may narinig akong babaeng umiiyak...

"Bakit baby??"sabi ni jason.. alam ko siya yung nagsalita dahil syempre matagal ku nang crush yan si jason.... marami akong alam dyan... pero? ito ang hindi ko alam...... may girlfriend na pala siya..... ang sakit...... ang sakit bakit ako nasasaktan nang ganito...  siguro? mahal ko na siya??

"Ayoko na! gusto ku nang makipag-break sayo...."sabi nung babae... sumulip ako ng kaunti... para makita ko kung sinu yung babae... para kasing pamilyar sa akin....

"Bakit baby? anung ginawa ko??"mangiyak na sabi ni jason... ngayon ku lang narinig na umiyak si jason.....

"Basta ayoko na!! hindi na kita mahal!!! may mahal na kong iba!!!!"sabi nung babae... si patria ba yun?? yung salutatorian ng school na ito?? yung kalaban ni jason sa paaralang ito?

"Sino?! sabihin mo sakin!!"sigaw na sabi ni jason.. at ngayon ko na lang ulet narinig na sumigaw si jason.. at sa babae pa....

"Si marlon.... si.... marlon na ang mahal ko....."sabi ni patria

"Si.....marlon......bakit si marlon pa....."utal na sabi ni jason.... si marlon... yung kakambal ni jason....

"Oo.... kaya nakikipag-break na ako sayo..."sabi ni patria... nakita ko siyang papalabas kaya nagtago ako sa gilid ng basurahan.... mahal talaga ni jason si patria.... ngayon ku lang nakitang umiyak ng ganun si jason.... sumilip ako kay jason... nakita ko syang naka-upo sa sahig... nakakaawa siya grabe.... 

(Ang SAD naman ng chapter na to para kay alisah.... ang tagal niyang minahal si jason tapus makikita lang nyang umiiyak dahil sa nagmahal siya...)

Lumapit kaya ako?? pagkakataon ku na ito, para mapansin naman ako ni my love jason.... pero... para namang ako ang gagawa ng move para mapansin niya ako.... wag na lang aalis na lang ako..... pero ayoko na nakikita ko siyang nagkakaganun yun... tanga na kung tanga....pero kaylangan niya ng masasandalan..... naglakad ako papapunta sa kanya... hindi niya ako makita dahil na katalikod siya... 

"LEAVE ME ALONE"sigaw niya, nagulat ako doon huh... ngumiti ako..

"Bakit pagmamay-ari mo?"sabi ko.. napahinto siya siguro nakilala niya yung boses ko.. nakita ko siyang tumayo at nagpunas ng mukha niya at humarap sa akin..

"Oh? alisah anung ginagawa mo dito?"nakangiti yang tanung.. alam ko na sa likod ng mga ngiti nya nagtatago na gustong-gusto na nyang umiyak.. sana jason ako na lang ang minahal mo..

(Paki play po yung nasa gilid para mas dama nyo yung kwento.. ===>>>)

Heto ka nanaman
Kumakatok sa aking pintuan
Muling naghahanap ng makakausap
At heto na naman ako
Nakikinig sa mga kwento mong paulit-ulit lang
Nagtitiis kahit nasasaktan

Ewan kung bakit ba
Hindi ka ba nadadala
Hindi ba't kailan lang nang ika'y iwanan nya
At ewan ko nga sa'yo
Parang bale wala ang puso ko
Ano nga bang meron siya
Na sa akin ay di mo makita

Kung ako na lang sana ang iyong minahal
Di ka na muling mag-iisa
Kung ako na lang sana ang iyong minahal
Di ka na muling luluha pa
Di ka na mangangailan pang humanap ng iba
Narito ang puso ko
Naghihintay lamang sa iyo

"Bakit siya pa yung minahal mo!! jason!! bakit hindi na lang ako huh?!"sigaw na sabi ko..

"Alisah ano bang sinasabe mo?"tanung nya..

"Ay!! nakalimutan ko manhid ka nga pala!!!"sigaw ko..

"MAHAL KITA JASON!!!"sigaw ko.. nakita kung nagulat siya.

"Oo mahal kita.. matagal na.... kaso... napaka manhid mo..."nangingiyak na sabi ko... naramdaman ko na lang naniyayakap na nya ako...

At narinig ko syang nagsalita..

"Alisah.. ok ka lang?"sabi ni jason

---------------

"Hoy!! alisah ok ka lang? kanina ka pa tulala dyan.."sabi ni jason habang wagayway ng kamay niya sa mukha ko..... anu yun? nanaginip ako ng gising?? nakakahiya sa harap pa talaga ni jason... 

"Oo.... ok..... lang.... ako..."utal na sabi ko.

"HAHAHA"rinig na tawa ni jason... tumatawa siya? pero? bakit? hindi ba siya nalulungkot sa mga nangyari kanina?

"Jason... bakit ka tumatawa??"natatakang tanung ko..

"Bakit?? masama bang tumawa??"sabi ni jason habang nagpupunas nang luha niya kakatawa..

"Alisah...."sabi nya, nagulat siguro siya... niyakap ko kase sya.. alam ko gustong-gusto na nyang umiyak pero nahihiya sya sakin...

"Jason...alam ko na gusto mu nang umiyak............ umiyak kana lang......... nandito ako........ handang yakapin ka...."sabi ko.

"Alisah........ bakit...... nya ako niloko"umiiyak sa sabi nya...

(How!! sad alisah ikaw na ang dakilang tanga!!!! SUMIGAW ANG MGA TANGA!!!!!!! TANGA!!!!!!! sana magustuhan nyo yung chapter ni alisah.... comment naman kayo oh!! nang mga gusto nyung maging ending nila.... thanks sa mga nagbabasa nito...)

My Girlfriend is AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon