Trong toà lâu đài ...

206 25 0
                                    

Trong lòng ta có một người, nàng hoàn hảo như một hòn ngọc quý không chút tì vết ...

Nàng đến bên ta vào một ngày bão tuyết thét gào ...

Nàng yêu ta và ta cũng yêu nàng tha thiết ...

-----------------------


Xứ Langtan - nơi quanh năm tuyết phủ trắng xoá, có một toà thành cổ. Nó hiên ngang ngự trị trốn băng giá này ngót nghét đã tới cả trăm năm rồi. Nằm giữa những ngọn núi tuyết hùng vĩ, một lãnh địa lạnh lẽo cô lập với thế giới bên ngoài.

Y như chủ nhân của nó - Jeon Jungkook - một thân vương sống trong cô độc đã hơn hai chục năm nay.



*


"Ta là Lalisa Manoban. Thực lòng cảm tạ lòng tốt của người đã cho ta tá túc đêm qua còn dưỡng thương giúp ta nữa."

Đó là thanh âm đầu tiên Jeon Jungkook nghe được vào buổi sáng khi bão vừa mới tan. Thanh âm ngọt ngào và nhẹ nhàng tựa như lông vũ lướt trên mặt nước, làm tâm lòng hắn ngứa ngáy. Là thanh âm trong trẻo nhất hắn từng nghe trong cuộc đời.

Từ cái chạm mắt đầu tiên, đối diện với gương mặt nhỏ nhắn mĩ mạo của nàng, Jeon Jungkook đã mặc định rằng : người con gái này đối với hắn quan trọng vô cùng.

Như thể duyên kiếp từ thủa xa xưa đã ước định số mệnh của đôi ta là gắn bó đời đời ...

...


"Nàng muốn ở lại đây không ?"

Nhìn gương mặt đẹp như tạc của nàng đang thoáng trầm tư, Jeon Jungkook đột nhiên trở nên sốt sắng. Dường như trong lòng hắn lại lo sợ câu trả lời của nàng sẽ là cái lắc đầu đầy tiếc nuối

"Ở đây sẽ có đồ ăn đầy đủ, sẽ không ai tới đây làm phiền nàng cả. Vườn rau quả ngoài kia và thư viện ở ngay giữa toà nhà. Lâu đài của ta chẳng thiếu gì hết. Nên hãy ở lại đây ... có được không ? "

Hắn nhìn thấy nàng bật cười, nụ cười như nắng ấm, chiếu rọi vào lòng hắn.

"Vốn chẳng cần những điều đó, chỉ cần có người ở đây. Ta cũng sẽ nguyện ý ở lại"

Và Jeon Jungkook lúc ấy thấy hình như cái cuộc đời vốn đang thảm hại này của hắn đã bắt đầu tìm thấy ánh sáng rồi.

Nàng sẽ ở đây, ở lại bên hắn ... nàng cũng chẳng còn nơi nào để đi

Nàng giống hệt hắn.

...


Lalisa sống trong toà lâu đài rất vui vẻ, ít nhất là qua nụ cười vẫn luôn thường trực trên môi nàng.

Nàng đối lập với Jeon Jungkook vẫn ngày ngày chôn vùi mình trong hố sâu của ký ức và sầu muộn.

Nhưng lại là tấm gương phản chiếu tất thảy những khát khao trong hắn.

... Rực rỡ, ngập tràn năng lượng và biết yêu thương ...

Hắn mong muốn mình cũng có được những điều đó hệt như lòng hoài mong có được trái tim nàng ...

Kooklice | snowfallNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ