Dưới trời tuyết rơi ...

105 27 2
                                    

Vị tể tướng thúc con ngựa đỏ rực băng qua cổng toà thành tuyết. Ông bước vào sảnh chính, nhìn vị thân vương bấy lâu nay tưởng chừng chẳng màng tới thế sự, đang cầm trên tay quả táo đỏ mọng, ngắm nghía. Hai tay ông nhanh chóng chắp lại, khẽ cúi người

"Người cho gọi thần ?"

"17 năm rồi phải không ? ... nàng nói ta nên tỉnh mộng rồi. Ta cần bước ra khỏi toà thành này. Cần lấy lại những thứ vốn thuộc về ta"

...

Ngay trong đêm đó, con ngựa đỏ của tể tướng phi nước đại xuống núi mang theo mật hàm được ký ấn bằng máu tươi.

...

Ngày bão tuyết nổi lớn, người ta thấy một quân đoàn kéo dài dằng dặc qua mấy ngọn núi, mặc trên mình chiến bào đen nổi bật giữa trời tuyết trắng. Từng bước chân rầm rập đầy mạnh mẽ như những bước chân của thánh thần băng qua ngàn vạn dặm, thần tốc tiến thẳng tới kinh đô.

Người người hô hoán, hò hét nhau

"Thân vương xứ Langtan khởi binh rồi"

"Máu mủ của đích thực của thánh thần đã quay trở lại rồi"

...

Nhiều năm sau, Jeon Jungkook đứng trước các quan đại thần. Cầm trong tay chiếc quyền trượng bằng vàng ròng đính trên đó là viên kim cương sáng trong đầy tinh tế. Nó là biểu trưng cho sức mạnh cùng quyền uy tối thượng của đế chế rộng lớn này.

Hắn ngồi trên ngai vàng, đưa mắt nhìn xuống những kẻ bên dưới.

Vương quyền này khiến hắn phải giày vò bao lâu, đánh đổi bao nhiêu để giành lấy được ...

Kẻ cô độc nơi đỉnh tuyết kia giờ đã trở thành một vị quân vương cao quý mà ai ai cũng phải ngước nhìn.

...

Chỉ là trong lòng hắn vẫn thật trống rỗng ...

...

"Thưa hoàng đế, toà lâu đài ở xứ Langtan đã được dọn dẹp sạch sẽ rồi ạ"

"Bao giờ chúng ta có thể khởi hành"

"Nếu đợi cho qua trận tuyết thì phải tuần sau"

"Vậy khởi hành trong đêm nay đi. Chỉ ta và ngươi thôi, Caesar"

"Các quan đại thần vẫn đang gây sức ép về chuyện lập hậu thưa người"

"Mặc kệ họ. Mau đi chuẩn bị đồ đạc đi"

Caesar khẽ cúi đầu nhận lệnh. Trước khi đóng cửa thư phòng, ông không khỏi đưa mắt nhìn vị chủ nhân của mình.

Giờ ngài là hoàng đế anh minh trị vì cả một đế chế.

Ngài là đứa con của thánh thần tối thượng.

Ấy thế mà lâu như vậy rồi, ngài vẫn chưa thoát khỏi những ảo mộng về người ấy ...

...

Lão Tể tướng cẩn trọng hỏi Caesar

"Hoàng đế sẽ an toàn chứ ?"

"Thực ra vốn dĩ không cần tới đội cận vệ, ngài cũng có thể tự bảo vệ mình"

Kooklice | snowfallNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ