Chap 6

1.6K 163 15
                                    

Đồng loạt ngay phút sau đó những chậu hoa dần phát ra những ánh sáng nhẹ nhè, mỗi chậu là một màu sắc khác nhau. Chúng bắt đầu đua nhau phát ra những ánh sáng đầy màu sắc, khiến cho cả Đại Sảnh chìm từ trong bóng tối liền ngập tràn ánh sáng những ánh sáng đẹp đẽ, những cánh hoa cũng dần từ tốn mà khép mở cửa chào một ngày mới, khi đã nở gần hết thì những đóm sáng trong tâm hoa bắt đầu bay lên và vây quanh các cặp đôi đã trồng nên và chăm họ như một đứa trẻ đang nô đùa.

Bóng dáng của các Mộc Linh bắt đầu hiện rõ lên và dần dần các đóm sáng liền biến mất mà thay vào đó là các Mộc Linh tí hon khoát trên mình bộ váy hoa xinh đẹp, đôi mắt thì long lanh, xung quanh thì luôn có các dây leo quấn thành vòng tay, vòng cổ,...khác nhau

Toàn đại sảnh dần trở nên ồn ào, các giáo sư thì chỉ biết cười xoa nhìn lũ trẻ, Cụ Dumbledore trong bức tranh cũng không thể không vui sướng, đã bao lâu ông chưa được thấy cảnh này rồi nhỉ..., ông cười hiền vuốt râu quay qua nói với cô McGonagall. Các phù thủy nhỏ bất ngờ nhìn vào các Mộc Linh với những biểu cảm đầy đa dạng, phong phú, có người thì vui vẻ, có người thì bất ngờ, người thì lại bất mãn và một phần còn lại tự khóc cho mình khi nhìn vào các không khí hường phần đủ thể loại của các cặp tình nhân...

" Oa~ Đẹp quá đi ~"

" Nhìn chúng kìa, thật đáng yêu!!"

" Chết tiệt, nhất định phải đi kiếm người yêu, tôi không thể chịu được cái bầu không khí không dành cho cẩu độc thân được nữa!!!"-Một ai đó đang gào khóc với người bạn kế bên của mình

" Uk uk và bỏ cái tay của cậu ra khỏi cái bàn đi, nó sẽ khiến cậu bị đau đấy!??!!"-Người kế bên ai đó bình thản trả lời rồi quay qua bật hốt hoảng mà kéo tay người kế mình ra khỏi cái bàn gỗ cứng kia mà xoa

" Hic...hức...không thể chịu nổi mà"
....

" Em vui vì chúng ta tham gia sự kiện này!!"

" Theo em, chân ái ~"

....

Các Mộc Linh vây quanh các cặp và bắt đầu cất lên những tiếng cười khúc khích, thích thú mà bay khắp sảnh rồi họ lại quay lại bên những người đã chăm sóc họ và dành tặng cho họ những lời chúc phúc đầy ngọt ngào, những lời chúc thì chỉ có người được chúc phúc mới nghe thấy được mà thôi...

Harry và Draco chính là hai nhân vật điển hình đang ngồi kế hai cặp đôi hạnh phúc nên có thể chứng kiến được toàn cảnh của lời chúc phúc của các tiên nhỏ ấy, đương nhiên với một màn hường phấn rồi. Và hơn nữa là cả đại sảnh hiện đang vui sướng khi nhận được lời chúc phúc nên chả ai để ý đến hành động của cả hai, khuôn mặt của cả hai đã đen từ lúc nào. Cả hai không ngại mà cùng đồng tình thở dài ngao ngán, không biết là vì phải chịu sự tra tấn tinh thần hay là do điều khác gì nữa...

Do ngồi quay lưng với nhau nên, Draco và Harry có thể nghe được tiếng thở dài của bản thân đối phương. Hắn tò mò quay qua thì chạm mắt với cậu, cậu bất giác ngây người rồi liền nhanh chóng thay bằng trừng lấy người kia rồi tức giận quay đi, Draco nhìn một màn chỉ biết nhìn cười đến phát run, lòng tự liên tưởng đến con mèo nhỏ

[Drahar] Sự thật và lời chúc!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ