Chap 8

2K 147 13
                                    

--------Năm nhất-------

Draco Malfoy từ khi sinh ra đã được coi là đứa trẻ ngậm thìa vàng, dường như mọi điều tốt đẹp hắn đều có hết, nên dần hắn cũng không còn thứ gì để theo đuổi hay ao ước thành một đam mê cả....Ít nhất là thế cho đến khi hắn gặp được cậu-Harry Potter, người được cả thế giới phù thủy biết đến, tung hô với cái danh Đứa trẻ sống sót và hàng vạn cái danh vì một lời tiên tri không biết bao giờ sẽ đến... Hắn gặp cậu ở cửa tiệm Trang phục cho mọi dịp của Phu nhân Malkin, ấn tượng đầu tiên là một cậu bé gầy gò, nhỏ con hơn nó rất nhiều với bộ đồ của dân Muggle vô cùng xấu xí và rộng thùng thình. Mái tóc đen rối tung như một tổ quạ, cậu đeo một cặp kính dày cộm che đi đôi mắt bảo thạch tuyệt đẹp, mang màu sắc của một Slytherin.

Ánh mắt cả hai chạm nhau, Draco cảm nhận được một dòng điện vô hình chạy dọc qua mình, hắn quyết định bắt chuyện và đã thành công, cho đến khi bóng cậu khuất thì đôi mất xám vẫn dõi theo phía dòng người kia...

Lúc ấy lòng hắn đã dâng lên một nỗi cảm xúc mà chả biết nó là gì? Hắn tự hỏi nó là gì?

Đó là lần đầu tiên hắn gặp cậu. Lần hai thì ở trên tàu, lần ba thì ở Hogwarts, hắn hạ mình bắt tay muốn làm bạn với người con trai nhỏ ấy nhưng cậu ấy lại gạt bỏ nó đi, Draco vừa thấy nhục nhã vừa tự cảm thấy ghét người kia...và sau đó là cả một năm đầu đầy sống gió của cả hai...

--------Năm hai-------

Năm nay cũng là một năm y như năm trước. Cậu và hắn vẫn đấu đá nhau như thường, có lúc cậu còn ngỡ là cả hai có thù từ kiếp trước ấy chứ, đồng tình thay đó cũng là điều mà người kia cũng đã từng nghĩ đến...

À có lần Harry còn nhớ đã từng chê quả đầu bóng bẩy đầy keo đó là xấu với Ron. Đúng lúc đó Draco đi ngay qua nghe thấy, mặt liền đỏ bừng, phóng đến một bùa chú vào tóc Harry định làm tóc cậu cháy. Ai dè tóc cậu không cháy lại còn dài ra mà hoá đỏ nữa chứ!? Nhìn như cậu bạn thân của mình, lúc đó nói thật cậu nhìn y như con gái luôn!! Ron còn khen cậu dễ thương nữa kìa?!? Mione à, mấy cái váy đó bồ định làm gì vậy hả!??

Harry tay run cả lên, ngay lập tức nhào vào và đánh cái tên khốn kiếp nào đó và cả hai đã có một buổi cấm túc lần hai ở phòng Chủ nhiệm nhà Rắn

Nhưng vui thay lần này cấm túc cậu không làm một mình rồi nhìn ai đó ngồi trên ghế hưởng thụ nữa

Tin được không cái ông--à giáo sư Snape bắt học trò cưng của mình dọn bãi nhờn của sên đó! Trong khi cậu bị bắt pha chế dược trị mụn cóc ( đã bị nổ vạc lần thứ ba )...Ha! Harry nhìn mà thấy hả dạ, cũng thật xứng đáng cho bộ tóc mới đỏ chót với hạn sử dụng là một tuần này của cậu..

Ôi Merlin ơi, đúng là một ngày tuyệt vời!!

.......

-------- Năm ba --------

Ôi Merlin ơi!

Hắn ta còn nhớ đến năm ngoái à, cái dáng tỏ vẻ ta-đây-biết-mình-đẹp-trai mà khoe kiểu tóc mới đó là sao?!? Đúng là đồ keo kiệt, đàn bà có râu,...!?!

.....

Tiết học bay hôm nay đúng là xúi quẩy mà, ngã trúng ai không ngã sao lại ngã trúng hắn chứ! Nhưng mà cái tức là hắn còn nói thầm với cậu rằng:

[Drahar] Sự thật và lời chúc!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ