Lưu Vũ tựa lưng vào ghế nhìn ra phía ngoài ô cửa sổ máy bay. Lúc này sắc trời đã tối hẳn, máy bay hạ thấp độ cao, có thể nhìn thấy rõ lấp ló phía dưới từng đám mây, những dải đèn sáng rực từ thành phố hoa lệ bậc nhất đại lục.
Chắc là gần hạ cánh rồi, cậu thầm nghĩ, lòng có chút hứng khởi chẳng rõ lí do.
Tầm 20 phút sau, loa phát thông báo từ bộ phận tiếp viên yêu cầu khách hàng thắt lại dây bảo hộ, và ngồi yên tại vị trí ghế của mình để giữ an toàn khi máy bay hạ cánh.
Ghế VIP được ưu tiên xuống trước, và được đi ra từ cổng riêng. Có thể lần này lịch trình bay được bảo mật tốt nên không thấy fan xuất hiện, hoặc cũng có thể qua loạt ồn ào fan tư sinh và paparazzi gần đây, tình hình có vẻ thật sự đã ổn hơn.Lưu Vũ nhanh chóng an vị trên xe đưa đón của công ty chờ sẵn tại sảnh ngoài. Màn hình điện thoại chợt sáng, một thông báo tin nhắn đến. Cậu lướt mở ra xem, rồi nhanh tay nhấn trả lời. Điện thoại ngay sau đó cũng liền tắt đi, nhưng ý cười trong ánh mắt vẫn còn nguyên. Hoàn toàn không để ý khung cảnh từ đầu đến giờ đều đã bị người bên cạnh nhìn thấy cả.
Anh Mã - trợ lý có chút tò mò, quay sang hỏi nhỏ: "Tiểu Vũ, có chuyện gì vui sao?"
"Không có a, sao tự dưng anh hỏi thế?"
Đột nhiên bị hỏi tới, cậu có chút bất ngờ cùng chột dạ, à mà khoan, chột dạ gì chứ, cậu chính là vốn không có chuyện gì khuất tất cả.
Nhìn Lưu Vũ thoáng bối rối, anh Mã mỉm cười, lòng nghĩ chung quy, dù bình thường trông có an tĩnh, trưởng thành như nào đi nữa, cậu vẫn chỉ là một đứa nhỏ mà thôi, cũng sẽ có lúc như này, cũng vì phấn khích mà có chút thất thố, trông thật đáng yêu.
"Ừ anh để ý từ lúc xuống máy bay đến giờ tinh thần em thực tốt"
"Ừm, thật ra thì..." Lưu Vũ lo lắng không biết có nên nói hay không.
"Chính là có chuyện khó nói hay là anh không đáng tin hả?"
Nhìn cậu cứ ngập ngừng, anh Mã không khỏi muốn chọc cậu một phen.
"A không phải, thật sự không phải vậy mà"
Tuy làm việc với nhau chưa lâu nhưng anh Mã khiến cậu rất tin tưởng, anh thật sự rất quan tâm, hỗ trợ cậu tốt trong công việc mới. Có lần trong lúc đang nghỉ giữa giờ, khi anh còn bận trao đổi với bên tổ chức, bụng dạ đột nhiên khó chịu, cậu cũng không muốn phiền anh liền lặng lẽ ra ngoài giải quyết. Ngờ nào anh Mã quay lại không thấy cậu đâu, gọi điện thoại thì phát hiện cậu để lại trên bàn trang điểm, hỏi xung quanh không được liền hốt hoảng chạy khắp nơi đi tìm. Tiểu Vũ nào có nghĩ được lúc cậu ở trong nhà vệ sinh thì bên ngoài đã loạn hết cả lên, nháo nhác hỏi nhau có thấy cậu đi đâu rồi không, nhưng ai cũng lắc đầu bảo nhau vừa thấy cậu ấy ngồi đây mà nhỉ. Kết quả lại tìm được cậu một cục moe ngơ ngác trước cửa WC, anh Mã cuối cùng cũng đã thở phào được một tiếng nhẹ nhõm.
Từ sau chuyện này, lúc có lịch trình, có đi đâu, cậu cũng luôn để ý báo một tiếng với Mã ca, thật sự áy náy với anh ấy ngày hôm đó.
Nghĩ nghĩ một lúc, cậu quyết định kể với anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BFZY] Cơn mưa hạ
FanficFanfic CP Châu Kha Vũ x Lưu Vũ - hiện thực hướng Tác giả: Blog "Astronaut In The Ocean" https://www.facebook.com/phihanhgiatrenbien/ -------- "Cơn mưa hạ bất chợt đến đã vô tình làm nảy mầm một hạt giống lặng lẽ trong tim của hai người!"