-Mới gặp nhau thôi anh chị đừng xích với nhau nha không em buồn lắm đó, mà như mọi người đã giới thiệu hết rồi chứ? Hí hí~
Virgo thấy mọi người có xu hướng cãi nhau thì đứng ra hoà giải, muốn đánh chống lãng sang chủ đề khác để xoa dịu bầu không khí cho mọi người.
-Trừ cậu ta ra, mẹ đều nghe giới thiệu cả rồi.
Leo vẫn tình tĩnh vừa nói, vừa chìa tẩu thuốc về phía cậu xâm xỏ những kí tự khó hiểu bên phải Capricorn, tỏ vẻ khó chịu với cậu. Đúng hơn là ghét cậu ra mặt hoặc có thành kiến nào đó nên, liền tục cau mài khi nhìn từ trên xuống dưới cậu ta.
-Cứ gọi tôi là Gedigo, tôi không có ý muốn làm thân với bất cứ ai ở đây, nên hy vọng mọi người giữ khoảng cách với tôi.
Gedigo thờ ơ mà nói, khác với vẻ ngoài hùng hổ ấy, có lẽ cậu ta cũng không quá xấu hoặc cậu ấy thuộc tuýp người không thích tiếp xúc với người khác.
-Thế chúng ta bắt đầu nói trọng tâm câu chuyện chứ? Trước hết tôi muốn biết từ Người Chơi chính xác mà nói là gì? Theo ý mà cô nói thì chắc không phải điều tốt đẹp đi.
Capricorn đeo chiếc kích được treo trên cổ áo len lên, cậu ta rút ra từ đâu đó một cuốn sổ tay và một cây bút, rồi tỏa vẻ mặt nghiêm túc mà nói. Cứ như đang bắt trước Taurus luôn cau mày và hay quan sát mọi thứ vậy.
Leo nghe vậy cũng không vội đáp lời, cô vẫn ung dung hút cho cạn ngụm thuốc từ cái tẩu một hơi, rít ra những làn khói trắng phả thẳng vào hướng người bọn họ, cười một cách mỉa mai. Ánh mắt cô đượm buồn như vẻ người trãi đời rồi lại hơ hững như nó chẳng to tác gì.
-Việc ta gọi các người là người chơi, vì các người là những con dân xấu số được Athena chọn. Nghe có vẻ giống truyền thuyết nhưng ở ngôi làng này thì cứ mỗi mười lăm năm sẽ có một trò chơi lớn diễn ra tên là Ma Sói, đồng thời nhằm tăng sự kịch tính nên thần đã mời những người ngoại lai đến làm khách mời, chính là các vị ở đây. Mà nói là trò chơi cho nghe hoa lệ chứ cũng chỉ là cái vòng lập chết chóc không có hồi kết, đi giết hoặc bị giết cho đến khi có một phe thắng, ngắn gọn dễ hiểu chứ?
-Khụ... Hơi bất lịch sự nhưng Athena là ai? -Cancer cau mài hỏi, tay vẫn không ngừng quơ qua quơ lại để làm tan khói trước mặt.
-Em biết nè! Em biết nè! Nhiều năm trước con người nhằm cám ơn những công lao do phép thuật người cứu giúp cho con người nên đã tôn Athena là nữ thần hay là vị phù thủy vĩ đại, nhưng đồng thời người cũng đã đưa ngôi làng này vào không gian vô định, nguyền rủa rồi tạo ra trò chơi đó hí hí~
-Thế tại sao Athena lại đi nguyền rủa ngôi làng vậy? Lý do tạo ra trò chơi này? Cô ấy thiết lập nó vì điều gì? Bây giờ cô ấy còn sống không? Có thể nói rõ thêm được nữa không?
Aries như lên dây cót hào hứng hỏi dồn đập một loạt vấn đề cô nghĩ ra khác với mọi người chỉ như đang nghe kể lại câu chuyện xưa, ban đầu là nhẹ nắm lấy tay Virgo, nhưng càng hỏi càng dồn lực, siết chặt tay con bé để chờ câu trả lời, có lẽ đây là lần đầu mặt Virgo kẽ cau vì chịu đau, cô bé có hơi sợ muốn rút tay nhưng lại không thành công. Đó thật sự là một sự quá khích được bộc phát trong vô tình, đến cả Leo còn bất ngờ và hơi lưỡng lự như thể muốn thăm dò.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Làng Của Sói
FantasyMột ngôi làng cổ quái bị nguyền với những con người kỳ lạ không kém. Sáu con người đã định sẵn được chọn cho những lá thư may mắn ? Đã bước qua cây cầu đừng mơ tưởng đến trở về. Bắt đầu trò chơi kỳ quái này như mọi khi nào. Chỉ duy nhất một người th...