Chương V: Tin Tưởng.

278 31 14
                                    

-Xong rồi này, em xem đã đỡ hơn chưa?

Libra mỉm cười lên tiếng hỏi Aries. Tay cô dọn dẹp những dụng cụ sơ cứu rãi rắc trên bàn.

-Cảm ơn cô, nhưng sao cô lại muốn giúp tôi vậy Libra? -Aries nhìn vào những vết thương đã được băng bó hỏi.

Lâu lâu cô lại nhìn sang Pisces đứng ở cái kệ sách, không biết sao, Aries cảm thấy cứ như có cái gì đó đặt biệt ở anh. Nhưng chẳng được bao lâu lại chuyển hướng sự quan tâm đến cô gái trước mắt.

-Lương tâm của một vị bác sĩ chăng? Đừng ngại chỉ là trong làng chúng tôi ít cần bác sĩ là tôi lắm, nên đôi khi tôi cảm thấy mình sắp quên nghề nghiệp của mình rồi. Đây mời cô uống trà. -Libra mỉm cười nói, đẩy ly trà mình mới rót ra đưa cho Aries.

-Thế thì tôi thật sự cảm kích bác sĩ Libra rất nhiều. -Aries cúi đầu đáp.

Sự tốt bụng là những gì Aries có thể bày tỏ lúc này, hiếm ai đòi chữa trị kể cả vết thương cũ của cô, Libra hẳn là người thứ hai mà cô cho vào ví dụ trong từ điển của mình. Nói thẳng ra cô nghĩ không phải ai cũng người tốt bụng, mà đó chỉ nhằm để lấy lòng nhau. Libra thật sự có tay nghề khá tốt, cô tự hỏi vì sao lại ít người khám nhỉ, người trong làng khoẻ mạnh vậy sao?

-Vô vấn đề chính rồi chứ? Dù sao thì tôi đang khá hào hứng để biết về Ma Sói đấy. -Capricorn điềm đạm đặt tách trà của mình xuống hỏi vì không muốn tốn thêm thời gian chờ đợi.

Libra định trả lời đã nghe tiếng Pisces kêu mình:

-Libra em để cuốn sách đó ở đâu vậy?

-Gì chứ, em nhớ mình để ở đó thôi mà... Không là bên phải bạn cơ. Thôi để em đến lấy nó luôn cho.

Cô ấy nghiêm mặt, chỉ tay qua lại một hồi Pisces vẫn chẳng biết chỗ đành bất lực đứng dậy. Cô đi đến chỗ Pisces. Lấy một cuốn sách nâu sẫm ra, đưa ra trước mặt rồi đặt vào tay anh, Pisces cũng chỉ xin lỗi Libra, tự khom xuống cho cô ấy búng vào trán mình.

-Virgo này, quan hệ của hai người họ là gì vậy? Nhìn không giống anh em, cũng không có nhẫn kết hôn nữa. -Aries uống một ngụm trà nhìn họ tò mò mà hỏi nhỏ cô bé Virgo kế bên, Cancer quanh quẩn nảy giờ đi ngang qua cũng nghe thấy nên dừng lại hóng nốt.

-Hmm... Nói họ là bạn cũng không đúng, người yêu chắc cũng không hí hí ~ -Virgo xoa xoa thái dương mặt nhăn nhó suy nghĩ như thể đây là một câu hỏi khó. -Em chỉ nghe mẹ kể, từ sau khi Pisces với Libra gặp nhau, thì hai người họ dính nhau như sên đến giờ ấy hí hí~

Virgo tìm một cụm từ dễ hiểu nhất mình có trả lời, cô bé chưa bao giờ thắc mắc về mối quan hệ này của Pisces và Libra. Vì trong nó vô cùng hường phấn và tốt đẹp, nên cô bé luôn nhiệt liệt ủng hộ bày tỏ mình sẽ rất vui khi họ là một đôi.

Mà khi nhìn khuôn cảnh sau lưng họ mới hiểu, tại sao lại gọi chỗ này là tiệm đồ cổ. Dù từ bên ngoài không ăn nhập. Nhìn thoáng từ bên trong mới thấy rõ, xung quanh toàn là những món đồ lạ hoắc và độc đáo, những chiếc kệ chứa đầy cuộn giấy vàng, và vài cuốn sách. Hay đến cả những món đồ linh tinh hiện đại theo từng năm tháng làm nơi này thật sự có màu sắc riêng của những tiệm đồ cổ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[12 Chòm Sao] Làng Của SóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ