Day 1.
-Anh chị chào buổi sáng, mọi người chuẩn bị sẵn sàng hết rồi chứ hí hí~
Virgo bước đến, nở nụ cười tươi rối chào nhóm của Aries từ trên cầu thang xuống. Đón nhận nụ cười của cô bé lại là những khuôn mặt nghiêm trọng và âu lo...
-Virgo chuyện này là sao vậy! Trên cổ tay chị tự nhiên có một cái vòng và nó có hình...
-Ấy ấy chị không được nói hình dạng của nó, tuyệt đối không! Hí hí~
Virgo hốt hoảng bịch miệng Aries lại trước khi chị kịp nói tiếp. Hành động ấy mọi người cũng tỏ vẻ bất ngờ, song cô bé lại nói:
-Mấy anh chị nghe em nè! Trên tay mỗi người chơi được chọn sẽ đều có chiếc vòng này. Người ngoài nhìn vào chỉ thấy duy nhất vòng tròn có màu đen, nhưng chỉ có bản thân hoặc đồng loại anh chị mới nhìn thấy màu sắc. Hình dạng thì lại chỉ có bản thân mình thấy thôi. Cái vòng tròn trên tay sẽ tương ứng với năng lực, vai trò, phe phái của trò chơi. Thứ đáng nói ở đây là có một luật trong ba điều cấm kị của làng. Bảo rằng, người chơi không được phép nói ra nó cho người khác, vì từng có trường hợp có người tiết lộ công khai và chết ngay sau đó. Nên là tuyệt đối không được nói đó hí hí~
Virgo tuông tràng dài với tốc độ khẩn trương, giải thích và cảnh báo cho năm người họ biết hành động vừa rồi là nguy hiểm cỡ nào nếu lỡ lời.
Aries biết được liền hoảng loạn, vì biết mình xém nữa nói điều không nên. Tuy người như cô có còn sống sẽ chỉ là thứ thừa thãi nhưng khó khăn lắm mới thoát ra. Cô vẫn muốn được sống, để có thể được một tự do huyền huyễn mình hằng ao ước, nói gì đến việc vừa thoát khỏi cái chết mục rữa dưới gốc cây gia đình.
-Cả.. cảm ơn em Virgo.
-Không sao đâu, chị không chết trước em là được rồi, em yêu quý mọi người lắm á! Nên em không để chị chết trước mặt em đâu chị đừng lo hí hí~
Aries nghe cũng chả hiểu ý của Virgo, nên chỉ biết cười ngượng rồi để con bé tự nhiên kéo tay mình đi. Capricorn và Taurus thì ngược lại, những thông tin Virgo nói khá quan trọng, cẩn thận ghi chép những lời Virgo nói trong chiếc điện thoại của mình. Họ rời khỏi cửa quán bar, dọc theo con đường Virgo đi qua. Phía cánh trái họ đi là vài ngôi nhà và khu rừng còn bên phải hoàn toàn là nhà dân.
-Virgo này, nếu theo lời em nói thì chức năng và phe phái, cách nhận biết nó là gì? -Capricorn lên tiếng hỏi.
-Cái này thì em không biết hí hí~ -Virgo quay đầu nhìn Capricorn, làm một bộ cau có chống nạnh than trách. -Mẹ luôn cho em biết mọi thứ nhưng riêng Ma Sói thì đó là giới hạn của em, mẹ hay tất cả người lớn ai cũng được biết cho em biết. Thật là không công bằng! Nhưng lần này thì mẹ sẽ không cản nổi em đâu, nên em đề xuất ta đến tìm Pisces ảnh biết siêu nhiêu luôn! Em chắc là ta sẽ tìm được đáp án ở anh ấy hí hí~
-Vậy còn luật cấm thì sao? Nó cũng liên quan mà nhỉ? -Aries thắc mắc hỏi.
-Không đâu, nó là luật bất di bất dịch của làng em rồi. Từ khi nhỏ tụi em luôn phải nhớ ba điều cấm đó, riết rồi tự tạo thành bài đồng giao cho dễ nhớ nhưng em lại chẳng nhớ âm điệu cho lắm, các anh chị cũng nên nhớ nữa đó hí hí~
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Làng Của Sói
FantasyMột ngôi làng cổ quái bị nguyền với những con người kỳ lạ không kém. Sáu con người đã định sẵn được chọn cho những lá thư may mắn ? Đã bước qua cây cầu đừng mơ tưởng đến trở về. Bắt đầu trò chơi kỳ quái này như mọi khi nào. Chỉ duy nhất một người th...