p.pardon

4.6K 263 6
                                    

Yeona

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Yeona

.....










Tối hôm đó

'' Cậu chủ đã về ''

Em nghe 2 tiếng "cậu chủ '' liền chạy xuống nhà .

'' Jeon''

Em nhảy lên người Gã ôm Gã . Gã ngạc nhiên không kịp ôm em làm rơi hết tài liệu .

Dì Choi và Chị Han đi ra nhặt tài liệu .
Vừa nhặt vừa cười tủm tỉm

'' Bé con ''

'' Em xin lỗi ... chuyện hôm qua là em sai . Jeon không để bụng chuyện đó chứ ?''

'' Ừ...nhưng mà , cũng phải làm gì để chuộc lỗi chứ nhỉ ''

'' Tên biến thái nhà anh ''

Gã ôn nhu vuốt tóc em rồi bế em lên phòng . Tất cả những hành động đó đều thu vào mắt của Taehyung . Em ít làm những hành động như này với Gã lắm . Có khi nào vì chuyện lúc sáng mà muốn trả đũa cậu ?

...

Em và Gã đang ngồi xem tivi thì nghe thấy tiếng vỡ bát trong bếp . Gã thì chẳng mấy quan tâm , còn em thì chạy vào xem sao . 

"Bác Han sao vậy ?"

 Em chạy đến nhặt mảnh vụn của bát dưới chân 

" Cô chủ đừng động vào nếu không sẽ bị thương đó "

" Không sao đâu mà "

Nhặt xong Bác Han định đứng dậy thì hơi cảm thấy hơi choáng và suýt ngã , may là em đỡ được .

" Bác có sao không vậy ? Để cháu đưa bác đi bệnh viện "

" Dạ không cần đâu cô chủ . Tôi chỉ thấy hơi mệt nghỉ một lát sẽ đỡ "

" Vậy cháu đưa bác vào phòng . Đống này để cháu dọn "

" Không được đâu cô--- "

" Bé con , em làm gì trong đấy mà lâu vậy ?"

" Chờ chút , em ra liền đây "

" Cô chủ---"

"Taehyung mau vào đây dọn đồ hộ Bác Han "

" Taehyung sẽ dọn hộ bác , giờ vào nghỉ đi nhé "

Nói xong , em về lại phòng khách . Em ngồi bên cạnh Gã , Gã bày ra vẻ mặt khó coi nắm lấy tay em bắt ngồi trên đùi mình mới chịu
Đang xem em bỗng giật mình vì nghe thấy tiếng mở cửa . Ai đây ? Mẹ kiếp ! Là con ả Yeona

Em nhíu mày đứng dậy . Cô ta tự tiện vào nhà tôi sao ? Bảo vệ đâu rồi chứ ?

" Ai cho cô vào ?''

'' Cô chủ cô chủ ... là tôi mở cửa ''

'' Mẹ nó , bác dám ?''

'' Cô chủ bớt giận ''

'' Tiện đây xin phép cậu và cô chủ cho tôi xin nghỉ việc . Vì tôi cũng già rồi , không thể tiếp tục phục vụ cô cậu chủ nữa . Con bé này tên Yeona , là cháu họ tôi . Con bé sẽ thay tôi phục vụ cậu và cô chủ . Mong cậu chủ và cô chủ đồng ý ''

'' Sao không phải là người khác mà lại là Yeona cơ chứ ?''

'' Được ''

Em quay lại nhìn Gã . Gã nói được thì em biết nói gì bây giờ . Má nó , em ghét con ả Yeona lắm . Không muốn cho nó bước chân vào nhà mình . Nhưng giờ em nể Bác Han nên cũng cho qua . Vì dù gì ả cũng chẳng làm gì em . Tại em ganh ghét đố kị thôi

'' Xin phép cậu chủ , cô chủ tôi đi ''

'' Bé con , mau lại đây ''

Em lườm Yeona rồi về lại vị trí ban đầu .

Yeona được Bác Han chỉ cho các phòng , rồi vị và món ăn cậu chủ và cô chủ yêu thích ...

Giờ trong biệt thự thì ngoài cổng là vệ sĩ . Trong thì có em và Gã , Taehyung và Yeona . Dù biệt thự to lớn là thế nhưng em lại không thích có nhiều người giúp việc nên chỉ từ 2 -3 người .

Yeona và Taehyung giờ đây có thời gian bên nhau rồi nhỉ . Em càng nghĩ lại càng thấy bực mình .




𝐥𝐮𝐱𝐮𝐫𝐞 | 𝐣𝐣𝐤 𝐭𝐛 𝐤𝐭𝐡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ