p.past

5.1K 251 2
                                    

Hwanmi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hwanmi

...

Bây giờ là khoảng 8 giờ sáng , Em nhìn sang bên cạnh giường không thấy Gã đâu chắc đi làm rồi . Em khó chịu , tay bấu thành giường nhưng vẫn không làm sao ngồi dậy được . Em đau quá . 

Bỗng có một bàn tay đỡ em ngồi dậy . Em còn tưởng là Taehyung ai ngờ là Yeona

" Nhìn xem này , thật tội nghiệp "

" Cô--- "

" Ả hầu như cô có quyền nói sao Yeona ?"

Em và ả nhìn ra ngoài cửa thì thấy Taemin và Jaemin

" Tránh xa cô chủ ra nếu không muốn cậu chủ nhà chúng tôi xé xác cô ra " Taemin  đẩy Yeona ra

" Mặt dày vẫn chưa chịu đi à ?" Jaemin nhìn ả cười khinh . Ả bực bội đi ra khỏi phòng . Jaemin quay người lại cùng Taemin cẩn thận đỡ cô chủ dậy .

" Sao hai cậu lại đến đây ? Không đi cùng Jungkook sao ?"

" Dạ cậu chủ sợ hôm nay cô chủ chơi trên giường chán nên cho chúng em về nhà chơi với cô chủ cho bớt chán "

Aiss Jeon Jungkook khốn kiếp . Chơi trên giường gì chứ , em có thể xuống giường đi lại bình thường . Mà đấy chỉ là trong cơn mơ thôi .

'' Bế tôi vào phòng vệ sinh được không ? Tôi muốn đánh răng rửa mặt "

" Ơ nhưng mà cậu chủ sẽ--- "

" Nhanh lên . Jeon sẽ không làm gì 2 cậu đâu mà phải sợ "

Thế là  Jaemin bế em vào phòng VSCN . Còn Taemin thì chạy xuống tầng nấu đồ ăn cho cô chủ . Khi Taemin xuống thì thấy Taehyung cùng ả Yeona đang nấu đồ ăn trong bếp . Ồ ! Hạnh phúc nhỉ 

" Thơm quá " 

" Anh ta là  ai vậy Taehyung ? "

" À là trợ lý của cậu Jeon "

" Hèn gì . Đúng là đồ kiêu ngạo "

" Cô nói gì ?"

" Tôi đâu có nói gì đâu "

" Cẩn thận cái bản họng của  mày Yeona "

Cũng cùng lúc đó Jaemin bế Em xuống nhà . Ánh mắt em hướng về Taehyung đầu tiên . Cậu vẫn là chẳng để tâm gì đến em cả .

Em để ý Taemin luôn dùng ánh mắt sắc lạnh nhìn Yeona . Họ quen nhau à ? 

Sau khi ăn xong thì Em , Jaemin và Taemin vào thư phòng . 

" Taemin cho tôi hỏi . Cậu và Yeona kia quen nhau sao ? Tôi thấy ánh mắt cậu dành cho ả rất kì lạ" 

Taemin ngồi xuống ghế thở dài . 

Phải đấy . Không giấu gì Taemin và Yeona là bạn cùng lớp hồi cấp 3 . Hồi đó Taemin có cô bạn gái rất xinh đẹp tên Hwanmi . Hwanmi dịu dàng  tốt bụng chưa hề động chạm đến ả Yeona kia nhưng lại bị ả tông chết . Hồi đó nhà nghèo , chẳng thể đòi lại công bằng cho Hwanmi . Taemin thật sự căm phẫn muốn đi đến bóp chết ả Yeona nhưng lại chẳng thể vì hồi đó nhà ả giàu lắm .

Taemin tâm sự lại câu chuyện đó với Jaemin và Em . Em và Jaemin thật sự muốn bóp chết hả Yeona thay Taemin

" Mình phải giết con ả đó "

" Thật độc ác mà . Sao ả có thể làm vậy "

" Cô chủ , Jaemin dù gì chuyện cũng đã qua rồi . Giờ em chỉ để tâm đến cô , Jaemin và cả cậu chủ thôi "

Giọng nói của Taemin càng trầm xuống . Em biết Taemin đau như thế nào khi mất đi người mình yêu . 

" Taemin cậu đừng buồn . Tôi và Jaemin nhất định sẽ không để yên cho ả "

" Thôi xin cô chủ , lỡ cô bị làm sao thì cậu Jeon sẽ xé xác em mất "

" Aissh Jeon dám đả động tới hai cậu ? Tôi bảo kê không phải lo "

"Cùng lắm liệt mấy hôm thôi , tôi ổn"

Thế là Taemin và Jaemin nằm ra sàn cười lăn lóc , cả em cũng vậy .

Cùng lúc đó , cánh cửa phòng hé mở ra . Chỉ là một khoảng nhỏ để nhìn trong phòng . 

" Mấy người sẽ chẳng vui đùa được mãi đâu "

...

past: quá khứ

𝐥𝐮𝐱𝐮𝐫𝐞 | 𝐣𝐣𝐤 𝐭𝐛 𝐤𝐭𝐡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ