S.seimio

3.9K 255 3
                                    

Yêu dấu của Jeon

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Yêu dấu của Jeon

_____

" Cô chủ đừng khóc nữa . Cô chẳng giống bình thường chút nào cả ... Chẳng phải cô rất mạnh mẽ sao ?"

" Taehyung cậu cũng khóc không phải sao ? Tôi không nghĩ rằng cậu yêu cô ấy đến như vậy "

Không không , đừng nghĩ như vậy công chúa của tôi . Tôi khóc không phải vì như vậy . Tôi chỉ là muốn khóc cùng em . Không hiểu tại sao nhưng tôi đã nghĩ như vậy 

Tôi đưa tay lên lau những giọt nước mắt đáng ghét kia

" Cô chủ , tôi nghĩ cô cũng nên nghe cậu chủ giải thích--- "

" Không cần . Tôi thấy anh ấy làm vậy cũng không sai . Ngay cả bản thân tôi còn đang yêu một người khác còn nhiều hơn cả anh ấy thì lấy quyền gì để ngăn anh ấy lại "

Tôi biết cô ấy yêu tôi . Làm sao đây ? Tôi nghèo , thật sự không xứng . 

Ban đầu thì tôi cũng đã nghĩ vậy nhưng khi nghe cô nói xong tôi lại nghĩ khác . Nếu cô yêu tôi , tôi cũng yêu cô vậy thì tôi phải cố gắng để xứng ngang tầm với cô . Vậy thì mới xứng đáng có được tình cảm của cô ấy .  

Giờ đây tôi chẳng biết nói gì ngoài câu " xin lỗi cô " 

" Cậu không có lỗi . Là tôi có lỗi , thật ngu ngốc mà "

" À quên mất . Cậu muốn đi đâu tôi đưa cậu đi . Xin lỗi tôi lại mất thời gian của cậu quá "

" À không vội đâu " 

 Cô chủ nhỏ lúc này rất đáng yêu . Luống cuống xin lỗi tôi . 

 " Cậu định sẽ đi đâu ? Làm gì ?" " Tôi định sẽ đi đến nhà của một người bạn tôi . Và sau đó sẽ đi xin việc "

" Nếu anh muốn tôi cũng có thể cho anh một ngôi nhà "

" Không không , tôi không muốn phiền cô chủ "

" Ồ vậy thôi "

Tôi chắc rằng cô chủ đang nghĩ tôi đang không muốn gần cô chủ .

" Thôi tôi trở cậu đi . Cũng muộn rồi , cậu muốn đi đâu "

" Không cần đâu tôi có thể bắt taxi "

" Ngốc , nơi này hoang vắng lắm . Không có taxi cho cậu đâu "

Cô ấy kéo tay tôi lên xe và cũng trở tôi đến nơi tôi muốn đến . Tôi chào tạm biệt cô ấy rồi lên xe với bạn đi mất . Khi tôi quay đầu lại thì thấy cô đang nhìn tôi . Cô ấy thật sự đang rất buồn . Nhưng biết làm sao đây ? 

Tôi nhớ , trước khi  đi tôi còn thầm thì vào tai cô .

" Tôi yêu cô , cô chủ ạ "

____

Au pov 

Sau khi Taehyung rời đi thì em cũng quay lại xe rồi lái đến nhà của ba mẹ gã . Có ai thắc mắc tại sao không ? Tại vì họ rất hiểu em . Em chẳng còn ai ngoài Jungkook và ba mẹ Jungkook . Mỗi khi em buồn , em đều đến đó tâm sự với họ . Nhưng khi đến đó lại phải giấu gã vì gã  không thích ba mẹ gã . Nói đúng hơn gã hận họ . 

Vào khoảng 10 năm trước , khi gã 15 tuổi . Ba mẹ gã suốt ngày cãi nhau rồi đòi ly hôn vì những lí do không chính đáng . Họ bắt gã phải chọn một trong hai . Đến năm 16 tuổi , ba mẹ gã bắt gã phải kết hôn với bà cô 39 tuổi vì nhà nghèo không có tiền để sống . Gã phải trốn đi và tự nuôi sống bản thân . Và đến bây giờ tiền chu cấp vẫn gửi một đống cho ông bà nhưng chỉ có cái là vẫn không thể nguôi nỗi hận trong lòng . Giờ gã có tất cả rồi  Chẳng cần ai ngoài em , yêu dấu của gã  . 

" Ba mẹ ơi "

" Dâu cưng của mẹ sao thế này "

" Sao con khóc thế hả con gái ?"

Bà Jeon dìu em vào nhà rồi ngồi xuống ghế .

" Sao con khóc ? Huh , nói mẹ nghe "

" Jungkook..hicc anh ấy có tình nhân "

Em ôm mẹ Jeon khóc nức nở . Mẹ Jeon vuốt tóc em và nói

" Con đừng khóc . Chắc có thể chỉ là hiểu lầm . Chứ thằng Jungkook nó yêu con lắm "

" Không đâu mẹ "

Bà biết chứ , bà biết Jungkook yêu em nhiều như thế nào . Gã còn cấm ông , bà Jeon không được qua lại với em . Vì gã vẫn nghĩ rằng ba mẹ của gã là người xấu , dụ dỗ bé con của gã để vơ vét tiền của  . Gã nghĩ vậy cũng phải , ngày xưa Gã cũng đã phải chịu đớn đau nhiều . 

________

" giờ này em đang nơi đâu hả yêu dấu của tôi ?"

𝐥𝐮𝐱𝐮𝐫𝐞 | 𝐣𝐣𝐤 𝐭𝐛 𝐤𝐭𝐡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ