S.smut

4.6K 248 10
                                    

Gia vị của tình yêu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Gia vị của tình yêu

________

" A~ "

" Huh, thích không baby "

" Jeon anh thật quá đáng . Để yên cho em ăn "

" Việc ăn là việc của em . Tôi làm gì thì kệ tôi chứ "

" Á đau quá , bỏ ra "

Em thì đang cầm bát cơm chưa kịp ăn thì gã đã xoay người em lại . Tuột dây áo xuống rồi nắm lấy quả đào kia ra ngoài . Một bên gã bú mút như em bé đang bú sữa mẹ , một bên thì gã bóp mạnh đến nỗi em dường như muốn khóc .

" Xin anh đấy . Đừng như vậy , lỡ có người vào thì sao "

" Cả cái dinh thự này còn ai ngoài hai ta ?"

" Jaemin , Yeona à xíu nữa Taemin về nữa a~"

" Nhà kho cách đây cũng phải gần chục bước dài ."

" Nhưng đây là phòng bếp "

" Vậy mình lên phòng ngủ nhé ?"

" Không không "

" Vậy thì làm ở đây vậy "

" Khoan khoan ... Hay là anh ra đóng cửa chính đi , lỡ đâu có người vào "

" Sẽ không có ai "

" Jeon , đi đi mà ~"

" Aissh được được . Chiều cưng "

Gã đặt em ngồi xuống ghế rồi đi ra đóng cửa chính . Em vừa thấy Gã đi cái là trốn ngay . Mà hình như em dạo này em ngu đi thì phải .Trốn đâu không trốn lại đi trốn trong phòng xem phim (*)

(*) : Ý là phòng cũng giống phòng khách á. nhưng mà thay vì có tivi thì nó có máy chiếu để xem phim chiếu rạp và một cái giường , một bộ bàn ghế .

Mà á , hồi trước lúc em giận gã cũng toàn trốn trong đó nên giờ mà em trốn trong đó thì...em hiểu rồi đấy

" Bé con , em đâu rồi ? Đừng chơi trốn tìm với tôi chứ . Ra đây đi nào "

Ôi chúa ơi cứu em . Giờ em mới nhớ ra chỗ này là chỗ nguy hiểm không trốn được . Em vừa chui ra khỏi gầm giường cái là chạy ra đứng trước cửa ngay . Mà xui thay cho em là vừa mở cửa gã đã đứng ngay trước mặt em rồi . Chẳng thoát nổi .

Gã dồn em vào tường , gã ôm eo em và nhìn em một cách say đắm .

" Vào việc luôn nhé em yêu "

Xoẹt

Gã xé luôn bộ váy em đang mặc trên người . Bộ váy nó đẹp như thế mà gã làm cái xoẹt . Rách luôn

" Không dạo đầu đâu nhé "

" Ây khoa---- "

" a~"

" Nhẹ lại đi ... A~ đau quá Je...on "

Gã thật sự là quá mạnh bạo . Gã đâm em như muốn nát luôn cô bé của em vậy . Em bấu chặt vào tay gã . Em đau lắm . Gã mới đưa vào mà đã đẩy nhanh điều đó khiến em không kịp thích ứng .

Một Jeon Jungkook mạnh bạo

Em luôn miệng cầu xin gã nhưng gã dường như chẳng để tâm đến . Cứ tiếp tục hành hạ thân xác em . Những tiếng rên rỉ của em và tiếng thở của cả 2 vang khắp phòng .

Gã yêu tiếng rên rỉ của em ... nó luôn ở sát ngay bên cạnh gã khiến gã không kìm được . Cứ gặp em là gã không kiềm nổi chỉ muốn lao vào " yêu " em ngay .

" Nào vợ nhỏ , rên lớn lên nào . Mau cầu xin tôi nào "

" Nhẹ thôi a~ anh đừng như thế "

Em cũng là người có sinh lí cao . Nhưng khi cùng gã vận động thì em có cảm giác nó chẳng như thế . Em mệt rồi mà gã vẫn muốn , muốn nữa . Dục vọng của Gã nó ở cái tầm mà chẳng ai có thể với tới được . Em nhớ có một lần em bắt quả tang gã hú hí với gái trong khách sạn . Cái hồi đó gã còn lăng nhăng lắm , gã cùng người ta ân ái xong là người ta sợ . Không dám cùng gã nữa . Gã mạnh bạo khiến người nằm dưới muốn chết đi sống lại .  Có thể do em cũng thèm khát mùi vị tình dục nên em mới có thể chịu đựng gã . Nhưng giờ em đau lắm rồi không chịu nổi nữa . Em khóc lớn lắm . Vừa rên vừa khóc vô tình lại khiến gã thích thú hơn mà đẩy nhanh hơn gấp bội lần .

" Em mệt rồi mà ~ "

" Mệt thì cứ nhắm mắt lại đi ngủ "

" Hôm nay 5 hiệp nhé ?"

" Không . Em có làm gì ---- "

" 1 tội 1 hiệp . Em dám bỏ tôi . Em dám có tình cảm với tên Taehyung . Em dám trốn tránh tôi . Tội còn lại nặng nhất 2 hiệp đó là em dám để tôi ở một mình rồi tối lại ngâm nước lạnh "

Em khóc lên khóc xuống xin gã dừng lại mà khổ nỗi gã có nghe đâu .

.....

" Muốn nữa hay nợ ?"

" Nợ nợ . Khô...ng muốn nữa...hicc"

Gã nhìn em đang quay lưng về phía mình khóc thút thít . Gã biết em đau nhưng biết phải làm sao ? Dục vọng của gã quá lớn , gã không thể kìm hãn nó .

Đang nằm nhìn yêu dấu của mình thì bỗng em ấy lên tiếng

" Anh ở bên em vì yêu hay vì thứ tình dục này ?"

" Cả hai "

" Sao lại có th---"

" Em yêu ạ , có nhớ anh từng nói với em những gì không ?"

" Tình dục nó như là một thứ gia vị của tình yêu "

"Không có nó , chuyện tình của chúng ta sẽ rất nhạt nhẽo "

" Anh có yêu em không ?"

" Có . Tôi yêu em , vợ nhỏ "

________

Một nơi nào đó tại LA

" Cậu tiếp thu rất nhanh Taehyung . Tôi khâm phục cậu thật đó "

Taehyung chỉ cười rồi tiếp tục làm việc

" Vì cái gì mà cậu lại thực hiện chúng nhanh đến như vậy ?"

" Ừm..."

Cậu nhìn ra ngoài cửa sổ ngẫm nghỉ một chút rồi quay lại nhìn cô gái kia nói

" Vì công chúa nhỏ của tôi "

.....










𝐥𝐮𝐱𝐮𝐫𝐞 | 𝐣𝐣𝐤 𝐭𝐛 𝐤𝐭𝐡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ