s.smut1

4.5K 230 4
                                    

" Yêu em " trên bàn ăn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Yêu em " trên bàn ăn

_____



Gã tiến lại sofa ngã người ngồi xuống xem kịch hay . 

Minh họa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Minh họa


" Mày nghĩ tao sợ ?"

" Ha... muốn biết mày sợ hay không thì phải thử , chứ suy nghĩ gì nhiều cho nặng đầu "

" Mày----"

" Jaemin đưa đây "

Jaemin đưa cho em Tablet (*) 

(*): máy tính bảng

Em mở cái gì đó rồi đưa lên trước mặt Yeona cho ả xem .

" Mày thích con nào ? À mày thích đơn hay tập thể , huh?"

Ả có chút nhăn nhó , trong đầu ả lúc này " không lẽ cô ta định làm thật ?"

" Yeona yêu quý , sao không trả lời tao ? Câm à?"

" Có giỏi thì giết tao luôn đi , đừng làm những trò hèn hạ đó "

" Giết mày thì cũng được thôi , nhưng mà nó chẳng thú vị gì cả "

" Hm...mày giết tao đến khi mà cảnh sát biết được chắc chắn sẽ tống chúng mày vào tù "

" Mày nghĩ tao sợ ?"

" Hơ tại sao không ?"

Em nhếch môi cười sau đó đi đến bên Gã Jeon . Em ngồi trên đùi gã , mắt hướng về phía Yeona 

" Vì tao có Daddy chống lưng "

Em mỉm cười nhìn ả với khuôn mặt đầy thách thức . Ả giờ đang tức sôi máu mà chẳng làm gì được .

" Taemin cậu đi mua 2 con ... à không 5 con chó nhỏ nhắn về cho Yeona chơi nhé "

" Dạ vâng thưa cô "

Nói xong Taemin liền đi mua . 

" Ở lại trông chừng cô ta "

" Dạ vâng thưa cậu "

"Giờ lên phòng nhé bé con "

Quả này em tiêu đời rồi 

Gã bế em lên rồi đưa em về phòng . Gã là đang rất nôn nóng vì sắp cùng em làm ấm giường . Vừa đến phòng , gã đóng cửa lại rồi vứt em lên giường không thương tiếc .

Em thì vừa bị vứt xuống cái là đứng dậy nhảy xuống đứng phía bên kia góc giường .

'' Em đói , em muốn ăn tối ''

Ừ nhỉ , bây giờ là gần 9 giờ tối .  Em chưa ăn chắc hẳn rất đói . Nhưng mà sự thật là em chỉ muốn kiếm cớ để trốn gã mà thôi . Còn gã thì chẳng kêu đói gì . Biết sao không ? Vì ăn em mới có gia vị , mấy món khác hoàn toàn không sánh bằng .

'' Chúng ta cùng ăn nhé ?''

Thôi , em xin . Em sợ gã động thủ lắm .

'' Nào vợ nhỏ , ngoan . Lại đây tôi bế xuống ăn tối ''

'' Không ''

'' Lại đây !'' Gã nói với giọng gắt gỏng khiến em giật mình . Gã là đang quát em sao

" Anh quát em ''

Em mếu máo . Jeon quát em đấy ư ?

" Thôi . Anh thương bé , bé đừng khóc "

" Nào ngoan . Lại đây anh bế bé xuống nhà ăn tối ''

Nhìn mặt gã như kiểu đang hối lỗi lắm ý nên là em liền nghe theo lời . Em đến gần gã cái là gã bế em lên đi xuống nhà .

Các món ăn ngon đều được bày ra bàn . Gã nhìn bọn hầu nói

'' Về đi . Hôm nay tôi cho nghỉ sớm "

" Ồ dạ vâng ạ "

Thế là chúng nó dọn dẹp rồi đi về hết . Giờ Dinh thự chỉ còn bảo vệ ngoài canh cổng . Trong nhà thì có em và gã . Gã bế em xuống phòng bếp là cho em ngồi luôn lên đùi gã .

" Ngồi như thế này làm sao anh ăn được ? Cho em xuống "

Em thì đang định nhảy xuống thì gã giữ chặt vùng eo em không cho em xuống . Gã thì cũng chẳng buồn nói gì . Gã gắp thức ăn cho em

" Ăn đi ''

Làm sao nuốt nổi đây . Gã cứ để em ngồi thế này , ngại chết đi được .

" Em có cảm nhận được thứ gì không ? Em yêu "

________

Smut 1 nghĩ là sắp có H í mọi ngừi . chap sau có H thì sẽ là Smut nhoaaa


𝐥𝐮𝐱𝐮𝐫𝐞 | 𝐣𝐣𝐤 𝐭𝐛 𝐤𝐭𝐡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ