Chương 9: Các khóa học bắt buộc
Muốn trở thành Kim bài nô lệ duy nhất trong trường cũng không phải chuyện dễ dàng, mỗi một môn học và biểu hiện hàng ngày đều rất quan trọng. Trong quá trình xác định Kim bài nô lệ, điểm của các khóa học bắt buộc chiếm 40%, điểm các môn tự chọn chiếm 20%, điểm thực tập chiếm 30% và phần thi biểu diễn tài năng vào ngày cuối cùng chiếm 10%. Trên thực tế, điểm hàng ngày rất quan trọng, sở dĩ có sự khác biệt trong việc phân chia giáo viên là do quá trình học môn học bắt buộc giáo viên tự sắp xếp, chỉ yêu cầu nội dung huấn luyện cố định mà không yêu cầu về giờ dạy học, kết quả chung cuộc vào ngày thi cuối kỳ có thể thấy rõ ràng, các giáo viên có tay nghề cao không những có thể khiến buổi tập luyện hoàn thành sớm nhất có thể mà còn khiến các cô gái chịu ít giày vò hơn.
Muốn để cho 2 cặp mông mỏng manh chịu tổn thương chậm rãi, Băng dự định trong 2 ngày này sẽ chọn một chỗ khác để bắt đầu luyện tập. Bài học đầu tiên của hôm nay là ngực, Băng đã đào tạo không biết bao nhiêu cô gái và có không ít nô lệ cho riêng mình nhưng không ai có bộ ngực căng mọng như của Gia Hâm khiến hắn ta cảm giác muốn làm nhục nó,hắn yêu thích đến mức không thể buông tay và nhào nặn bộ ngực dễ thương, mềm mại và đàn hồi của Gia Hâm, nụ hồng bé nhỏ không chịu được thử thách đã đứng thẳng dậy. Ngược lại, bộ ngực của Bách Linh cũng không hề kém cạnh, thân hình đầy đặn cùng bộ ngực càng thêm quyến rũ. Lúc này, 2 nô lệ khác chỉ mặc áo lót trắng và váy trắng từ xa chạy đến, mỗi người trong tay đều cầm một cây vợt da, Gia Hâm cũng không xa lạ gì với vật này, lần đầu tiên nhìn thấy chị Khả Hinh phải chịu đựng giày vò từ chính cây vợt này trong giờ học thực hành, cô cũng nhận ra sức mạnh của nó, chỉ trong 10 cú đánh cũng đã đau đến không muốn sống.
Khi bước lại gần mới phát hiện, một người được in Y0403 và một người là T0504, 2 người quỳ ở tư thế chuẩn nô lệ, giơ cao vật trong tay. Hóa ra là bắt đầu từ kỳ thứ 3, Băng sẽ mua 1 học viên do chính anh đào tạo trong mỗi kỳ để sử dụng ở nhà, dù sao mỗi năm chỉ có hơn 1 tháng ở lại học viện để dạy học kỳ mới, thời gian còn lại hắn sẽ ở nhà hưởng thụ dịch vụ của các nô lệ nhỏ. Ít nhất, những người được huấn luyện bởi bàn tay của Băng tối thiểu cũng là Đồng bài nô lệ, từ góc độ này, cuộc sống riêng tư của hắn vẫn rất đáng ghen tị.
"Mỗi người, mỗi bên 10 cái, bắt đầu", Gia Hâm cùng Bách Linh nghe không hiểu, chỉ thấy 2 vị học tỷ đồng loạt đứng trước mặt họ, tay cầm vợt giơ lên đánh mạnh vào ngực phải từ trái sang phải, trên bãi tập yên tĩnh truyền đến âm thanh "Bốp" "bốp", nghe còn to hơn một cái bạt tai.
Dù đã chuẩn bị tâm lý nhưng đây là lần đầu tiên 2 người phải chịu loại cực hình này vẫn là đâu đến toát mồ hôi hột, Gia Hâm cắn chặt môi không dám phát ra tiếng động, cố hết sức kiềm chế để cơ thể không không bị lay động, vất vả chịu đựng xong 10 cú đánh, bên ngực còn lại tất nhiên cũng không thể thoát khỏi. Có lẽ vì được Gia Hâm động viên nên Bách Linh không hề nhúc nhích, cố chịu đựng 20 cú đánh ác độc, trông thấy đôi mắt của Băng lộ ra vẻ khen ngợi, 2 người đều thoáng chốc thở phào. Sau một hồi cực hình, khuôn ngực trắng nõn của 2 người đã in đầy dấu tay đỏ. Băng đột nhiên đưa tay trái ra véo núm vú bên phải của Gia Hâm, khuôn mặt cô đau đớn đến biến dạng, thay vì buông ra, Băng còn bóp chặt và kéo căng ra ngoài, tay phải lại cầm vợt da lần nữa đánh mạnh không ngừng vào ngực Gia Hâm. Do phản ứng theo bản năng trước cơn đau, Gia Hâm tuyệt vọng ưỡn người ra sau vì đau nhưng không thể thoát khỏi những ngón tay mạnh mẽ của Băng, lại thêm ghi nhớ bổn phận của nô lệ cũng không dám thực sự phản kháng.
Mấy đòn này của Băng vừa nhanh vừa hung bạo, nguyên một bầu ngực trắng đã sưng đỏ thậm chí còn có vài chỗ bầm tím, sau khi ngừng đánh còn run rẩy một hồi mới ngừng. Bách Linh tận mắt chứng kiến tất cả đã bị dọa đến sửng sốt, nhìn thấy Băng cầm vợt da đi đến phía mình, toàn thân phát run, thế nhưng đừng nói là né, ngay cả nhúc nhích cô cũng không dám, cố gắng ưỡn ngực và ngẩng đầu lên. Băng không kéo núm vú của cô, thay vào đó, hắn đặt vợt da lên và dùng sức mạnh cổ tay đập mạnh xuống, cho đến khi bộ ngực đầy đặn của Bách Linh lắc lư lên xuống, Bách Linh nhắm chặt 2 mắt, cắn răng chịu đựng một cách tuyệt vọng.
May mắn thay, cực hình cũng không kéo dài quá lâu, Băng cho 2 người trọn vẹn thời gian để điều chỉnh, trông cả 2 rất chật vật, khuôn mặt xinh đẹp đẫm nước mắt, bộ ngực vốn dĩ đẹp đẽ đã trở thành một mảnh hỗn độn. Sau khi nghỉ ngơi khoảng 10 phút, Băng cân nhắc đến 2 người vừa mới được đào tạo chuyên nghiệp, biểu hiện lần đầu tiên rất hài lòng, liền dừng tay lại, quay người lấy từ trong hộp ra 2 cặp kẹp núm vú tinh xảo, một cặp là cánh bướm đang giương cánh bay, một cặp là ong mật nhỏ đang cần cù hút mật, đặt trên ngực đang sưng đỏ của 2 cô gái trông rất đẹp mắt, chỉ là chịu đủ cực hình trên ngực, cho dù là nhẹ nhàng đụng chạm đều đau huống chi là kẹp thép. Sau khi kẹp chặt núm vú họ, Băng dắt cả 2 bò lại vào trong tòa nhà.
P/s: Tình hình là trên web mình thấy viết đến đây thôi á, không biết tác giả còn viết tiếp không hay là drop rồi :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[SP] Kim bài nô lệ học viện
Ngẫu nhiênTóm tắt: Tống Gia Hâm cầm trên tay cuốn hướng dẫn tuyển sinh và do dự không biết có nên đăng ký hay không. Cô năm nay 19 tuổi, con gái duy nhất của một Giám đốc điều hành, Dáng người cao ráo, tính cách hiền lành, từ nhỏ đã được cha mẹ coi như là một...