Chương 7: N lần trải nghiệm đầu tiên

1.1K 17 3
                                    

Chương 7: N lần trải nghiệm đầu tiên

Nếu như so sánh khóa học 5 ngày này với 10 ngày huấn luyện trước đó thì đơn giản đó là những ngày vô cùng hạnh phúc, vẫn là luyện tập thể dục buổi sáng, đi ăn, họp, lên lớp, tổng kết buổi tối, nhưng nội dụng của khóa học khác nhau nên 10 nữ nô đã nếm trải rất nhiều điều mới mẻ,

Bây giờ là buổi tối ngày thứ 5, Gia Hâm nằm cuộn người lại trong góc "KTX", cái gọi là KTX chỉ là một lỗ gạch hình chữ nhật khoét ra khỏi tường, chiều dài và chiều rộng chỉ đủ chứa một người, đừng nói là giường, ngay cả gối và mền cũng không có. Sau một ngày học, cơ thể mệt mỏi thèm ngủ đến phát điên, nhưng cơn đau khắp người lại quấy rầy cô. Buổi phân công giáo viên đáng lẽ diễn ra trong tối nay nhưng lại được dời sang sáng mai, nhất định phải có trạng thái tinh thần tốt nhất để được phân đến giáo viên tốt tiếp nhận huấn luyện chuyên nghiệp, từ đó trong bài thi nhận được Kim bài nô lệ.

Cô đưa tay về sau vuốt ve cái mông nhỏ của mình, "Hừ.." cô không khỏi đau kêu thành tiếng, làn da mỏng manh ban đầu không còn nữa, toàn bộ bờ mông đều trông rất kinh khủng. Mỗi ngày không ngừng phạt đòn, thuốc dù tốt đến đâu cũng mất đi tác dụng, vết thương cũ chưa lành lại thêm vết thương mới, đã 5 ngày rồi không có ngày nào được ngủ yên. Lớp học thực hành những ngày này đặc biệt khó có thể vượt qua, Gia Hâm bị áp lực bởi các hình phạt được nâng cấp, khuôn mặt xinh đẹp, bàn chân thanh tú, bắp đùi và bắp chân trắng nõn đều đã được nếm trải hình phạt. Hôm nay là lần thứ nhất được trải nghiệm hình phạt do Khả Hinh làm mẫu ngày hôm ấy, khi tán roi hung hăng quất vào ngực và vùng kín, Gia Hâm cắn môi vì sợ rằng la lên sẽ tăng thêm hình phạt bổ sung. Tuy nhiên, mấy ngày qua, mọi người đều đã tiến bộ hơn rất nhiều, theo Gia Hâm thấy, tính linh hoạt cũng tốt hơn trước, cả người dường như có thể gập lại, tư chất chính mình cũng tốt, tinh thần không sợ đau và còn được giáo viên lớp hình thể khen ngợi, vì điều này, Băng tại buổi tổng kết được xướng tên và khen ngợi, miễn trừng phạt một lần học tập. Điều đáng nói là tuy số lượng phạt vẫn như trước nhưng dụng cụ phạt đã được nâng cấp từ thước thành roi mây, dụng cụ phạt điểm biểu hiện cũng được nâng cấp từ dây lưng thường lên dây lưng cấp 3, có thể bao phủ toàn bộ mông trong 1 lần đánh.

Lớp học tâm lý chắc hẳn là lớp học yêu thích của mọi người, không còn những lý thuyết phức tạp mà được thầy dẫn dắt vào quá trình phá vỡ và xây dựng lại nhân cách, mọi người dường như đã trở thành những đứa trẻ không biết phân biệt đúng sai và hiểu sâu hơn về phục tùng, cũng tin tưởng rằng làm nô lệ chính là là sự an bài tốt nhất của Thượng đế. Thầy tâm lý là một người đàn ông hiền lành, khuôn mặt trẻ trung, giọng nói đầy chất cám dỗ làm bọn họ không thể không làm theo suy nghĩ của thầy ấy. Lớp kiến thức cơ bản thì bao quát hơn, có hơn 100 quy tắc riêng về nô lệ, để thành thạo, bọn họ phải tập bò thay vì tập đi, luôn chú ý giữ gìn vẻ đẹp, mỗi biểu hiện đều phải thật hoàn hảo dù cho đang bị phạt roi, nếu như chủ nhân cần thì vẫn phải giữ nụ cười chuẩn mực.

Đối với những động tác thường dùng để ra lệnh, càng phải hình thành phản xạ có điều kiện, thấy ngón trỏ tay phải của giáo viện hướng xuống, lập tức đặt tư thế phạt chuẩn, đó là chống khuỷu tay và đầu gối xuống đất, 2 tay trên đầu, 2 đầu gối tách ra tối đa, đồng thời gắng hết sức đẩy mông lên cao. Lớp đào tạo kỹ năng nhằm tìm hiểu về trang điểm, thẩm mỹ hình thể, cách phối quần áo nam và các nội dung liên quan khác. Nhiều người sử dụng nô lệ thậm chí xem đây là một trong những điều quan trọng nhất, dù sao nô lệ không chỉ ở trong nhà mà còn được dẫn ra bên ngoài, đánh thuộc về đánh, để họ duy trì một vóc người hoàn mỹ cùng khuôn mặt hoàn hảo mới là trọng yếu.

Trong bóng tối, Gia Hâm dần dần buồn ngủ, dường như không ngủ được bao lâu thì một bản nhạc chuông chói tai vang lên, cô nhanh chóng đứng dậy, không chút nghĩ ngợi chạy nhanh đến sảnh tầng 1, phát hiện Toa tỷ cùng Băng và 2 người đàn ông lạ đang đứng đó, Toa tỷ trong tay còn cầm một cây gậy dài trên tay, một người phụ nữ gợi cảm khác chưa từng gặp mặt đang ngồi trên chiếc ghế bên cạnh cô, nhả những vòng khói một cách thong thả và điêu luyện. Không rõ sự tình, Gia Hâm nhanh chóng quỳ trên mặt đất với tư thế chuẩn, các cô gái kế tiếp cũng vội vàng chạy tới sau giấc ngủ, dựa theo nội quy, 2 cô gái đến cuối cùng phải tự động quỳ xuống mặt đất đồng thời nhô thật cao cái mông, Toa tỷ không chút thương tình quất mỗi người 10 roi xem như trừng phạt. Lúc này mới 3h sáng, sau một hồi dài im lặng, Toa tỷ lên tiếng trước và thông báo phân công giáo viên và phương pháp huấn luyện. Theo phân bố điểm toàn diện, Gia Hâm tạm thời đứng hạng nhất đi theo Kim bài giáo viên - Băng. Nghe nói nếu được Băng huấn luyện nhất định sẽ đạt được Kim bài, có thể được học tập dưới tay anh ta là một mơ ước lớn nhất, nhưng thủ đoạn của anh ta cũng rất nổi tiếng với những phương pháp gian xảo và tàn nhẫn, trong nháy mắt, Gia Hâm không biết mình nên vui hay nên buồn. Đáng nhắc đến, kết quả của Manh Manh đã được cải thiện nhanh chóng trong 5 ngày qua, có lẽ tính cách phục tùng của cô ấy phù hợp với công việc này, vẻ ngoài yếu ớt cũng làm gia tăng thêm nhiều điểm, cô ấy đạt vị trí thứ 4, theo Toa tỷ cũng không tệ.

Sau khi phân bố giáo viên kết thúc, Băng đưa Gia Hâm và một cô gái khác lên tầng 2. Trong 5 ngày này, mọi người vẫn ở tòa nhà ban đầu trong giờ học, chỉ có buổi tối bọn họ mới trở lại tầng hầm để nghỉ ngơi, cho nên trừ sảnh tầng 1 cũng không có cơ hội tham quan những phòng khác trong tòa nhà này. Cô gái cùng nhóm với Gia Hâm có cái tên rất hay và dễ nhớ là Bách Linh, đúng như tên gọi, cô ấy là một người có giọng nói rất ngọt ngào, ưu điểm lớn nhất là của cô ấy là có hình hài quỷ dị cùng xương quai xanh thanh tú, phía dưới là đỉnh đôi đứng vững to lớn, phần bụng dưới phẳng lì và cặp mông to chắc nịch, mặc dù đầy vết sưng tấy nhưng điều đó không làm ảnh hưởng đến sự quyến rũ của nó, điều quan trọng nhất là cô ấy có có một đôi mắt hấp dẫn đào hoa, mỗi một biểu hiện đều có vẻ đầy nịnh nọt.

Trong lúc đi lên lầu, Gia Hâm cẩn thận phát hiện trên mặt đất trải thảm lông dày, có vẻ như chủ nhân không muốn lạm dụng nô lệ quá mức hoặc làm họ bị thương, với tấm thảm bảo vệ, ngay cả việc bò cũng có thể làm bị thương đầu gối. Đối diện cầu thang tầng 2 là một Bảng vàng danh dự, phía trên là ảnh của 5 người đạt Kim bài nô lệ đầu tiên, đương nhiên có thể nhìn thấy vị trí thứ 3 của chị Khả Hinh, từ đó, Gia Hâm cũng âm thầm hạ quyết tâm, nhất định phải biểu hiện thật tốt, leo lên Bảng vàng danh dự để các đàn em khóa sau hâm mộ chính mình.

[SP] Kim bài nô lệ học viện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ