Chương 1: Chuẩn bị đăng ký

1.4K 15 0
                                    


Chương 1: Chuẩn bị đăng ký

Tống Gia Hâm cầm trên tay cuốn hướng dẫn tuyển sinh và do dự không biết có nên đăng ký hay không. Cô năm nay 19 tuổi, con gái duy nhất của một Giám đốc điều hành, dáng người cao ráo, tính cách hiền lành, từ nhỏ đã được cha mẹ coi như là một viên ngọc quý trong lòng bàn tay, ai ngờ rằng lần sum họp gia đình vào 3 tháng trước lại là lần cuối cùng hạnh phúc của cô. Dù là tai nạn hay do ai đó cố ý tạo ra, vẫn chưa thể kiểm chứng được, khi vội vã từ trường đại học trở về nhà, căn biệt thự 3 tầng đã bị thiêu rụi thành tro tàn, cha mẹ, ông bà, thậm chí cả cô chú, bác không còn ai sống sót.

Gia đình tan nát, công ty của bố cô sụp đổ, lúc đó cô mới biết công ty đã đầy những lỗ hổng. Sau khi tuyên bố phá sản, cô không những không còn gì mà còn nợ nần chồng chất, con số 2 triệu đối với một sinh viên năm 2 chuyên ngành múa như cô thật là không thể tưởng tượng nổi. Đúng lúc này, một người bạn đã đưa cho cô ấy hướng dẫn tuyển sinh này.

Về nữ nô lệ, đó không phải là một chủ đề riêng ở vương quốc Mộc Hi, cô sẽ trải qua cuộc sống xa hoa của tầng lớp thượng lưu, đồng thời cũng có hiểu biết nhất định về công việc nô lệ. Đàn ông ở vương quốc Mộc Hi có thể đưa phụ nữ về nhà phục vụ, thân phận của cô gái này chia làm ba loại: nữ nô, nữ bộc và nữ hầu. Trong đó, nữ nô là cấp cao nhất, mức lương cũng rất đáng kể nhưng yêu cầu tương đối cao. Đầu tiên, họ phải vượt qua khóa đào tạo đại học nô lệ chuyên nghiệp và có chứng chỉ chuyên môn. Thứ hai, vì là nữ nô, họ phải luôn tuân theo mọi mệnh lệnh và yêu cầu của chủ nhân. Mức lương của một nữ nô đoạt Kim Bài thông thường vào khoảng 10 vạn mỗi tháng, khi chủ nhân có tâm trạng tốt, thỉnh thoảng họ sẽ được khen thưởng. Ngay cả khi họ có thể chịu đựng nhiều hình thức tra tấn dã man mỗi ngày, nhiều cô gái vẫn sẵn sàng làm điều đó, dù sao chủ nhân sẽ không đem nữ nô chân chính xử tử, một mặt sẽ bị pháp luật trừng trị, mặt khác nếu như nô lệ có vấn đề thì sẽ phải mua lại lần nữa, không có lợi cho chủ nhân lắm.

Cô cũng nhớ rất rõ rằng cha cô đã từng mang cô đến một buổi đấu giá nô lệ công khai được tổ chức 2 tháng một lần, địa điểm chính là trên đồng cỏ rộng lớn của Trang viên Moore, chia làm 3 khu: khu nữ nô, khu nữ bộc, khu nữ hầu. Khung cảnh đấu giá rất sôi nổi, vô số người mua lướt qua, Các nữ nô đang chờ mua đều thống nhất mặc bikini đen viền ren, họ quỳ gối trong một chiếc hộp thủy tinh lớn trong suốt, trên ngực mỗi người đều có ghi một dãy số, con số này là giá cơ bản do ban tổ chức Kim Bài nô lệ học viện đưa ra dựa vào trình độ khác nhau của mỗi người. Chỉ có một nữ nô duy nhất đạt Kim Bài, 2 Ngân bài và 3 Đồng bài, Còn lại được gọi chung là nô lệ cơ bản và số lượng không nhiều, do học viên lúc đầu đăng ký hạn chế và chế độ thi nghiêm ngặt, sẽ không có nhiều hơn 4 nô lệ cơ bản. Lúc đó tuổi còn nhỏ, Gia Gia cùng cha xem nhiệt tình một vòng sau đó, nhưng chỉ mua một nữ hầu cấp thấp và rẻ tiền để giúp mẹ làm việc nhà theo nhu cầu của gia đình, còn các nữ nô thì không cần thiết mua về nhà.

Không phải Gia Gia không biết, rất nhiều công tử thậm chí còn mang theo nữ nô đến tham dự nhiều sự kiện công cộng và lạm dụng họ, thậm chí so sánh với nhau. Cô đã tận mắt chứng kiến, tại sảnh khách sạn một nữ nô bị chủ nhân ra lệnh phạt quỳ gối, bờ mông hoàn toàn trần truồng bên ngoài, dấu vết bầm tím trải rộng. Nhưng cô thực sự không nghĩ ra cách nào khác để kiếm tiền, cô cứ tự an ủi mình bất quá là 5 năm, 5 năm sau cô chỉ 24 tuổi, muốn thoát kiếp nô lệ, kết hôn và sinh con cũng đều kịp, lại thêm chuyên môn về nghệ thuật, cô cũng rất tự tin về ngoại hình của mình. Cô quyết định sẽ theo học tại Kim bài nô lệ học viện, hi vọng sẽ cố gắng hết sức để đạt được danh hiệu Kim Bài nô lệ duy nhất, dù có phải chịu đựng bao nhiêu đi chăng nữa thì điều đó cũng xứng đáng.

[SP] Kim bài nô lệ học viện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ