Chương 4: Ngày đầu tiên (1)
Vì không chuẩn bị đủ tư tưởng, đêm đầu tiên lại bị đánh, hầu như cô gái nào cũng đi vào giấc ngủ với tiếng nức nở, 10 ngày sau thật khó có thể tưởng tượng được. Trong mơ hồ, đã đến thời gian 5h30 sáng hôm sau, một hồi chuông báo thức chói tai vang lên, Gia Hâm miễn cưỡng đứng dậy, quay đầu nhìn mông của mình và không khỏi cảm thán trước sự kì diệu của thuốc mỡ đặc biệt, chỉ trong một đêm, hầu hết các vết sưng đỏ đã biến mất, chỉ còn lại vết ửng đỏ. Nhìn thời gian không còn sớm, cô vội vàng đánh thức Manh Manh còn đang ngủ say giấc, 2 người nhanh chóng dọn giường, đánh răng rửa mặt, búi tóc dài sau tai, mặc đồ thể thao rồi bước nhanh ra sảnh ở tầng 1, sợ sơ ý một chút là lại bị trừng phạt.
Lúc 6h, Toa tỷ đưa một người đàn ông rất khỏe mạnh đến sảnh và giới thiệu với mọi người đây là huấn luyện viên thể chất trong 10 ngày của họ A Kim. A Kim trông vô cùng nghiêm túc, một tay cầm sổ điểm danh, một tay cầm đồng hồ bấm giây, vừa chuẩn bị điểm danh thì 2 cô gái sợ hãi chạy ra sảnh vì dậy muộn, ngày đầu tiên huấn luyện đã trễ 8 phút. Toa tỷ sắc mặt vô cùng khó coi nhưng vẫn không nói gì thêm, để A Kim tùy ý mang theo 3o cô gái ra ngoài bãi cỏ. Sau khi điểm danh, Toa tỷ viết mã số của mỗi người lên cánh tay, đầu tiên là rèn luyện sức bền, chạy bộ 10 vòng trên bãi cỏ dài 400m. Mệnh lệnh của A Kim vừa phát ra tất cả các cô gái như sắp khóc. Như đã biết, Gia Hâm là một sinh viên chuyên ngành khiêu vũ, kiểm tra thể lực cũng chỉ có 1000m, đằng này tận 4000m. Nhưng nhìn dáng vẻ nghiêm túc của A Kim thì không ai dám cãi lại, 30 người cứ như vậy bắt đầu xuất phát. Vì tất cả đều bị đánh vào đêm qua, có người còn bị đánh rất nặng nên tốc độ không nhanh, mặc dù vậy, một cô gái đã bắt đầu tụt lại phía sau khi chạy đến vòng thứ 5. Cô gái số 26 đỏ bừng mặt, mồ hôi ướt đẫm trán, hai tay ôm ngực ngồi xổm trên mặt đất, cho dù nói gì cũng không chịu tiếp tục chạy, A Kim thấy thế đã bế cô ấy lên khỏi mặt đất và đặt lên đầu gối trái, tay trái thì tốc váy trắng, tay phải cởi giày thể thao của cô, "Bốp bốp" cặp mông trắng nõn của cô chỉ mặc quần lót, cô không dám hét lên vì nhớ kỹ bài học hôm qua. Lực tay của A Kim không nhẹ, tiếng gân của đế giày cũng rất rõ ràng, ước chừng sau 20 phát đã ném cô xuống đất, lúc này toàn đội đã chạy đến vòng thứ 6. A Kim mệnh lệnh rất đơn giản, thô lỗ quát: "Đi, tiếp tục, 10 vòng chạy xong phạt thêm 2 vòng, lúc nào xong mới thôi." Thấy vậy, các cô gái sắp tụt lại liền chạy theo 2,3 bước.
Cô gái số 26 mặt mũi không biết tràn đầy mồ hôi hay nước mắt, từ dưới đất đứng dậy mang giày, ôm lấy cái mông sưng lẳng lặng đi theo đội, tốc độ của các cô bắt đầu chậm lại, đến vòng thứ 8 thấy Manh Manh không thể theo kịp, từ phía trước tụt xuống cuối cùng, Gia Hâm lập tức nắm lấy cô ấy và kéo về phía trước với chút sức lực yếu ớt. Mặt khác, 3 cô gái còn lại không may mắn như vậy, dần dần rời khỏi hàng ngũ, A Kim lúc này rất tức giận, để cho 3 người song song quỳ nằm rạp trên mặt đất, cuộn tròn cuốn sổ điểm danh trong tay, đánh lần lượt 3 người cho đến khi họ bắt đầu cầu xin tha thứ một cách khéo léo: "A! A! Thầy ơi! A! Chúng tôi sai rồi! A! Chúng tôi sẽ chạy thật tốt!" thì A Kim mới dừng tay và ra lệnh: "Tương tự, phạt thêm 2 vòng!" Lúc này, cả đội đã hoàn thành 10 vòng chạy bộ, họ đều mệt ở nơi kết thúc, mồ hôi tràn trề, thở hổn hển, A Kim nói: "Nghỉ ngơi tại chỗ trong 10 phút." Trên bãi cỏ chỉ còn 4 cô gái đáng thương tiếp tục chạy, sau 8 phút tất cả bọn họ mới trở về, bây giờ, họ chỉ còn 2 phút để nghỉ ngơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SP] Kim bài nô lệ học viện
RastgeleTóm tắt: Tống Gia Hâm cầm trên tay cuốn hướng dẫn tuyển sinh và do dự không biết có nên đăng ký hay không. Cô năm nay 19 tuổi, con gái duy nhất của một Giám đốc điều hành, Dáng người cao ráo, tính cách hiền lành, từ nhỏ đã được cha mẹ coi như là một...