Trở thành chính thức công nhân sau, Tây Hi cái thứ nhất nhiệm vụ là hiện đại thế giới.
Vừa mới lấy hồn thể xuyên tới, còn chưa thích ứng thân thể Tây Hi một trận hoảng hốt mê mang, bên tai ong ong vang, ồn ào đến Bạch Liên đầu óc sắp nổ mạnh.
Tây Hi khó chịu mà khóc ra tới.
Tạp âm như thủy triều thối lui, chung quanh tựa hồ bị ấn ống giảm thanh, không khí an tĩnh xuống dưới.
Tây Hi nhân cơ hội tiếp thu thế giới này tin tức, thế giới này lấy năm đại thế gia cầm đầu, phân biệt là Triển gia, An gia, Tăya gia, Tưởng gia, Thiệu gia. Triển gia là kinh tế sản nghiệp long đầu thế gia, Tây gia ở chính trị lĩnh vực có thành tựu, Thiệu gia khống chế súng ống đạn dược, Tưởng gia đề cập hắc đạo, an gia đề cập vượt đủ nhiều sản nghiệp, tương đối hỗn tạp.
Mà thế giới này vai chính công, là Triển gia đương nhiệm cầm lái giả -- Triển Yến, Triển Yến vị hôn phu đó là Tây gia nuông chiều từ bé tiểu thiếu gia -- Tây Hi, không sai, Tây Hi xuyên thân thể này chính là Tây Hi tiểu thiếu gia.
Vì ích lợi, Triển Yến lựa chọn cùng Tây gia liên hôn, cùng Tây gia tiểu thiếu gia đính hôn. Triển Yến nguyên bản liền đối bị sủng hư, kiêu căng ngang ngược nguyên chủ không có gì hảo cảm, đối cái này vị hôn phu không nóng không lạnh, thẳng đến hắn thích an gia tư sinh tử -- có được vai chính quang hoàn An Tư Nhiên, cái này tư sinh tử thanh thuần không làm ra vẻ cùng bên ngoài những cái đó yêu diễm không giống nhau khí chất thực mau làm hắn trầm luân, An Tư Nhiên xuất hiện, là nguyên chủ ác mộng bắt đầu. Kỳ thật An Tư Nhiên cũng không giống trong tưởng tượng như vậy đơn thuần, hắn tâm cơ thâm trầm, vì đạt được mục đích không từ thủ đoạn. Vì đem nguyên chủ đá ra cục, không từ thủ đoạn hãm hại đối phương, sử Triển Yến đối nguyên chủ càng thêm lãnh đạm chán ghét, nguyên chủ thanh danh càng ngày càng tệ, cuối cùng rơi vào cái thân bại danh liệt cửa nát nhà tan thê thảm kết cục.
Tây Hi ở thế giới này nhiệm vụ là ngăn cản An Tư Nhiên thượng vị, công lược vai chính công, thành tựu huy hoàng!
Thành công tiếp thu đến tin tức cũng hiểu biết chính mình nhiệm vụ, ở trong thế giới hiện thực cũng chỉ bất quá mười mấy giây, này vài giây, ở vào yến hội trung ương làm người tự tiệm hình uế xinh đẹp nam hài, hơi hơi kích thích bả vai, phiếm hồng đuôi mắt tràn ngập vô tận phong tình, thuần tịnh trong sáng màu lam đồng mắt hơi nước mờ mịt, trong suốt nước mắt xẹt qua tinh điêu ngọc trác gương mặt, nhu nhược động lòng người.
Như vậy một cái vưu vật, chặt chẽ khóa lại ở đây tầm mắt mọi người, làm người không rời được mắt.
Tây Hi trước mặt cùng hắn tuổi tác xấp xỉ người thấy Tây Hi bất thình lình rớt nước mắt, rõ ràng ngẩn ra một chút, nhưng thực mau lại phục hồi tinh thần lại, ngôn ngữ khó nén trào phúng: "Triển Yến yêu chính là ta, không phải ngươi, ngươi vẫn là nhân lúc còn sớm đã chết này tâm đi, không cần lại quấn lấy hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Phụ là cái vạn nhân mê
RomanceTây Hi - tiểu thụ ngây thơ đáng yêu mà ko tự biết x dàn sói hóa trung khuyển công Xuyên nhanh Thể loại : np, đam mĩ, vạn nhân mê, nhất thụ đa công,...