"Tiểu tổ tông, tình yêu giá trị càng đến mặt sau càng khó xoát, ngươi không thể còn như vậy sa đọa đi xuống, nghe ta, cùng triển đại lão đi đi dạo phố nhìn xem điện ảnh tình yêu giá trị là có thể xoát đầy." Lạnh lẽo cẩu lương hung hăng mà hướng không có nhân quyền độc thân cẩu hệ thống trên mặt chụp, hệ thống 666 hận sắt không thành thép mà nhìn cả ngày đều cùng vai chính công nị nị oai oai ve vãn đánh yêu Tây Hi, bị bọn họ ngọt đến hãn đến răng đau ở chung hình thức cùng mãn nhà ở phấn hồng phao phao kích thích đến không được.
Cuộc sống này vô pháp qua.
Tây Hi lúc này chính chán đến chết mà đôi tay nâng mặt, đôi mắt không chớp mắt mà nhìn phòng bếp nội ra dáng ra hình làm đồ ăn Triển Yến, trong phòng bếp bận rộn Triển Yến, vãn khởi quần áo tay áo lộ ra gầy nhưng rắn chắc cánh tay, theo hắn động tác trương trì hữu lực, quần áo cởi bỏ mấy viên nút thắt, cổ áo cổ áo rộng mở có thể nhìn đến gợi cảm xương quai xanh...... Như vậy tràn ngập dụ hoặc lực nhưng cung thưởng thức hình ảnh, Tây Hi hoàn toàn không có get đến, hắn lực chú ý đều đặt ở từ trong nồi vứt khởi mỹ thực trên người, liếm liếm môi, ở thức hải hồn không thèm để ý hỏi: "Hẹn hò hảo chơi sao?"
"Hẹn hò ngươi có thể ăn ngon, xem điện ảnh mua bao bao, tình lữ nhóm đi hẹn hò đều sẽ thực vui vẻ......" Hệ thống thả ra rất nhiều nội tồn tồn trữ tình lữ hẹn hò ảnh chụp, chính là vì khơi mào Tây Hi hứng thú.
Tây Hi thực rõ ràng bị đả động, hắn cấp khó dằn nổi mà tiến đến phòng bếp cạnh cửa, mắt trông mong nhìn ở trong phòng bếp vội bận rộn mân mê nồi chén gáo bồn Triển Yến, nháy thanh triệt vô tội đôi mắt, nhỏ giọng nói: "Triển Yến, chúng ta đi hẹn hò đi"
Nghe vậy Triển Yến trên tay động tác ngừng lại, hắn khó có thể tin mà ném xuống phiên động trong nồi thức ăn nồi sạn, tình khó tự ức mà tiến lên ôm lấy Tây Hi dưới nách đem hắn bế lên tới xoay quanh, làm cho Tây Hi kinh hô liên tục.
"Ta không phải đang nằm mơ đi, bảo bảo, bảo bảo, ngươi thật sự muốn cùng ta đi hẹn hò sao? Ta bảo bảo......" Triển Yến rõ ràng nhạc điên, chưa bao giờ có một lần cảm xúc bởi vì kích động mà như vậy mất khống chế quá.
"Bảo bảo, chúng ta đây ngày mai liền đi hẹn hò." Sợ Tây Hi đổi ý, Triển Yến gọn gàng dứt khoát đem thời gian định rồi.
"Đinh —— tình yêu giá trị +5, trước mặt tình yêu giá trị vì 70"
Cách mặt đất chân rốt cuộc rơi xuống đất, Tây Hi kinh hồn chưa định mà ôm lấy Triển Yến eo, bị đối phương kịch liệt phản ứng làm cho không thể hiểu được, hắn khiêm tốn thỉnh giáo hệ thống: "Hết thảy, bất quá đi hẹn hò mà thôi Triển Yến vì cái gì như vậy hưng phấn?"
Hệ thống yêu thương mà vuốt Tây Hi đầu, thương hại nói: "Đứa nhỏ ngốc, ngươi đối "Hẹn hò" hoàn toàn không biết gì cả."
"Còn không phải là đi ăn ngon sao?" Tây. Đồ tham ăn. Hi đương nhiên.
Từ nào đó ý nghĩa đi lên nói, hệ thống không thể phản bác.
Một cổ gay mũi dày đặc hồ vị chui vào Tây Hi miệng mũi, hắn trợn tròn miêu mắt run rẩy chỉ vào nồi kinh hô: "Đồ ăn...... Hồ, hồ......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Phụ là cái vạn nhân mê
RomanceTây Hi - tiểu thụ ngây thơ đáng yêu mà ko tự biết x dàn sói hóa trung khuyển công Xuyên nhanh Thể loại : np, đam mĩ, vạn nhân mê, nhất thụ đa công,...