Triển Yến phí rất lớn kính mới giúp Tây Hi xử lý tốt miệng vết thương, thật sự là bởi vì Tây Hi ở cái này trong quá trình khóc chít chít làm yêu kêu đau dùng bất cứ thủ đoạn nào, Triển Yến không chỉ có yêu cầu đã chịu đến từ lỗ tai tàn phá, còn cần khống chế được chính mình lực đạo để tránh làm đau cái này tiểu tổ tông. Cuối cùng kết thúc thời điểm Triển Yến cái này thô tay thô chân đại nam nhân sờ soạng ở băng vải thượng trói lại một cái xấu bẹp nơ con bướm.
Tây Hi nhìn kia chỉ không phù hợp chính mình thẩm mỹ nơ con bướm, không vui mà lẩm bẩm nói: "Thật xấu...... Sao lại có thể như vậy xấu......"
"Bảo bảo, đây là ta lần đầu tiên trói nơ con bướm không cần ghét bỏ được không." Triển Yến hơi chút đứng dậy xoa xoa Tây Hi màu hạt dẻ đầu tóc, gấm vóc giống nhau bóng loáng mềm mại xúc cảm làm Triển Yến luyến tiếc bắt tay dời đi.
Bị Triển Yến như vậy thâm tình chân thành mà nhìn chăm chú vào, Tây Hi ánh mắt mơ hồ cuốn, lông mi hơi hơi rung động, tựa như vỗ cánh sắp bay con bướm: "Ta liền miễn cưỡng miễn cưỡng không chê nó......"
"Nếu bảo bảo không chê, kia hiện tại có phải hay không muốn chi trả chút lợi tức, ta giúp đỡ bảo bảo thượng dược nga." Triển Yến phúc hắc cười.
Tây Hi nâng má nhăn khuôn mặt nhỏ buồn rầu nói: "Nhưng ta cái gì cũng không có a."
"Có, Tiểu Hi có kẹo hương vị." Nói Triển Yến thuận thế ngồi xuống Tây Hi bên cạnh, đem người ôm nhập trong lòng ngực nâng hắn cái ót hôn lên cặp kia thèm nhỏ dãi cánh môi, rơi xuống tế tế mật mật hôn môi. Môi đỏ tràn đầy mà ra ô ô yết yết khiêu khích Triển Yến càng vì dùng sức mà mút vào đòi lấy, hắn giống một con lòng tham không đáy không biết thoả mãn Thao Thiết, muốn đem người hủy đi chi nhập bụng.
"Oa Triển Yến ban ngày ban mặt như vậy dâm loạn ngươi là có bao nhiêu cầm thú a." Ngọt nị hôn môi cuối cùng bị một cái không thỉnh tự đến khách không mời mà đến đánh gãy, ái muội triền miên không khí không còn sót lại chút gì, bất thình lình biến cố sợ tới mức Tây Hi chạy nhanh thẹn thùng mà bổ nhào vào Triển Yến trước ngực. Bị đánh gãy Triển Yến đầy mặt dục cầu bất mãn, hắn khẽ vuốt Tây Hi phần lưng, tử vong xạ tuyến thoáng chốc biểu hướng cách đó không xa đánh vỡ hắn chuyện tốt thanh niên.
"Ngươi lá gan không nhỏ a" Triển Yến tiếu lí tàng đao.
Thanh niên đốn giác khắp cả người phát lạnh, hắn vuốt cái mũi ngượng ngùng bật cười: "Triển ca, ta này không phải đi ngươi công ty không thấy được ngươi, dứt khoát thượng nhà ngươi tới, nào biết ngươi kim ốc tàng kiều mỹ nhân trong ngực quá đến hảo không thích ý ——" hắn ánh mắt ái muội không rõ mà Tây Hi cùng Triển Yến chi gian lưu chuyển, bị Triển Yến xẻo liếc mắt một cái sau đành phải không tình nguyện thu hồi tầm mắt. 1
Theo sau hắn ngựa quen đường cũ mà ngồi vào trên sô pha, bất cần đời mà nhếch lên chân bắt chéo, tùy tay cầm một cái quả táo vứt chơi: "Vị này nên sẽ không chính là ——Tây gia tiểu thiếu gia, ngươi như thế nào cùng hắn làm ở bên nhau, ta nhớ rõ ngươi chân ái là An Tư Nhiên mới đúng, như thế nào, nhanh như vậy liền di tình biệt luyến?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Phụ là cái vạn nhân mê
RomansTây Hi - tiểu thụ ngây thơ đáng yêu mà ko tự biết x dàn sói hóa trung khuyển công Xuyên nhanh Thể loại : np, đam mĩ, vạn nhân mê, nhất thụ đa công,...