Tây Hi bị thương một tuần, Triển Yến cái này sủng thê cuồng ma không yên tâm hắn tiểu khả ái ở nhà một tấc cũng không rời bồi hắn.
Hôm nay, Tây Hi đã hảo đến không sai biệt lắm, tiêu cực lãn công Triển Yến lúc này mới đi công ty, thuận tiện hơi thượng Tây Hi.
Xa hoa đại khí thượng cấp bậc xe thể thao đình đến bãi đỗ xe, dáng người có thể so với người mẫu Triển Yến từ trên xe xuống dưới, hắn đi đến bên kia mở cửa xe khom lưng đem Tây Hi ôm ra tới, Tây Hi vòng eo tinh tế, tới rồi trong tay bất quá thon thon một tay có thể ôm hết, Triển Yến cũng không dám quá mức dùng sức, sợ vỡ vụn trong lòng ngực vật nhỏ.
Vì phòng ngừa ngã xuống, Tây Hi thuận thế ôm lấy Triển Yến cổ, hắn triều chung quanh nhìn nhìn, phát hiện có mấy cái nữ công nhân ngây ngốc ngốc tại tại chỗ, đôi mắt không chớp mắt mà nhìn chằm chằm bên này, đầy mặt không thể tưởng tượng.
Thấy Triển Yến ôm Tây Hi hướng bên này đi tới, các nữ sinh như ở trong mộng mới tỉnh, các nàng thẳng thắn eo, lắp bắp mà chào hỏi: "Tổng tài hảo." Các nàng biên chào hỏi biên trộm ngắm bị Triển Yến như hộ trân bảo ôm vào trong ngực Tây Hi, Tây Hi hữu hảo mà triều các nàng vẫy tay, vỡ ra cười giống như đèn đuốc rực rỡ với trong trời đêm nở rộ, trong phút chốc rực rỡ lung linh, bắt mắt xán lạn: "Tiểu tỷ tỷ nhóm hảo nha, các ngươi cũng thật đẹp"
Không dự đoán được Tây Hi sẽ đột nhiên cùng các nàng nói chuyện, nữ công nhân nhóm tức khắc thụ sủng nhược kinh, nhìn Tây Hi kia trương tinh điêu tế trác khuôn mặt nhỏ, mỗi người mặt đỏ tai hồng, thẳng đến đại Boss lạnh lùng liếc các nàng liếc mắt một cái các nàng mới vừa rồi hồi hồn, theo đại Boss đi xa mơ hồ có thể nghe được hai người "Tình thâm mật ý" đối thoại.
"Về sau chỉ có thể khen ta, không cần tùy tiện khen người khác." Tức phụ ngay trước mặt hắn "Đùa giỡn" nữ nhân khác, Triển Yến thực không vui, đem "Bụng dạ hẹp hòi" phát huy tới rồi cực hạn.
Tây Hi quơ quơ chân, bất mãn mà cãi lại: "Chính là các nàng thật sự đẹp nha."
"Nếu là lại làm ta nghe được ngươi khen người khác ngươi liền chờ bị ta lộng khóc đi......"
Cuối cùng một câu quá lệnh người miên man bất định, hai vị nữ sinh hủ nữ chi hồn hừng hực thiêu đốt, nhịn không được phát ra lão a di thét chói tai, kỳ lân cánh tay ngo ngoe rục rịch hận không thể lập tức loát một thiên mấy chục vạn truyện người lớn,
"Này cẩu lương ta trước làm vì kính."
"A a a, này đối cp hảo manh a."
"《 Boss cùng nhà hắn tiểu khả ái nhị tam sự 》, 《818 kia đối uông nam nam 》《 lãnh khốc Boss manh kiều thê 》, oa này đó tiêu đề cảm ơn liền mang cảm......"
......
Dư luận lực lượng là cường đại, khác tạm thời không đề cập tới, ngắn ngủn mấy cái giờ, triển đại Boss si tình sủng ái này vị hôn phu tin tức liền không lập tức đi, lại còn có có hình có chân tướng.
Ảnh chụp, cao lớn tuấn mỹ nam nhân ôm một cái 17-18 tuổi thiếu niên, thiếu niên toàn thân trên dưới đều bị tinh xảo, mỗi cái đường cong không cái hình dáng đều không nhưng bắt bẻ, hoàn mỹ không tì vết, khuynh đảo chúng sinh điên đảo tội nghiệt dung nhan đắm chìm ở khó bề phân biệt quang ảnh bên trong, ngưng kết không dính bụi trần thuần túy khiết tịnh. Lệnh muôn vàn sao trời cam bái hạ phong miêu mắt áp súc vô tận quang huy, thèm tiên ướt át côi môi hơi hơi đô khởi, tựa giận phi giận, tô hồn mị cốt, làm người đặc biệt tưởng ấn đến trong lòng ngực say tiên mộng chết.
Cái loại này khó có thể miêu tả, đông lại ngôn ngữ mỹ, xuyên thấu qua màn hình, đều có thể thật sâu mà làm nhân vi chi cúi đầu xưng thần.
Mà ôm hắn nam nhân, trong mắt rút đi nhất quán lạnh lẽo, đều là dung túng cùng yêu thương, này hai người tổ hợp ở bên nhau hình ảnh, giống như tung hoành ngàn năm tuyệt thế chi cuốn, dị thường đăng đối.
Triển Yến thân phận bãi tại nơi đó, về hắn một chút gió thổi cỏ lay đều có thể nhấc lên sóng triều, càng miễn bàn hắn không chút nào tị hiềm cứ như vậy đường đường chính chính đem Tây Hi mang đến thần huy quốc tế, hơn nữa tối hôm qua trong yến hội "Ngoài ý muốn", mọi người thực mau biết quy tắc nên một lần nữa tẩy bài, ở Triển Yến không nị phía trước, Tây Hi là người của hắn, không động đậy đến.
Lần này, cùng Triển Yến tên đồng loạt xuất hiện không hề là cái kia kêu An Tư Nhiên người, mà là Tây Hi. Mọi người không cảm thấy có cái gì không tốt, ngược lại thấy vậy vui mừng, rốt cuộc người kia là Triển Yến vị hôn phu, hơn nữa người cũng lớn lên thực hầu xem, vừa thấy liền dễ dàng làm nhân tâm sinh hảo cảm, rất nhiều nguyên bản liền không xem trọng Tây Hi người nhìn đến trên ảnh chụp cặp kia mềm mại mềm mại miêu mắt lập tức lâm trận phản chiến, tuy rằng còn sẽ có nhân vi An Tư Nhiên bênh vực kẻ yếu, nhưng cũng nhảy không ra cái gì bọt sóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Phụ là cái vạn nhân mê
Storie d'amoreTây Hi - tiểu thụ ngây thơ đáng yêu mà ko tự biết x dàn sói hóa trung khuyển công Xuyên nhanh Thể loại : np, đam mĩ, vạn nhân mê, nhất thụ đa công,...