Mở mắt ra, đập vào mắt chính là rộng rãi đồ sộ khung đỉnh, Tây Hi xoa xoa nhập nhèm đôi mắt, tổng cảm giác chính mình trợn mắt phương thức không đúng, hắn không phải hẳn là nhìn đến một bích như tẩy trời xanh mới đúng không?
Biết hắn trong lòng suy nghĩ, trầm mê với trò chơi võng nghiện hệ thống nhịn không được ra tới mạo phao: "Làm ơn ta tiểu tổ tông, ngươi hiện tại ở vai chính công trên giường đâu ?"
Tây Hi bẹp bẹp miệng, dưới thân mềm mại mà thoải mái cái đệm uổng phí hãm đi xuống, bị kinh Tây Hi sợ tới mức chạy nhanh một lăn long lóc chui vào trong ổ chăn, dùng chăn bao bọc lấy chính mình, lặng lẽ toát ra một đôi lăn long lóc lăn long lóc chuyển đôi mắt.
Sáng sớm nhìn đến như vậy cảnh đẹp ý vui một màn, Triển Yến cảm thấy chính mình tâm đều bị manh hóa, hắn dùng đầu gối chống nệm, duỗi tay đem toàn thân tiến vào đề phòng trạng thái tiểu ve nhộng vớt qua đi, Tây Hi ra sức giãy giụa lấy mông bị vai chính công trừng phạt tính mà chụp một chút để cạnh nhau lời nói uy hiếp mà chấm dứt.
Triển Yến cười đến ý vị thâm trường: "Không ngoan nói ta liền ăn ngươi."
Tây Hi quả nhiên không hề giãy giụa chống cự, hắn vẻ mặt đưa đám, run run rẩy rẩy mà nhìn Triển Yến kia trương hình dáng rõ ràng mặt, hắn tầm mắt theo đối phương điêu luyện sắc sảo cằm, đến gợi cảm hầu kết, xuống chút nữa, là cởi bỏ mấy viên nút thắt áo sơmi, còn có lỏa lồ bên ngoài chương hiển giống đực hormone giàu có lực lượng tốt đẹp cảm cơ ngực.
Tây Hi trước nay chưa thấy qua bực này kỳ dị đồ vật, thắng không nổi lòng hiếu kỳ vươn ma trảo chọc chọc, tinh điêu tế trác ngón tay bạch như ngưng chi hạo tuyết, cùng kia mạch sắc làn da chạm nhau hình thành mãnh liệt thị giác đánh sâu vào.
Triển Yến hô hấp một trọng, một cổ nhiệt lưu từ bị đụng vào địa phương lan tràn khai, xâm nhập khắp người.
Hắn tiểu tâm khống chế lực đạo bắt lấy ở chính mình trước ngực làm xằng làm bậy tay, ánh mắt như lang tựa hổ, ở Tây Hi không rõ nguyên do nhìn chăm chú trung, đem người phác gục trên giường, ngăn chặn đối phương kinh hô.
Đầu lưỡi cạy ra không có cắn khẩn khớp hàm, dễ như trở bàn tay mà tiến quân thần tốc, gần như bá đạo mà ở mềm ấm ngọt nị khoang miệng công thành đoạt đất, cái ót bị Triển Yến khống chế được, Tây Hi bị bắt thừa nhận này hoa lê mưa to hôn môi. 8
"Ngô, ân" bởi vì sẽ không để thở, hắn mặt đã bị nghẹn đến mức đỏ bừng, đại não có chút thiếu oxy. Triển Yến ý thức được vấn đề này, hơi chút thối lui, môi lưỡi tách ra thời điểm kéo trường một cây triền miên ái muội chỉ bạc.
Hắn buồn cười mà khẽ vuốt phía sau lưng, vì hắn thuận khí, ngữ khí lược hiện bất đắc dĩ: "Tiểu đồ ngốc, như thế nào không đổi khí, tưởng nghẹn chết chính mình?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Phụ là cái vạn nhân mê
RomanceTây Hi - tiểu thụ ngây thơ đáng yêu mà ko tự biết x dàn sói hóa trung khuyển công Xuyên nhanh Thể loại : np, đam mĩ, vạn nhân mê, nhất thụ đa công,...