Chương 4

68 5 0
                                    


Hôm nay, đối với Triển gia kỳ hạ sản nghiệp chi nhất —— thần huy quốc tế cao tầng nhóm tới nói, chú định là không thấy ánh mặt trời một ngày.

Phòng họp nội, bọn họ thân cư địa vị cao đại Boss mặt lạnh như sương, mắt đen nửa hạp, ngồi ngay ngắn thượng thân hơi hơi sau khuynh, đôi tay giao nắm đặt hơi nhấp môi mỏng trước, ngón trỏ giới thượng nhẫn ban chỉ phiếm ra u minh lãnh quang, đường cong như khắc mặt ẩn nấp ở minh ám đan chéo bóng ma chỗ, từ bức màn khe hở gian sái lạc quang ảnh loáng thoáng phác họa ra thâm thúy mặt bộ hình dáng cùng lóe bễ nghễ vạn vật thần thái đôi mắt. 

Đối mặt run bần bật mọi người, hắn tích tự như kim: "Tiếp tục."

Phía dưới một chúng công nhân mồ hôi lạnh liên tục, liền mau cấp đem "Ta không kiên nhẫn" này bốn chữ viết đến trên mặt, âm tình bất định, khó có thể hầu hạ đại Boss quỳ xuống.

Nhìn như mở họp khai thật sự nghiêm túc Triển Yến, suy nghĩ sớm đã thiên mã hành không, nhịn không được nhớ nhà tiểu bảo bối hiện tại đang làm gì, là sấn hắn không ở gây sự ăn vụng vẫn là mệt nhọc ở ngủ trưa, cũng hoặc nơi nơi câu tam đáp bốn...... Triển Yến hận không thể hiện tại lập tức lập tức nhìn đến hắn tiểu bảo bối, mới tách ra không đến một giờ, hắn liền như thế tưởng niệm, tim gan cồn cào giống nhau, thật là điên cuồng. 

Bên tai là một vị giám đốc lải nhải thanh âm, Triển Yến càng thêm bực bội, hắn kéo kéo cà vạt, dừng thong thả ung dung gõ động tác, đặt ở mặt bàn tay nhẹ nhàng khảy vuốt ve ngọc ban chỉ, đôi mắt thẳng tắp ở phía dưới càn quét một vòng, đồng mắt chặt chẽ nhiếp trụ ở đây mọi người thần kinh cùng tầm mắt, sâu không lường được đáy mắt, phảng phất ấp ủ gió lốc.

Không khí đông lạnh quỷ dị đến làm người hít thở không thông, cao tầng nhóm ở vào nước sôi lửa bỏng hoàn cảnh, mỗi người túng đến một bức, nỗ lực thu nhỏ lại chính mình tồn tại cảm, liền đại khí cũng không dám ra.

Trong đó cảm xúc sâu nhất liền thuộc đang ở lên tiếng giám đốc, hắn sợ tới mức trong tay văn kiện đều phải rớt, đầu gối nhũn ra, hai đùi run rẩy, cũng không biết chính mình nơi nào nói sai rồi, bằng không đại Boss biểu tình như thế nào như thế lệnh người sợ hãi.

Di động tiếng chuông đánh vỡ tử khí trầm trầm không khí, mọi người ở thở dài nhẹ nhõm một hơi đồng thời lại lo lắng đề phòng lên, không biết cái nào không sợ chết không liên quan cơ không điều tĩnh âm làm di động tiếng chuông ở mở họp thời điểm vang lên, lấy Boss hôm nay kia một xúc tức châm tính tình, thỏa thỏa muốn chơi xong nằm liệt giữa đường tiết tấu.

Ở cao tầng nhóm kinh hồn táng đảm trung, Triển Yến lấy ra di động hướng màn hình nhìn thoáng qua, lạnh lùng khuôn mặt hơi hoãn, như băng tuyết trôi đi giống nhau, đáy mắt tràn đầy hiếm thấy nhu hòa. Rơi xuống chúng không rõ nguyên do cao tầng trong mắt, có thể nói là phi thường kinh thế hãi tục.

Càng làm bọn hắn nghẹn họng nhìn trân trối, khó có thể tin chính là, hỉ nộ không hiện ra sắc Boss chuyển được điện thoại sau, phong cách đột biến, mở miệng chính là một câu liêu nhân vô cùng lời cợt nhả: Bảo bối nhi, như thế nào lạp, tưởng ta?

Nam Phụ là cái vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ