Chương 1: Bí mật ngoại tình

2.9K 24 1
                                    

Tôi là Đông, năm nay tôi 19 tuổi, do đang ở cái thời kì trăng tròn đẹp nhất nên ngoại hình tôi cũng tương đối tốt, ưa nhìn, với chiều cao tầm 1m72, dáng người thon thả và làn da trắng trẻo, điều đó khiến tôi trở thành một tiểu mỹ thụ không ít người mê, và như một lẽ tất nhiên, tôi có hoa đã có chủ.

Minh Hoàng người yêu của tôi, năm nay anh 20 tuổi, là một người đẹp trai tử tế, lại vô cùng ôn nhu dịu dàng, người anh cao ráo khoảng 1m85, vóc dáng cân đối, là dân gym nên sở hữu một cơ thể cường tráng, sáu múi khoẻ mạnh. Tuy nhiên, đẹp trai 6 múi là thế, nhưng tiếc rằng anh ấy đã thuộc về tôi rồi.

  Chúng tôi yêu nhau cũng được hơn một năm, đã trải qua không ít trận làm làm tình, cặc của anh Hoàng ta nói nó to lắm, dài 17cm, cong vút lên, hai hòn dái thì to tròn như 2 quả trứng gà, thân cặc trắng trắng gân guốc, cái đầu cặc thì hồng hồng trông mà phát mê. Mỗi lần đụ là chúng tôi mất gần cả tiếng với đủ thứ tư thế với nhau, mà cả hai đều dâm nữa, nên lâu lâu lại cứ làm đủ trò vật nhau cả buổi trời.

Hôm nay, tôi bỗng dưng nổi hứng lên app Blued chơi.

Anh chồng tôi đã đi học từ sớm, tôi thì lại ở nhà ngủ đến tận gần trưa. Hôm qua tôi với ổng làm trận outdoor ngoài ban công nên hôm nay có chút mệt, cái lỗ đít tôi đến giờ vẫn còn hơi ê ẩm và còn dư lại chút tinh dịch của chồng tôi trút vào hôm qua.

Tôi ăn sáng qua loa, vào nhà tắm tắm rửa cho sạch sẽ rồi lại nằm phè lên giường bấm điện thoại, app Blued mấy ngày hôm nay không vào rồi, thú thật, tuy tôi và anh Hoàng yêu nhau đã hơn được một năm, nhưng có một bí mật động trời mà tôi luôn che dấu, đó là có đôi lần tôi hay lén anh Hoàng đi làm fun dạo bên ngoài, ngoại tình cùng với những người đàn ông khác sau lưng anh.

Tất nhiên tôi biết làm vậy là rất có lỗi với anh Hoàng, nhưng dục vọng tôi lúc nào cũng âm ỉ khiến tôi không thể nào khống chế được, tôi làm chỉ vì để thoả mãn nhu cầu sinh lý của mình, nhưng tất nhiên, sau tất cả, tình yêu của tôi chỉ có anh Hoàng, người tôi yêu nhất chỉ có chồng Hoàng nhà tôi mà thôi :((

Quét Blued được một chút thì tôi bỗng phát hiện ra một gương mặt quen thuộc, đó là gã hàng xóm kế bên nhà tôi - Sơn, mới chuyển đến ở vài ngày, gã ta cao to, đẹp trai ngon ghẻ, ai mà ngờ gã cũng gay như tôi, thật ra tôi đã tia gã ta từ lúc gã mới chuyển đến rồi, nhìn cái body mlem mlem mà tôi chỉ muốn nằm dưới thân gã, chổng lỗ đít lên mà cho gã đút con cu vào nắc từng đợt. Nhắc đến đây, con cặc trong đũng quần tôi bỗng dưng nhô lên, tôi lại nứng rồi.

Biết được gã Sơn cũng là gay, tôi như cá gặp nước, thêm cả việc cơn nứng bỗng dưng ập đến, tôi chịu không nổi nữa bèn chủ động nhắn tin với hắn.

- Hi anh

- Ai thế ạ? - hắn ta rep

- Em là Đông, hàng xóm cách kế bên chỗ anh nè!

- A cái cậu nhóc dễ thương trắng trẻo đấy hả? Anh không ngờ cưng cũng xài Blued đó nha, Sao kiếm anh có gì không nhóc? - Gã ta nhắn

- dạ không có gì ạ, mà em không nghĩ anh cũng bê đê giống em đó, nhìn anh ngon thiệt á, mlem ghê! - Ta nói liêm sỉ của tôi nó rơi xuống bộp bộp

Cuộc sống tình thú của đôi chồng chồng [ Gay 18+ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ