Chương 4: Party ( phần 2 )

1.7K 14 13
                                    


*Lưu ý: chương này có chút xíu xiu yếu tố Bisexual, mọi người thông cảm và đọc ủng hộ em nhé :3333 Thanks all

Địa điểm mà chúng tôi đến là một Nhà hàng. Nói đúng hơn là một nơi bao gồm ăn uống, nhảy nhót, Karaoke các thứ,... Nói chung là rất nhiều thứ trong đó.

Khi chúng tôi đến cửa, đã có một cô gái ăn vận đồ phục vụ đứng chờ sẵn và mở cửa nghênh đón chúng tôi. Lúc Hoàng chồng tôi nói với cô ta về chỗ đặt sẵn, cô ta mỉm cười rồi ra hiệu mời chúng tôi đi theo.

Lúc mới bước vào nhà hàng này, đập vào mắt tôi là một nơi ăn uống bình thường như bao nhà hàng khác, thế nhưng khi chúng tôi đi theo cô phục vụ bước sâu vào bên trong, khung cảnh dần thay đổi.

Không gian càng lúc càng tối hơn, thay vào đó sẽ là những ánh sáng đèn led đủ thứ màu, tiếng nhạc xập xình, và các nhân vật phục vụ dần ăn mặc hở hang hơn, kể cả nam lẫn nữ...

Cô nhân viên phục vụ dẫn chúng tôi đến một căn phòng, có lẽ là căn phòng mà Hoàng và đám bạn của ảnh đã đặt trước, quả nhiên khi cửa vừa mở ra, đã có khá nhiều người ở bên trong, bọn họ tầm chục người, trai có gái có, đang ăn uống cười nói vô cùng vui vẻ.

"Hoàng, Hoàng đến rồi kìa" một trong số bọn họ nhìn thấy chúng tôi liền reo lên, chủ nhân của giọng nói là một chàng trai trẻ khá đẹp trai với mái tóc nhuộm hồng, anh ta cầm lon bia vừa hào hứng vẫy vẫy tay chào đón chúng tôi.

Anh Hoàng nắm chặt lấy tay tôi bước vào trong, cười cười nói chào hỏi mọi người rồi cùng tôi tìm một chỗ ngồi xuống tham gia vào bữa tiệc, có vẻ trông chỉ mới bắt đầu thôi.

"Wow, hôm nay dẫn bồ theo ta" chàng trai tóc hồng lên tiếng nói

"Ừ, vợ tao đó, em ấy tên Đông". Anh Hoàng ôm lấy bả vai tôi nói "Bạn anh, Tiến"

"Dạ em chào anh" Tôi ngượng ngùng gật đầu nói

"Wow dễ thương ta, ngon dữ ha mày" Tiến cười nói

"Đập mày giờ, người yêu tao" anh Hoàng lập tức nhắc nhở

"Thôi thôi, đến rồi thì ăn đi kẻo nguội" một chàng trai khác lên tiếng, anh ta tên Phúc, khuôn mặt ưa nhìn với mái tóc đầu đinh, bên cạnh anh ta là một cô gái trẻ đẹp tên là Phương, chắc hẳn là bạn gái của anh ta.

Ở đây có tầm chục người, 6 nam 2 nữ, tính cả hai đứa tôi là 10 người. Trước khi bắt đầu ăn, anh Hoàng giới thiệu sơ qua những người trong phòng ăn này bao gồm Phúc, Tiến, Phong, Vũ, Thanh, Phát. Tất cả đều là bạn và đàn anh đàn em của anh Hoàng hết, còn hai con nhỏ kia là Phương và Linh, theo tôi được biết, hai đứa nó là bạn gái thằng Phúc và thằng Phát. Anh Hoàng còn nói là trong đây chỉ có mỗi thằng Phúc là trai thẳng thôi ( chắc tôi tin ) còn lại đều là bi và gay hết.

Nói chung thì khi tôi tia một lượt hết mấy thằng ở đây, ai cũng đẹp trai sáng sủa và ngon nghẻ hết, tuy nhiên chồng tôi là đẹp trai nhất rồi khỏi bàn cãi, và tất nhiên, bữa tiệc diễn ra khá suôn sẻ, đồ ăn cũng khá là ngon và chúng tôi đã ăn uống, trò chuyện với nhau rất vui vẻ, đám bạn của anh Hoàng ai cũng hài hước và họ chả kiêng nể gì mấy, tha hồ văng tục và đùa giỡn lẫn nhau, tôi cũng cảm thấy khá thoải mái với không khí này.

Cuộc sống tình thú của đôi chồng chồng [ Gay 18+ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ