Chương 3: Party ( phần 1 )

1.8K 12 8
                                    

Từ cái hôm chúng tôi cãi nhau rồi lại làm lành, cuộc sống của chúng tôi đã bước sang một trang khác, mới mẻ và thú vị hơn

Chúng tôi được thoải mái trong chuyện quan hệ tình dục.

Tất nhiên, cái gì cũng có giới hạn của nó, ví dụ, hai đứa tôi đã thoả thuận với nhau, không được giấu bí mật, không lén lút, không bắt cá hai tay hay có bất kì thằng trà xanh nào được bước vào phá vỡ mối quan hệ của chúng tôi

Và rồi, mọi chuyện vẫn diễn ra khá ổn áp sau ngày hôm đó.

Sáng hôm nay, anh Hoàng đã ra ngoài từ lâu, nghe bảo anh có một buổi thuyết trình trên trường ảnh, nên từ sáng sớm anh ấy đã dậy để chuẩn bị tài liệu rồi.

Tôi hiện giờ thì cũng chẳng rảnh rỗi gì, hiện tôi đang trần truồng như nhộng, cơ thể đung đưa, nhún nhún từng nhịp ngồi trên một con cu to dài, dưới thân tôi, là một chàng trai trẻ đẹp, đeo kính cận tròn đang nằm tận hưởng từng đợt khoái cảm mà tôi đem lại cho cậu ta.

Cậu trai này trẻ hơn tôi, là một học sinh cấp ba, lớp 11, Ấy mà quên giới thiệu với mọi người, tôi ngoài việc đi học ở trường đại học, thì công việc thêm của tôi là gia sư nhận dạy thêm ở nhà, cậu học sinh này là học trò của tôi.

Lúc này đây, nhìn gương mặt đẹp trai đang phê pha hiện giờ của cậu ta khiến tôi vừa vô cùng kích thích vừa không khỏi bật cười vì sự đáng yêu, tôi nhún trên con cặc cậu ta một lúc một hăng hơn, cặc dái tôi cũng đập bạch bạch liên hồi trên phần bụng của thằng bé.

"Bảo ơi, thầy sướng quá Bảo ơi...ah...ah, cu em đã quá...ah" tôi rên lên từng hồi dâm đãng.

Cậu nhóc càng lúc càng nhận được ngọn lửa dâm dục đang rạo rực bùng cháy bên trong cậu ta, cậu dồn hết mọi sức lực của tuổi trẻ vào con cu căng cứng của cậu khuấy động liên hồi trong lồn tôi, tay của cậu không ngừng đem hai đầu vú tôi sờ nắn đùa giỡn đến thẳng đứng.

"Ah...ah...thầy sướng không thầy?, chứ em sướng cặc quá, cái lỗ đít của thầy khít quá ... ah..ah...Địt mẹ sướng vãi lồn" Bảo nhắm nghiền mắt tận hưởng trận khoái lạc, cậu ta rên rỉ không ngừng, nhấp mạnh cặc vào trong đít tôi, tôi cũng nhún nhún hăng say, hai hòn dái của Bảo đập đập và mông tôi khiến nơi giao hợp của chúng tôi liên tục vang lên âm thanh "bạch bạch".

Đoạn Bảo nhướn người dậy, vòng tay ra sau ôm lấy tôi, đưa mặt tiến đến gần rồi le đầu lưỡi ướt át của cậu ta liếm ngậm lấy đầu vú tôi.

Cảm nhận quả mọng nhỏ đang bị đùa giỡn bởi đầu lưỡi trai lạ, từng đợt mút liếm nơi núm vú hồng hào của tôi khiến tôi rên rỉ, sảng khoảng rướn ngực lên cao, thể hiện ham muốn hoang dâm của mình.

"Reng Reng" lại có tiếng điện thoại.

Tôi tự hỏi là tại sao cứ mỗi khi tôi đang làm tình, đang sung sướng khoái lạc là y rằng có tiếng điện thoại gọi tới làm phiền.

Tôi khó chịu với lấy điện thoại, là anh Hoàng chồng tôi gọi đến, tôi bắt máy.

- ah...ah...chồng ạ? Ah...Có gì không anh? Ah...ah - tôi nói

Cuộc sống tình thú của đôi chồng chồng [ Gay 18+ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ