Hôm nay là chủ nhật, nên Hoàng và Đông quyết định sẽ cùng nhau đến siêu thị mua ít thức ăn, tiện thể mua thêm vài món vật dụng nữa.
Lúc sáng sớm đã có một cậu bé nào đó càu nhàu mãi không thôi chỉ vì tủ lạnh đã gần như trống không, khiến chàng trai cao lớn kia không tài nào ngủ được. Anh thân trên cởi trần đi vào bếp, tóc tai rối bù đứng đằng sau ôm chặt cậu nhóc đáng yêu trước mắt, đầu gục vào vai cậu.
"Tí đi siêu thị nhé, sẵn mua ít đồ luôn"
Nhật Đông quay mặt lại nhìn người yêu phụng phịu tỏ vẻ hờn dỗi, nhưng không được bao lâu đã bị ai kia nhanh chóng hôn xuống, ngoạm lấy đôi môi căng mọng mà mạnh mẽ xâm chiếm vào trong khiến cho cậu không tài nào phản ứng kịp.
"Ư...Uhm anh Hoàng". Nhật Đông nhăn nhó, tay chân cố gắng vùng vẫy nhưng không thể thoát được vòng tay cứng rắn của ai kia đang ôm chặt mình, cuối cùng cậu đành chịu thua, để mặc người yêu muốn làm gì thì làm.
Hôn mãi một lúc sau, Hoàng mới chịu nuối tiếc buông ra, anh nâng tay lên áp vào má cậu bé đáng yêu trước mặt, khẽ vuốt ve nhẹ nhàng, đôi mắt ấm áp nhìn thẳng vào mắt cậu khiến cho Đông thoáng có chút đỏ mặt, vội vàng quay đi tránh né
Chết tiệt! Sao chồng mình đẹp trai thế nhỉ...
Hai người ngồi vào bàn và ăn sáng, buổi sáng hôm nay là món cháo nấm sườn heo toả mùi thơm phức, phải nói một điều rằng Đông là một người nấu ăn cực kì ngon, vì vậy dường như Hoàng dẫu có bận rộn đến mấy ở trường hay công ty, dù là có kèo...chịch chọt gì đó với ai, anh đều phải xách mông mỗi ngày về nhà để ăn cơm cùng cậu, hầu như Hoàng rất ít khi ăn ở ngoài trừ phi có tiệc tùng hoặc tụ tập bạn bè.
Ăn uống xong xuôi, hai người đứng lên giúp nhau dọn chén bát rồi cùng thay quần áo, sau khi đã chuẩn bị mọi thứ chỉnh tế, cả hai mới bắt đầu dắt nhau ra khỏi căn hộ, tay trong tay đi xuống bãi đậu xe ở tầng hầm chung cư.
Không khí trong lành có thoáng chút gió lạnh ập đến ngay khi hai người phóng xe ra khỏi bãi đậu, Đông ngồi ở phía sau ôm lấy bụng của anh Hoàng, chiếc xe máy chạy bon bon trên con đường quen thuộc, rõ ràng đây chính là hình ảnh hạnh phúc của một đôi tình nhân mà khiến ai nhìn vào cũng đều cảm thấy ngưỡng mộ.
Con đường vẫn thế. Cảnh vật xung quanh vẫn y như cũ, chỉ là lâu lâu có vài cửa tiệm mới khai trương, nhưng cũng có những hàng quán đã trụ vững suốt tầm mấy mươi năm tựa như chẳng hề thay đổi, hệt như tình yêu của hai người bọn họ. Nhật Đông ngồi phía sau ôm lấy Minh Hoàng, khuôn mặt thoả mãn ngập tràn hạnh phúc ngọt ngào, thi thoảng cậu cũng nhân lúc xung quanh không có ai, lén lút luồn tay vào trong túi áo Hoodie của người yêu, nhắm đến nơi đũng quần anh mà bóp bóp nhẹ báu vật bên trong.
Minh Hoàng đang cầm tay lái lập tức nhướng mày, thông qua chiếc kính chiếu hậu mà đưa mắt lườm em người yêu đang không yên phận, ý muốn bảo cậu đừng nghịch ngợm nữa. Nhật Đông thấy thế liền nở một nụ cười toe toét như được mùa, cậu biết rõ thực chất trong lòng anh lại cảm thấy vô cùng thoải mái, thậm chí nơi đó của anh bắt đầu có dấu hiệu phản ứng, dù rằng hai người đêm qua cũng đã quần nhau đến mệt nhừ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống tình thú của đôi chồng chồng [ Gay 18+ ]
RandomĐông và Hoàng, một cặp đôi đồng tính nam sống cùng nhau tại một căn hộ nơi thành phố, cuộc sống của họ vốn êm ấm và hạnh phúc, cho đến khi cả hai phát hiện đối phương đang lén lút ngoại tình, thế nhưng thay vì chia tay, họ lại tiếp tục bên nhau và m...