Mẩu chuyện ngắn về cuộc sống của Đông và Hoàng
Tôi là Nhật Đông, năm nay tôi 19 tuổi, sinh viên năm hai của trường đại học kiến trúc ngành thiết kế đồ hoạ. Tôi có một anh người yêu tên là Minh Hoàng, 20 tuổi, tuy tôi với anh học cùng một trường đại học nhưng lại khác ngành, anh ấy học bên kĩ thuật xây dựng, và hai đứa chúng tôi đã chung sống được với nhau hơn một năm.
Chúng tôi là một mối quan hệ mở. Tức là một mối quan hệ mà cả hai đều có thể làm tình cùng với người khác, nhưng dĩ nhiên đều có một vài quy tắc chung không thể phá vỡ, ví dụ như không được lén lút sau lưng người yêu, vì dù rằng là quan hệ mở, nhưng hành động đó vẫn được xếp vào tội ngoại tình, và vài điều khác nữa, bla bla...
Hai vợ chồng tôi đã bắt đầu mối quan hệ kiểu này được một tháng. Có thể nói, trời ban cho cả hai đứa tôi một vẻ đẹp mà tôi cảm thấy khá tự hào và tự tin bởi điều đó. Người ta nói tôi là một thiếu niên mảnh mai, làn da trắng nõn, gương mặt thanh tú xinh đẹp. Anh Hoàng chồng tôi thì lại cao to cường tráng, body sáu múi cộng thêm nước da ngăm khoẻ khoắn với khuôn mặt đẹp trai cùng nụ cười rạng rỡ như ánh mặt trời
Như thể hai chúng tôi sinh ra dành cho nhau vậy.
Tất nhiên, để đến được với nhau, chúng tôi cũng đã trải qua không ít gian nan, thăng trầm. Từ phía gia đình, xã hội, công việc học tập, và không thể thiếu sự tin tưởng và trái tim dành cho nhau. Nhưng không sao, chúng tôi vẫn đã vượt qua được hết tất cả.
Tôi hy vọng cuộc sống của tôi sau này sẽ thật suôn sẻ, hạnh phúc và cùng anh đi hết đoạn đường này.
Em yêu anh
Trần Nhật Đông
....Đóng quyển nhật ký lại rồi bỏ vào ngăn tủ kéo, tôi cố thật nhẹ nhàng hết mức có thể vì ông lớn nhà tôi vẫn còn đang ngủ khò khò bên cạnh.
Tôi nhìn xung quanh căn phòng nhỏ của hai đứa tôi, bây giờ là mới sáu giờ sáng nên căn phòng vẫn còn có chút u tối. Tôi nhẹ nhàng ra khỏi giường, đi đến bên cửa sổ kéo rèm ra, đón ánh mặt trời chiếu lọi vào trong, không gian lập tức sáng sủa và rõ rệt hơn, tựa như đang bừng tỉnh đầy sức sống.
Tôi vươn người giãn cơ thể, đột nhiên cảm thấy có chút đau mông. Tôi ngay lập tức nhớ đến trận làm tình tập thể tối hôm qua ở nhà hàng, nhớ đến tôi lại đỏ mặt xấu hổ, và y như rằng không thể cản được cậu em hư hỏng đang cương cứng ở phía dưới.
Cơ mà công nhận, hôm qua thằng Phúc nó đụ tôi bạo thiệt, vậy mà tự xưng là trai thẳng băng cơ đó, hắn ta dập tôi không khác gì cái máy, chịch liên hồi không ngừng nghỉ, tôi thậm chí còn không thích ứng được với từng nhịp thúc đẩy của hắn, lúc nhanh lúc chậm, nhưng nhìn chung hắn làm tình cũng khá điêu luyện đó chứ, hôm qua tôi sướng đến độ muốn mềm nhũn luôn.
Và hậu quả là hôm nay đau mông.
Tôi nhẹ nhàng bước từng bước trở về giường, không sao, chỉ hơi ê chút thôi vẫn có thể đi lại được. Vừa mới leo lên giường thôi, một bàn tay to lớn nắm lấy cổ tay tôi, dùng lực kéo tôi về phía trước, nằm ập lên giường. Ngay sau đó, cả người tôi được bao phủ bởi một vòng tay mạnh mẽ ấm áp.
"Anh...anh, anh làm gì vậy?" Tôi có chút bất ngờ, mặt tôi áp sát vào bờ ngực săn chắc của anh mà nói.
"Đông à, em dậy sớm làm gì?" Anh Hoàng ngái ngủ hỏi tôi.
"Em phải dậy làm đồ ăn sáng nữa chứ, anh lớn rồi còn ham ngủ nữa" tôi nhẹ nhàng trách mắng, đưa tay mân mê, đùa nghịch đầu vú của anh.
"Ngủ với anh xíu nữa đi, hôm qua mệt chết đi được" Anh nói
Hôm qua? Đúng rồi, hôm qua anh đụ thằng Thanh hì hục hăng say lắm mà, chính mắt tôi còn thấy anh nhấp cặc vào đít nó dập liên hồi làm thằng nhỏ không kịp thở, tai tôi còn nghe thấy tiếng 'Bạch Bạch' rõ to cơ.
Tôi có chút hờn dỗi, di chuyển tay lướt xuống dưới, nhắm chuẩn mục tiêu mà bắt lấy con cặc to cương cứng lúc sáng sớm của anh, sờ sờ nắn nắn, đôi lúc còn bóp nhẹ hai hòn dái căng tròn của anh.
"Mệt ư, hôm qua con cặc này nhấp nhô ra vào trong đít thằng khác dữ lắm mà, nhưng mà tội quá, nó lại xìu khi thấy lồn của đàn bà, huhu" Tôi mở ra giọng một giọng điệu châm chọc.
"Suỵtt, em im đi, chẳng phải em cũng thấy cái lồn là sợ xỉu ba ngày sao?". Bị nói trúng tim đen, anh Hoàng lập tức nhéo má tôi, ánh mắt sắc bén lườm tôi một cái.
Thấy bộ dạng xấu hổ của anh lúc này khiến tôi không khỏi bật cười. Tôi nhướn người, chủ động tiến tới ngoạm lấy đôi môi anh, anh cũng hiểu ý tôi, mở miệng đưa đầu lưỡi ra tiếp đón, hai chiếc lưỡi quấn quít lấy nhau, rồi lại quét lưỡi không ngừng chuyển động trong khoang miệng đối phương, đến khi không còn đủ hơi thở nữa, hai chúng tôi mới chịu tách nhau ra, để lại một dòng nước miếng kết nối giữa miệng hai người.
Có lẽ là tình yêu khiến cho tôi cảm thấy nụ hôn mà tôi với anh dành cho nhau khác hẳn những cái hôn với những chàng trai khác, nó ngọt ngào và tràn đầy vị yêu hơn hẳn. Có đôi khi dục vọng lấn át đầy lý trí cả hai, nhưng chắc chắn con tim vẫn sẽ chỉ hướng về 1 phía.
...
Lúc tôi tỉnh dậy một lần nữa trong vòng tay ấm áp của anh, đã là 6 giờ chiều...
"Anh HOÀNGGGGGGGGGGG!!!"
Hết chương 5
*Ngoài lề, Các bạn nghĩ mình có nên thay đổi danh xưng "Tôi" sang ngôi thứ ba không? Hãy cmt góp ý giúp mình nhé :333
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống tình thú của đôi chồng chồng [ Gay 18+ ]
AcakĐông và Hoàng, một cặp đôi đồng tính nam sống cùng nhau tại một căn hộ nơi thành phố, cuộc sống của họ vốn êm ấm và hạnh phúc, cho đến khi cả hai phát hiện đối phương đang lén lút ngoại tình, thế nhưng thay vì chia tay, họ lại tiếp tục bên nhau và m...