Chương 2: Hoà hợp

1.6K 10 3
                                    

Chương 2: Hoà hợp

Kể từ lúc mọi chuyện vỡ lẽ, tôi phát hiện ra anh Hoàng cắm sừng tôi, anh cũng biết được tôi cũng lén lút mà ngoại tình sau lưng anh.

Đêm đó chúng tôi cãi nhau to một trận, anh còn định dơ tay lên đánh tôi, nhưng anh cuối cùng anh vẫn không nỡ.

Tôi sai, anh cũng sai, cả hai chúng tôi đều đã làm tổn thương lẫn nhau, tôi cứ nghĩ mối quan hệ này có lẽ đã kết thúc, nhưng mà tôi vẫn còn rất yêu anh, yêu anh rất nhiều.

Đã hơn một tuần chúng tôi chiến tranh lạnh với nhau, anh mấy nay về rất muộn, không còn cùng tôi ăn những bữa cơm tôi nấu nữa, khi ngủ anh ấy cũng không còn ôm ấp tôi như ngày xưa.

Lòng tôi mấy nay cũng chẳng tốt hơn là mấy, không còn tâm trạng để đi tìm thêm fun hay nhân tình bên ngoài nữa, hiện tại tôi cảm thấy rất rối bời, cảm thấy hoang mang, lo sợ, sợ rằng tôi sẽ mất anh, mất đi tất cả những hơi ấm và chỗ dựa dẫm từ anh.

Mấy hôm nay anh về muộn, tôi ban đầu những tưởng anh tìm fun bên ngoài, nhưng hoá ra là không phải, gần đây tôi phát hiện lý do anh về trễ là do anh đã dồn hết tâm sức vào việc học và việc làm thêm, anh bù đầu bù cổ để lao vào ngày đêm tựa như để tạm quên đi những muộn phiền trong lòng anh, thậm chí có hôm, tôi thấy anh đi về nhà với men rượu, có khi còn là thuốc lá, dáng đi lảo đảo mệt mỏi của anh rồi ngã lên giường khiến tôi vô cùng đau xót khôn nguôi

Tôi muốn ôm anh, hôn anh, vỗ về anh. Những tưởng chúng tôi sẽ phải nói lời chia tay, mọi chuyện sẽ kết thúc, hai đứa tôi đường ai nấy đi. Nhưng tôi không ngờ rằng...

Cho đến một ngày, bỗng dưng anh Hoàng lên tiếng phá vỡ sự im lặng trong căn nhà: "Đông, anh có chuyện muốn nói."

Tôi từ nhà bếp bước ra, vẻ mặt đáng thương lo sợ nhìn anh. Anh Hoàng hôm nay đã về sớm, anh tắm rửa sạch sẽ gọn gàng đứng trước mặt tôi, dáng vẻ mệt mỏi đã không còn, thay vào đó có chút tươi tắn hơn những vẫn giữ vẻ lạnh lùng. Anh bảo tôi ngồi xuống, đoạn anh rút ra chiếc điện thoại của anh, mở password và đặt trên bàn để trước mặt tôi.

"Bữa nay anh muốn nói chuyện nghiêm túc, nếu em thật thà kể ra hết, hãy để điện thoại em lên đây, anh cũng sẽ khai hết tất cả cho em, chúng ta giải quyết rõ ràng với nhau." Anh nói.

"Anh...anh sẽ không chia tay em chứ?" Tôi lo sợ hỏi

"Sẽ không, nếu em tin tưởng và thật thà với anh, anh sẽ không bỏ em". Anh nói như đinh đóng cột.

Thôi thì đằng nào cũng biết, anh ấy đã nói sẽ không chia tay mình, tôi mặc dù ban đầu vẫn còn ngập ngừng run sợ, nhưng lát sau vẫn lấy điện thoại từ trong túi ra, mở password và đặt lên bàn.

Anh Hoàng yên lặng trong chốc lát, sau đấy nhìn vào tôi mà hỏi : "em lén anh quan hệ với những ai rồi?"

Ai mà nhớ được chứ! Tôi hễ thấy ai trai đẹp là tia tia gạ gạ, sao mà nhớ được là ai với ai đã đâm tôi.

"Dạ...tầm sáu bảy người gì đó, em cũng không nhớ nữa" tôi cười ngượng ngùng "em nhớ hình như là có anh Sơn hàng xóm, anh shipper bữa giao đồ cho tụi mình, còn có mấy anh thì em tìm trên app ạ"

Cuộc sống tình thú của đôi chồng chồng [ Gay 18+ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ