「𝐑𝐞𝐪𝐮𝐞𝐬𝐭 • 𝐂𝐥𝐨𝐬𝐞」

4.9K 185 80
                                    

Form

➵ Nhân vật :

(Vui lòng ghi đầy đủ cả họ lẫn tên)

Giới tính của T/b :

➵ Bối cảnh, Plot :

(Các bạn có thể ghi chung chung hoặc ghi cụ thể ra nhé!

Bọn mình cũng không dám chắc có thể 100% viết đúng y hệt như plot của bạn được nên nếu có gì thay đổi bọn mình sẽ liên hệ với bạn sau.

Cũng mong các bạn đừng ra plot quá cầu kỳ và rối rắm, bọn mình không theo nổi đâu hicc.

Trong đây hãy ghi rõ mối quan hệ các thứ ra nếu có nhé. Nếu không bọn mình sẽ tự lựa.)

➵ Trường của T/b :

(Các bạn có thể ghi rõ tên trường ra hoặc không, phạm vi là các ngôi trường từng xuất hiện trong Haikyuu nhé.

Bạn cũng có thể ghi là "chung trường" hoặc "không chung trường" trong trường hợp không ghi rõ tên. Nếu ghi chung trường thì sẽ mặc địch là chung trường với nhân vật mà bạn chọn nhé.)

➵ Category :

(SE, HE, OE,...)

➵ Ghi chú :

(Ở phần này các bạn có thể thêm dặn dò cho tụi mình, còn nếu không thì các bạn có thể ghi "không" vào nhé.)

✦✦✦

Note

➵ Mỗi đợt 6 đơn. Nhận đủ 6 đơn sẽ đóng.

➵ Không nhận những request có mác R18 hoặc R16.

➵ Không nhận những request mà plot quá máu me và kinh dị.

➵ Thời gian trả req sẽ không rõ ràng nhé. Nhưng các bạn đừng lo, bọn mình sẽ không để các bạn phải chờ quá lâu đâu.

➵ Thứ tự trả req cũng sẽ không được rõ ràng. Ai bọn mình xong trước, bọn mình sẽ trả trước.

➵ Nếu người nhận là Đào thì req của bạn sẽ là lowercase. Chú ý nhé.

➵ Mình mong sau khi nhận được req rồi, các bạn có thể cho bọn mình một sao và một follow để ủng hộ bọn mình nhé. ꒰⑅ᵕ༚ᵕ꒱˖♡

Các bạn lưu ý rằng ở các chap trả req, bọn mình sẽ có phần ghi chú ở đầu chap. Tuy nhiên, đôi lúc sẽ có những chap bọn mình viết theo ý tưởng của bọn mình và đối với những chap như thế sẽ không có ghi chú ở đầu chap cho mọi người phân biệt nhé.

✦✦✦

Chúng mình chân thành cảm ơn các bạn đã lựa chọn "Euphoria" của chúng mình.

Chúc các bạn có một ngày tốt lành.

🍑🍒

update

200621

𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐱 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫 ✿ 𝐄𝐮𝐩𝐡𝐨𝐫𝐢𝐚  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ