「3」 𝐒𝐮𝐠𝐚𝐰𝐚𝐫𝐚 𝐊𝐨𝐮𝐬𝐡𝐢

4.4K 290 14
                                    

request for : NDHaiTrieu

title : tutor.

• writer : cherry 🍒

• note : mình lỡ viết lố tay nên nó hơi bị dài luôn á:< mình thật sự xin lỗi xin lỗi xin lỗi xin lỗi xin lỗi xin lỗi cậu nhiều🤧 nhưng mà dù sao mình vẫn mong rằng cậu sẽ thích nó 🥺

✦✦✦

Bạn là H/b T/b, do tính tình vốn nhút nhát từ bé nên bạn thường xuyên gặp khó khăn kết bạn với những đứa trẻ đồng trang lứa khác. Hôm đó, mẹ dẫn bạn ra công viên chơi, lúc ấy bạn chỉ vừa tròn 6 tuổi. Nhìn những đứa trẻ khác vui đùa với nhau, trong lòng bạn tủi thân vô cùng, muốn được chơi cùng nhưng lại chẳng biết phải bắt đầu như thế nào cả.

Thế là từ đằng xa, hình ảnh một bé gái nhỏ nhắn, nhút nhát đứng lấp ló sau chiếc cầu trượt đã lọt vào đôi mắt màu hổ phách sáng rực của một cậu trai. Sugawara vẫy tay chào rồi đến mời bạn đến chơi cùng. Thế là nhờ có anh mà bạn dần thoát khỏi vỏ bọc của chính mình, trở thành một cô gái năng động, hoạt bát.

☁️🍒☁️

Từ đó trở đi, bạn với Sugawara cứ y như hình với bóng, anh hơn bạn một tuổi, đi đâu ai cũng chọc ghẹo rằng nhìn bạn và anh cứ như thanh mai trúc mã, thật sự là rất đáng yêu!

Sang Cao trung, Sugawara tham gia vào câu lạc bộ bóng chuyền của trường và tất nhiên là bạn vẫn luôn sát cánh cùng anh, bạn cứ như đứa em gái lúc nào cũng lon ton theo anh, dường như là không có buổi tập nào của anh mà không có bạn ở đó cả và ở những trận đấu cũng vậy, bạn luôn hết mình nhiệt tình cổ vũ cho anh, cho đội. Và đặc biệt hơn nữa là có lẽ vì thân từ bé nên cả hai đôi lúc lại có những cử chỉ với cả hành động khá thân mật làm cho cả đội không khỏi ghen tị a.

☁️🍒☁️

"Hôm nay em không đến được à?"

"Vâng...em thành thật xin lỗi, em rất thích xem mọi người tập luyện, nhưng..."

Chuyện là kì thi học kì sắp tới, cô giáo bảo rằng đề lần này sẽ tương đối khó, thế là một đứa tối ngày trong giờ học chỉ biết nằm dài trên bàn rồi gà gật như bạn thì nghe xong thông báo chỉ có mà hoảng lên.

"Học kì á? T/b, còn tận 2 tháng lận đấy!"

Sugawara bật cười, xoa đầu bạn.

"Vâng, chính xác là em còn đúng 2 tháng để lấy lại gốc tất cả các môn, em sợ rằng nếu em không bắt đầu sớm thì sẽ chết mất!"

"Hm, thôi vậy đi, T/b cứ đến xem tập luyện như bình thường đi, còn chuyện thi cử, anh sẽ kèm em học, được chứ?"

Sugawara mỉm cười, đúng là anh không thể nào trách cô em gái đáng yêu này được mà.

"T...Thật ư? Thế thì tuyệt quá!"

𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐱 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫 ✿ 𝐄𝐮𝐩𝐡𝐨𝐫𝐢𝐚  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ