• request for : quynh_anhnek
• title : a trip to your heart.
• writer : cherry 🍒
• note : mình lỡ viết quá tay nên chap có hơi dài:< mong bạn sẽ thích nó 💕
✦✦✦
Từ khi còn nhỏ, bạn đã sinh sống và học tập tại nước ngoài, nhưng lên đến năm cấp 3 thì bất ngờ bố lại chuyển công tác về Nhật Bản và điều này đã vô tình đảo lộn cuộc sống rất chi là ổn định của bạn lên.
Không như bố mẹ, tiếng Nhật của bạn hết sức lọng cọng, chữ có chữ không nên từ nay sẽ rất khó khăn để thích nghi với cuộc sống mới.
Về đây, bạn được chuyển đến ngôi trường Fukurodani- nơi mà một người anh họ Bokuto Koutarou của bạn hiện cũng đang theo học. Bạn biết anh qua những dịp sang Nhật thăm họ hàng nhưng chưa tiếp xúc bao giờ vì lúc bấy giờ tiếng Nhật của bạn còn kém lắm.
Thiệt tình là không biết ma xui quỷ khiến như thế nào mà chỉ vừa vào học chưa đến 2 tuần, ông anh họ Bokuto đã không ngừng nài nỉ bạn tham gia vào câu lạc bộ bóng chuyền của trường để trở thành quản lí mới, tất nhiên là bạn từ chối rồi vì một đứa mà đến cả tiếng bản địa còn lo chưa xong, sáng đi học trên trường, tối về bố mẹ lại thuê gia sư đến tận nhà để dạy kèm tiếng Nhật thì sao mà làm ăn ra trò được chứ. Chẳng qua là bạn không biết thôi, Bokuto đâu dễ dàng bỏ cuộc, ảnh cứ tìm hết cách này rồi đến cách khác để thuyết phục bạn. Cuối cùng, hôm nọ, anh hẹn bạn tan học xuống gặp anh ở trước phòng thể chất. Đến giờ, bạn chỉ vừa mới lôi cái thân hình nhỏ bé, mệt mỏi và uể oải của mình sau nhiều tiết học dài đằng đẵng đến chỗ hẹn thì chưa gì đã bị anh khoác vai kéo hẳn vào trong.
"Xin thông báo với mọi người! Đây là
H/b T/b, từ nay em ấy sẽ trở thành quản lí mới của câu lạc bộ mình."Trong khi não bạn còn chưa kịp xử từng câu chữ của anh thì mọi người đã tung hô và hò hét, bạn có biết gì đâu. Đến khi hiểu ý anh rồi thì mọi chuyện có vẻ như đã quá muộn, nếu mà từ chối như vậy thì chẳng khác nào làm nhục chính anh họ mình trước mười mấy con người ở đây. Aish tên Bokuto này đúng là biết cách mà ép mình vô đường cùng mà.
Và thế là bất đắc dĩ mà bạn đã trở thành quản lí của câu lạc bộ.
☁️🍒☁️
Hơn một tháng trôi qua, bạn dần làm quen được với công việc của một người quản lí, nếu không có Shirofuku-senpai với Suzumeda-senpai tận tình chỉ dẫn thì có lẽ sẽ rất khó khăn cho bạn để thích nghi.
"Bokuto-san, anh ép em ấy như vậy có được không đấy?"
Một thành viên của đội bóng chuyền từ xa quan sát bóng dáng nhỏ bé của bạn đang chật vật với đống thùng đựng đồ, anh lo lắng chất vấn Bokuto. Đó là Akaashi Keiji, người đã bị ấn tượng bởi bạn ngay từ lần đầu gặp mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐱 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫 ✿ 𝐄𝐮𝐩𝐡𝐨𝐫𝐢𝐚
Fanfiction"𝙸'𝚟𝚎 𝚔𝚗𝚘𝚠𝚗 𝚒𝚝 𝚏𝚛𝚘𝚖 𝚝𝚑𝚎 𝚖𝚘𝚖𝚎𝚗𝚝 𝚝𝚑𝚊𝚝 𝚠𝚎 𝚖𝚎𝚝 𝙽𝚘 𝚍𝚘𝚞𝚋𝚝 𝚒𝚗 𝚖𝚢 𝚖𝚒𝚗𝚍 𝚠𝚑𝚎𝚛𝚎 𝚢𝚘𝚞 𝚋𝚎𝚕𝚘𝚗𝚐." 「 𝐌𝐚𝐤𝐞 𝐲𝐨𝐮 𝐟𝐞𝐥𝐥 𝐦𝐲 𝐥𝐨𝐯𝐞 - 𝐀𝐝𝐞𝐥𝐞 」 ✦✦✦ ▶ written by: peach & cherry ▶ cover by: pea...