✿ Cherry
.
.
.
• Title: A winter day.
✦✦✦
"Anh nghĩ mình nên chia tay em à."
Câu nói như một nghìn mũi kim nhọn đâm vào tim cô gái, khoé mắt cô cay cay, từng giọt nước mắt từ đấy bắt đầu thi nhau lăn dài trên đôi gò má ửng hồng.
"Anh...có thể cho em biết lí do không?"
Từng con chữ cô thốt ra đều vô cùng nặng nề, cô gái tội nghiệp ấy không còn giữ được bình tĩnh nữa.
"Bởi vì mối quan hệ này sẽ không đi đến đâu cả, anh nghĩ tốt hơn khi chúng ta mỗi người một hướng."
Nói rồi, anh buông tay người con gái trước mặt rồi xoay người bỏ đi. Nhìn tấm lưng của anh từ phía sau, cô suy sụp không nói nên lời, ngày mà cô sợ nhất đã đến rồi sao? Anh đã bỏ rơi cô. Đầu óc cô bắt đầu quay cuồng. Trong chốc lát, mọi thứ xung quanh dần trở nên mờ ảo rồi chuyển sang một màu đen kịt bao trùm.
T/b rút một tờ khăn giấy trên bàn lau đi nước mắt. Thời tiết bên ngoài đang là mùa đông, tuyết rơi dày đặc. Cô rùng mình quấn chặt chiếc chăn trùm quanh người, máy sưởi hôm nay có vấn đề à? Cô gái thu mình vào một góc sofa ngoài phòng khách, đầu óc không ngừng nghỉ ngợi lung tung, rồi một hồi sau lại sụt sùi khóc.
"Hể?"
Từ khi nào mà tiếng cửa mở cô còn chẳng nhận ra, Sugawara ngạc nhiên nhìn người yêu hai mắt đỏ hoe sưng hết lên, anh lo lắng định hỏi xem chuyện gì xảy ra thì vô tình liếc mắt sang TV đang mở.
'Hết tập 5'
Sugawara không biết nên phản ứng sao cho đúng nhưng với anh, cảnh tượng này cứ buồn cười thế nào í. Anh thừa biết cô người yêu của mình là người nhạy cảm đến mức nào. Khẽ đặt chiếc túi và một số thức ăn mà anh vừa mua trên đường về xuống nền nhà lạnh cóng, Sugawara đến bên cạnh T/b, nhìn kĩ mới thấy cả mũi và má cô cũng đỏ cả lên. Nhiều người bảo cô khóc trông xấu lắm, nhưng đối với anh mà nói thì đâu phải ai cũng hoàn hảo, mà dù sao thì đã là người anh yêu, thì có làm gì đi chăng nữa anh cũng yêu thôi!
"Thôi nín nào, anh có mua một ít ramen, một tí anh làm cho hai đứa mình ăn nhé!"
Anh dịu dàng vuốt ve mái tóc mượt mà rồi trước khi đi còn không quên đặt lên đó một nụ hôn.
Một lúc sau, Sugawara bước ra từ căn bếp với hai bát ramen nóng hổi trên tay. Còn T/b thì như cún con, ngửi thấy mùi thức ăn là hai mắt liền sáng rực. Anh nhẹ nhàng đặt bát mì lên bàn rồi cả hai cùng hô to "Cảm ơn vì bữa ăn." Có thể nói đồ ăn đúng là thứ có thể cải thiện tâm trạng của con người ta một cách hiệu quả nhất.
"Koushi..."
Sugawara có hơi ngạc nhiên khi giọng cô tự dưng lại trở nên yếu xìu như vậy. Thấy cô người yêu đang ăn mà lại bất chợt đặt đũa xuống gọi mình như thế, ai mà chẳng sợ chứ.
"Anh đây."
"Có khi nào anh chán em không?"
Sugawara mở to mắt, anh không tin có ngày cún con bé bỏng của anh lại hỏi một câu kì lạ như thế.
"Ơ, sao em lại hỏi vậy??"
Anh gác đũa, một tay xoa đầu người yêu. Khẽ nghiêng đầu sang một bên, anh thắc mắc.
"Em không biết nữa..."
T/b thở dài, liếc đi chỗ khác. Sugawara không hài lòng, anh nhẹ nhàng nâng cằm người yêu, kéo về đối diện. Đôi đồng tử màu hổ phách như đánh tan cái lạnh mùa đông, T/b nhìn thẳng vào đôi mắt ấy và thứ duy nhất cô thấy là hình bóng của chính mình.
"Đừng suy nghĩ linh tinh nữa, em biết anh mà."
Thấy khoé miệng T/b cũng dần cong lên thành nụ cười, Sugawara vui vẻ hôn lên trán cô lần nữa.
"Koushi cho em con tôm nha!"
Chưa kịp để người yêu trả lời, T/b hớn hở, cô láu cá chĩa đũa sang bát mì của anh. Đời nào mà Sugawara giận được cô chứ! Và con cún này từ lâu đã biết điều này nên cứ tối này lấy đó ra để quậy phá, trêu chọc anh.
...
"Một lát em rửa bát cho!"
Y/N đứng lên, dang rộng hai tay. Cô nàng đã được nạp 100% năng lượng sau khi xơi xong một bát ramen nóng hổi.
"Thôi, để anh. Chứ em lại hoãn không biết chừng nào!"
Sugawara chọc ghẹo cô, anh đem hai bát vào bếp rồi nhanh chóng dọn dẹp tất cả xong xuôi.
"Em chọn phim chúng mình xem nhé!"
"Ừm, em chọn đi."
...
Sugawara vừa bước ra khỏi căn bếp đã thấy T/b quấn chăn kín mít, thời tiết thế này mà máy sưởi lại hỏng thì đúng là rắc rối mà. Sugawara gật đầu, mỉm cười rồi đến ngồi lại cạnh cô. T/b thấy thế liền dang rộng chiếc chăn ấm, ánh mắt cô bỗng chốc sáng rực. Hiểu ý người yêu, anh nắm lấy mép chăn rồi bắt chước cô quấn quanh người.
Cảm giác ấm áp dễ chịu giúp đôi tình nhân trẻ thoải mái tận hưởng khoảng thời gian cuối ngày. Bộ phim bắt đầu, T/b khẽ tựa đầu lên vai anh. Cô mỉm cười khi nhận ra mình có một anh người yêu siêu cấp chu đáo, ngọt ngào với cả đáng yêu nữa! Nghĩ có nhiêu đó thôi cũng đủ khiến trái tim cô đập loạn xạ~
"Ủa mà em chọn phim gì đấy?"
"Ratatouille đó anh."
(Phim con chuột nấu ăn ó mọi người:3)
✦✦✦
Aaa mọi người ơi, sau khi hỏi thăm ý kiến của mọi người thì cuối cùng fic |Kageyama Tobio x Reader • When it rains, I'll cover you| cũng đã ra lò rồi:33 mọi người hãy ghé qua alocherryday đọc thử nhé! (=゚ω゚)ノ
nếu thấy hay thì đừng quên cho mình một sao hoặc một follow nha 🥰
cảm ơn mọi người nhiều và chúc mọi người một ngày tốt lành ✨
update
150821
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐱 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫 ✿ 𝐄𝐮𝐩𝐡𝐨𝐫𝐢𝐚
Hayran Kurgu"𝙸'𝚟𝚎 𝚔𝚗𝚘𝚠𝚗 𝚒𝚝 𝚏𝚛𝚘𝚖 𝚝𝚑𝚎 𝚖𝚘𝚖𝚎𝚗𝚝 𝚝𝚑𝚊𝚝 𝚠𝚎 𝚖𝚎𝚝 𝙽𝚘 𝚍𝚘𝚞𝚋𝚝 𝚒𝚗 𝚖𝚢 𝚖𝚒𝚗𝚍 𝚠𝚑𝚎𝚛𝚎 𝚢𝚘𝚞 𝚋𝚎𝚕𝚘𝚗𝚐." 「 𝐌𝐚𝐤𝐞 𝐲𝐨𝐮 𝐟𝐞𝐥𝐥 𝐦𝐲 𝐥𝐨𝐯𝐞 - 𝐀𝐝𝐞𝐥𝐞 」 ✦✦✦ ▶ written by: peach & cherry ▶ cover by: pea...