「1」 𝐍𝐢𝐬𝐡𝐢𝐧𝐨𝐲𝐚 𝐘𝐮𝐮

9K 529 20
                                    

Cherry

.

.

.

title: Am I in love?

✦✦✦

"Trả tập toán cho tớ!"
🍒

"Đồ ngốc! Đứng lại!"
🍒

"Tập trung làm bài đi, cô giáo đang nhìn kìa!"
🍒

"Trời ơi, sao cậu ngốc thế? Tớ giảng đi giảng lại câu này cho cậu biết bao nhiêu lần rồi mà."
🍒

"Thiệt tình, cậu lại để quên bút ở nhà đúng không? Đây, tớ cho mượn lần này thôi đó!"
🍒

Ngẫm lại từ ngày tôi trở thành bạn của Nishinoya, không có lúc nào mà cậu ấy không gây phiền toái cho tôi cả. Cậu ấy cứ như một đứa trẻ, nhưng chính vì vậy mà tôi không thể nào ghét cậu ấy được, nói đúng ra cậu ấy luôn đem lại nguồn năng lượng tích cực cho tôi. Tuy rằng có những lúc tôi mất kiểm soát và trở nên gắt gỏng, ấy vậy mà Nishinoya vẫn chưa lần nào giận tôi, thay vào đấy cậu ta còn chủ động làm hòa, đôi lúc lại mua bánh mua kẹo đem đến cho tôi để chuộc lỗi...mặc dù cậu ấy không hề làm gì sai? Cậu luôn ở bên cạnh an ủi, động viên và chủ động hỏi thăm tôi. Tôi không hiểu vì sao cậu ấy lại quan tâm đến tôi nhiều đến thế? Nhưng dù sao tôi cũng thật sự rất vui vì điều đó.

"T/B à có việc gì không? Sao cậu im lặng thế?"

"Hở? Ờ à không...Chỉ tại tớ hơi mệt thôi."

"Mệt à? Cậu muốn ăn gì không? Tớ đãi cậu."

"Thôi, không cần phải như vậy đâu...Với lại cậu làm gì có tiền."

Tôi khúc khích cười Nishinoya, thú thật thì không có gì vui bằng việc chọc ghẹo cậu ấy. Nhìn kìa, mặt cậu ta phụng phịu như một đứa bé rồi!

"Cậu nói gì vậy T/B? Nishinoya đây có thể đãi cậu ăn sập quán luôn đấy!"

"Ồ vậy à, vậy T/B đây xin lỗi đại gia nhé."

Rồi cả hai chúng tôi bật cười, tôi tự nghĩ sao cậu ấy lại đáng yêu đến vậy chứ?

"Hm Nishinoya à, sao cậu tốt với tớ thế?"

Một câu hỏi chợt lóe lên trong đầu tôi vào lúc ấy, nhưng sự thật là tôi đã luôn trăn trở câu hỏi này lâu rồi. Tôi thừa biết bạn bè quan tâm đến nhau là chuyện đương nhiên nhưng thật sự, tôi có thể cảm thấy được rằng cái quan tâm của cậu ấy nó có một cái gì đó khác so với mức "bạn bè". Tôi cũng không rõ, nhưng có thể nói bằng một cách nào đó tôi lại cảm thấy như vậy.

"Hm, vậy sao T/B cứ cọc cằn với tớ miết vậy?"

Nishinoya trên sân đấu là một Libero tài năng, cậu ấy tỉ mỉ, cẩn thận, quan sát bóng một cách thận trọng. Nhưng trái ngược hoàn toàn với ngoài đời, cậu ấy hậu đậu, nghịch ngợm, tôi còn nhớ rõ một lần trong giờ học tiếng anh cậu ấy lại ngồi vẽ nguệch ngoạc, thấy vậy tôi quay sang nhắc nhở, xui thay lúc ấy lại đúng ngay lúc cô giáo nhìn thấy và tưởng rằng chúng tôi đang nói chuyện trong giờ học, kết quả là hai đứa tôi "đứng canh cửa" nguyên tiết. Và chính vì sự trẻ con của cậu ấy nên đôi lúc tôi cũng cần phải nhắc nhở, khuyên bảo cậu...chẳng qua là tính tôi khá nóng mà thôi!

𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐱 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫 ✿ 𝐄𝐮𝐩𝐡𝐨𝐫𝐢𝐚  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ