Chương 15

144 9 0
                                    

Tiêu Sắt đã đếm không hết bao lâu chưa có ăn liễu, cho dù trước mặt bày phiêu mùi thơm khắp nơi đích trái cây cùng bữa ăn thực, chẳng qua là sẽ dọc theo có tiếng nước chảy đích địa phương đi tới, bổ sung lượng nước.

Không có khí lực, có lúc chỉ có thể bỏ qua, nằm ngửa dưới đất thượng, hơi há miệng ra, để cho đỉnh động đích giọt nước vào trong miệng, Tiêu Sắt tham lam liếm một chút môi khô khốc, còn xa xa không đủ, ước chừng cả khuôn mặt đều bị nước làm ướt, Tiêu Sắt mới chậm rãi xoay mình, hướng tờ nào duy nhất khô ráo đá lớn leo đi.

Chỉ cần còn có một chút hy vọng, hắn liền không thể nào buông tha, ít nhất bây giờ tình huống hay là so với năm đầu năm tốt hơn nhiều, ít nhất có thể động, có thể động thì có hy vọng, đơn giản chính là ở quỷ môn quan nữa đi một lần mà thôi.

Một tiếng nặng nề tiếng vang, để cho Tiêu Sắt lập tức đổi một bộ khuôn mặt, đang ngồi ngay thẳng đứng lên, làm bộ ngồi tĩnh tọa, điều chỉnh nội tức, hô hấp trầm ổn mà chậm chạp.

"Tốt như vậy thức ăn, không ăn đáng tiếc."

Tiêu Sắt phớt lờ không để ý tới, làm như không có nghe thấy, trải qua những chuyện này, có một số chuyện chân tướng đã bắt đầu dần dần nổi lên mặt nước.

Sẽ chờ một cá thành thục thời cơ.

Tiêu Sắt sẽ không cuồng loạn tố cáo, hắn làm như vậy sớm muộn sẽ gặp báo ứng đích, như vậy không tiếng động tố cáo chỉ có thể là ngây thơ, lãng phí thể lực lãng phí miệng lưỡi, vô dụng tranh.

"Ta đoán, ngươi cần ta."

Người nọ gồ lên chưởng, tiếng vỗ tay tràn đầy cả cái sơn động, tán dương: "Không hổ là Vĩnh An vương, đúng là cần làm phiền điện hạ giúp tại hạ một người bận bịu." Hắn quả nhiên không chọn lầm người, người đang ở hiểm cảnh, tĩnh táo vững chắc, nhanh chóng đoán được hơn thiệt, tỷ như thức ăn có khác thường. Sơn động ẩm ướt, cổ trùng là không vào được, như vậy liền chỉ có thông qua thức ăn hạ cổ liễu.

Đúng mực, Vĩnh An vương quả nhiên là thí sinh tốt nhất.

Tiêu Sắt tiếp tục nói: "Ta đoán cùng giá linh sơn đích thần bảo vệ có liên quan, mà ta là đưa tới thần bảo vệ đích nhân vật then chốt."

Vô tận dục vọng cắn nuốt người nọ, thanh âm là không khống chế được hơi kịch liệt run rẩy, "Nếu Vĩnh An vương như vậy thức thời vụ, chúng ta liền nắm chặc thời gian lên đường đi."

"Hắn biết ngươi đang làm những chuyện này sao?"

Người nọ giang hai tay ra, một bộ biểu tình hưởng thụ, "Hắn nhưng là Bắc Ly quân chủ, vạn dặm lãnh thổ, lộ vẻ ít có hắn không biết."

Khí tức trong người đột nhiên bắt đầu tán loạn, Tiêu Sắt vội vàng điểm mình huyệt đạo, mới miễn cưỡng ngăn chận tự đan điền hướng lên phun trào nội tức. Tiêu Sắt một chút nhiên liễu, Vô Tâm chuyện, long y đích người xác tham dự, đúng là muốn ở Nam Quyết đem trừ chi rồi sau đó mau, nhưng Vô Tâm sau những chuyện khác, phải làm là bị che đậy ở cổ trong.

Bất Kỳ Nhi Ngộ (Không hẹn mà gặp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ