Chương 18

153 9 0
                                    

Nóng ran thanh âm để cho cái này đổ nát khách sạn có chút sinh khí.

Cùng lần này cảnh tượng không hợp nhau là như ngọc như tuyết đích rơi vào trầm tư đích Cơ Tuyết, mà đứng lặng yên ở xa xa Ngao Ngọc giống như thưởng thức một bức họa vậy, nơi nơi nhu tình như nước.

Dược đường đích kinh hồng liếc một cái đã sớm đem hồn của hắn câu đi, phía sau tỉ mỉ suy nghĩ một chút, lại có chút ăn vị, vì sao không phải hắn sớm hơn tiêu sông gặp Cơ Tuyết chứ ?

"Ngươi cười ngây ngô gì đó?" Cơ Tuyết mới vừa ngửa đầu uống xong một bầu nước, liền thấy Ngao Ngọc cùng kẻ ngu tựa như cười ngây ngô, cái này làm cho nàng rất khó đem Ngao Ngọc cùng mấy năm trước từng với tiêu sông đại chiến ba ngày ba đêm Ngao Ngọc liên hệ tới, thật ra thì khi đó nghe nói sau chuyện này, cũng để cho nàng đối với Ngao Ngọc nhìn với cặp mắt khác xưa qua, dẫu sao cùng tuổi tác đoạn trẻ tuổi đồng lứa tiên ít có có thể cùng tiêu sông thế quân lực địch.

Ngao Ngọc sờ một cái mình bị cây gậy đánh đích đầu, mê hoặc một hồi, một tay tạo ra cây quạt, "Cô nương thật không tính suy tính một chút ta?"

"Đã sớm nói, tuyệt không khả năng."

"Phải không? Thật đáng tiếc a." Ngao ngọc giọng nói nhẹ nhàng trêu nói, trong lòng nhưng vẫn là có chút buồn bã nhược thất.

Bỗng nhiên, một trận binh binh bàng bàng, đùng đùng, một cổ gió mạnh đem cửa thổi khai, cuốn một trận, trong khách sạn trong nháy mắt bừa bãi.

Bất quá trong chớp mắt, một đạo ánh sáng mạnh chợt lóe lên, lần nữa đắm chìm trong bóng tối khách sạn chỉ nghe đến có vật gì đụng vào trên tường liễu.

Cơ Tuyết lập tức kịp phản ứng, bị đụng lên tường là vừa mới cố làm hài hước ngao ngọc, ngay sau đó hét lớn một tiếng, "Ngao Ngọc!"

Từ trên tường tuột xuống ngao ngọc ngồi dưới đất che ngực, cuối cùng cười, cười có chút tứ ý, chưa từng như này sung sướng qua, hai mươi nhiều năm thời gian, từ mình mẫu phi bị tiểu nhân hãm hại, hắn một đường như lý bạc băng, ẩn sâu tâm tư, luôn mãi suy nghĩ, chưa bao giờ dám cùng bất kỳ người moi tim đưa phúc, cũng chưa bao giờ đem mình toàn bộ thoái thác, thậm chí có thời điểm mình cũng làm không biết mình nói vậy một câu mới là thật.

Ngao ngọc từ không nghĩ tới mình cũng sẽ có như vậy một ngày, sẽ xả thân cứu một vị sống chung bất quá hơn tháng người, hay là Bắc Ly người.

Cơ Tuyết định đem ngao ngọc từ dưới đất kéo lên, làm gì được ngao ngọc thương thế quá nặng, nếu hành động thiếu suy nghĩ, có lẽ ngao ngọc đời này liền tê liệt, một đời thiên kiêu chết.

Trong bóng tối phong không chỉ, gào thét qua tai, Cơ Tuyết có thể rõ ràng cảm nhận được tất cả phong cũng định đem bọn họ xé, bằng khí tức phán định trong này có một cá cao thủ tuyệt đỉnh, cận một bước liền lên trời nhập thần du.

Mà những thứ khác tất cả đều là viên linh, đem bọn họ vây nước chảy không lọt, đều ở tự tại cảnh, nghe lệnh một người.

Bất Kỳ Nhi Ngộ (Không hẹn mà gặp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ