Ở Lôi Vô Kiệt đích dưới sự hướng dẫn, Tiêu Sắt cùng Vô Tâm chạy tới, phát hiện Tư Không Thiên Lạc đang cùng một vị tuổi tác xấp xỉ cô gái đánh nhau, mà Ngao Ngọc ở bên cạnh uống rượu xem náo nhiệt.
"Vô Tâm." Tiêu Sắt ước chừng kêu hắn pháp danh. Vô Tâm liền hiểu ý phi thân quá khứ đem hai cá huyên náo không thể tách rời ra người tách ra.
Đàn bà này cả người treo đầy bạc trắng, tiêu chuẩn miêu trại truyền thống quần áo, kỳ giới có thể cùng Lôi Vô Kiệt đích phượng hoàng lửa có thể xứng đôi, thậm chí so với thiên kim của hắn cừu cũng không kém bao nhiêu.
Có thể bàng Ngao Ngọc bên người, lại có thể mang nàng tới gặp bọn hắn, nói rõ hai người quan hệ cực tốt, chẳng qua là không biết Ngao Ngọc đái nàng tới mục đích vì sao.
Tiêu Sắt tiến lên một bước, nhìn chằm chằm Ngao Ngọc, lời nhưng là đối với Tư Không Thiên Lạc nói, "Vì sao đánh?"
Tư Không Thiên Lạc mím môi, không muốn nói, không biết nói như thế nào.
Tiêu Sắt hướng Ngao Ngọc thiêu mi, Ngao Ngọc hai tay một than, "Ngọc nhi, ngươi mà nói."
Ngọc nhi không có trả lời.
Ngao Ngọc lại kêu một tiếng, "Ngọc nhi —— "
"Ca. . ."
"Cái gì?"
"Ta đổi ý."
"Ừ ?" Ngao Ngọc không hiểu.
Ngọc nhi si ngốc đất nhìn một hồi trước mặt thần tiên tựa như hòa thượng, đột nhiên một cái đem Vô Tâm ôm lấy, "Ta muốn hắn khi chồng ta! ! ! !"
! ! ! ! ! Lời này vừa nói ra, không khí nổ tung.
"Không được, hắn là một hòa thượng! !"
"Còn tục không được sao! Ta bất kể, ta chỉ cần hắn! !" Ngọc nhi ôm chặc lấy Vô Tâm, "Ngươi nói, ngươi sẽ để cho ta gả cho người mình thích. Ngươi không thể nói chuyện không tính toán gì hết! ! Thúi anh! !"
Đàn bà thật giỏi thay đổi. Ngao Ngọc đỡ ngạch, âm thầm ói cái máng, mình gần đây động tác nhỏ đều bị cái này cơ trí em gái xem thấu, cũng chỉ tốt đúng sự thật giao phó nói ra Bắc Ly Vĩnh An vương đang hắn thiền điện trong, từ hắn cô em gái này nghe nói Vĩnh An vương đánh bại Ngao Ngọc, từ đây cái đó hồn vía liền trực tiếp bay đến bắc rời đi, luôn muốn tìm một cơ hội len lén chạy đi Bắc Ly dòm Vĩnh An vương anh tư.
Lúc này nhưng là phải tới toàn không uổng thời gian liễu.
"Ngươi không là vui vẻ hắn sao?" Nấu ngón tay ngọc trứ Tiêu Sắt.
"Ngươi giá cũng biến thành quá nhanh!"
"Ta bất kể, ngươi không đáp ứng ta, ta liền đem ngươi khứu sự bây giờ toàn bộ đẩu cho hắn." Ngọc nhi bố thí ra một cá ngón tay chỉ Tiêu Sắt.
Lôi Vô Kiệt cố gắng chen lời vào, "Vị cô nương này, ngươi coi như muốn cùng Vô Tâm thành thân, cũng phải là Vô Tâm đáp ứng ngươi, cùng anh ngươi có quan hệ như thế nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bất Kỳ Nhi Ngộ (Không hẹn mà gặp)
Fanfictiontruyện cv Không có sự cho phép của tác giả Đã hoàn https://blast197.lofter.com/view