Chương 11

144 9 0
                                    

Kể từ khi biết Tiêu Sắt lòng chỗ về phía sau, Cơ Tuyết một ngày so với một ngày cảm khái rất nhiều.

Ngồi một mình ở trong bao sương, kiều hai chân, cái ghế bị nàng trước sau diêu a diêu phải cót két vang.

"Cơ Tuyết cô nương là đang suy nghĩ chuyện gì, có thể hay không tố cùng tại hạ, nói không chừng ta có thể vì cô nương chia sẻ một hai."

Chững chạc có chừng mực đích thanh âm đạp cửa mà vào, là Ngao Ngọc.

Đang suy tư đích Cơ Tuyết cũng không có chú ý tới Ngao Ngọc, đột nhiên đứng dậy, thẳng bước ra ngưỡng cửa.

"Cơ Tuyết cô nương muốn tại hạ làm, Ngao Ngọc đều nhất nhất ứng, vì sao bây giờ nhưng ngay cả một cái ánh mắt cũng keo kiệt với ta."

Cơ Tuyết đích bước chân mục nhiên dừng lại, xoay người chính là kinh hồng liếc một cái, nghiêm mặt nói: "Đa tạ."

Giá mấy ngày Cơ Tuyết có thể nói là bận rộn tự lo không xong, bận bịu sưu tầm Bách Hiểu Đường ngầm dò mang tới liên quan tới linh sơn đích tin tức, nàng tỉ mỉ tuyển lựa.

Càng đến gần linh sơn, Cơ Tuyết đích thần kinh liền căng thẳng một phần, cơ hội là có thể gặp không thể cầu, nếu lần này hơi có bất trắc, thân thể của phụ thân thật cũng không cứu.

Nàng quả thật bỏ quên cái này nhìn như không quá đứng đắn, nhưng giúp nàng bận rộn Ngao Ngọc, ở Nam Quyết, nếu không phải Ngao Ngọc phân phó, len lén mở nước, Bách Hiểu Đường muốn phải nhanh thu góp tin tức là tất sẽ gặp phải muôn vàn mọi thứ ngăn trở.

"Ta không thích vòng vo, muốn ta làm sao cảm ơn ngươi, nói thẳng chính là."

Ngao Ngọc vui mừng trong bụng, không hổ là hắn nhìn trúng đàn bà, "Tại hạ không xa cầu cái gì, chỉ hy vọng Cơ Tuyết cô nương có thể đem quán chú ở tiêu sông trên người tinh lực phân ta một chút."

Người này là không phải hiểu lầm cái gì liễu? Bà thích ai cũng không thể thích tiêu sông!

"Ngươi cho là ngươi cùng ta có thể có kết quả?"

"Vì sao không thể?" Ngao Ngọc nghe được Cơ Tuyết trong lời nói cự tuyệt, có chút không vui, không buông tha đất tìm những thứ khác đột phá khẩu, hỏi: "Bởi vì Bắc Ly sao?"

" Sai, thiên hạ này ai làm chủ cùng ta không liên quan, Bách Hiểu Đường không thể trở thành hoàng tộc đấu tranh quyền lực đích công cụ." Đây chính là xài cha nàng trọn đời tinh lực a, sao có thể tùy ý xem thường! Vứt! Nàng không làm được.

Ngao Ngọc tự biết mình tự làm thông minh, thân sĩ nói xin lỗi: "Là tại hạ nông cạn, nhất định nhớ kỹ trong lòng."

Đứng ở hắn Ngao Ngọc trước mắt, nhưng là kỳ nữ tử a, hắn nhưng phạm vào sai lầm lớn, dùng thế tục ánh mắt đối đãi Cơ Tuyết, là đại kỵ.

Cơ Tuyết thấy Ngao Ngọc thật ở nghiêm túc nhận sai, đột nhiên cảm thấy, thật ra thì người này cũng không tệ, dầu gì cũng là có thể cùng tiêu sông đánh cuộc thượng ba ngày ba đêm người, có thể kém đi nơi nào đâu.

Cơ Tuyết cũng không có muốn những thứ khác, nhanh chóng hướng Tiêu Sắt phòng đi tới, có chút tin tức sàng lọc, vẫn là nhiều người tương đối khá.

Bất Kỳ Nhi Ngộ (Không hẹn mà gặp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ