Vô Tâm đang cùng kia không thấy rõ chân thực bộ dáng sinh vật triền đấu, sinh vật này cực kỳ xảo quyệt, hơn nữa tốc độ cực nhanh, Vô Tâm bị trùng trùng tàn ảnh vây quanh.
Chung quanh quanh quẩn từng vòng tiếng cười, ma âm rót nhĩ, kích thích Vô Tâm óc, Vô Tâm ôm lấy đầu, giống như có từng cây một kim xuyên qua đầu vậy, đâm đau thần kinh.
Vô Tâm chậm chạp ngồi xuống, ngồi tĩnh tọa, bắt đầu nhanh chóng tại chỗ chuyển, tựa như một cá bông vụ, muốn kính nhờ trói buộc.
Chuyện thứ nhất, Vô Tâm nhịn được đau nhức, để cho mình bỏ ra nghĩ bậy, sinh vật này đích tu vi phải làm sẽ không rất mạnh, tự tại cảnh, nhưng là thanh âm kia uy lực nhưng đủ để đánh sụp mới vừa vào tiêu dao ngày cảnh người.
Vô lòng không khỏi vui mừng, khá tốt mình đã là nửa bước thần du, đủ để đối phó. Nếu là tiêu dao ngày cảnh mình, sợ rằng thật vẫn có cú sang, Vô Tâm nhanh chóng vận hành một chu thiên, ngăn chận sắp lật xông tới đích khí huyết, hắn phải nắm chặc thời gian, sợ rằng bọn họ tiến vào sương mù dày đặc một khắc kia, bọn họ sáu người cũng đã bị phân tán ra, trước mắt chỉ có kim cương phàm cảnh Tiêu Sắt tình cảnh lại là tệ hại.
Những sinh vật này đích nhược điểm lại ở đâu? Hình bóng không chừng, cùng chi triền đấu liễu nửa giờ, cũng chỉ là nhìn thấy tương tự xúc giác đồ.
Vô Tâm quanh thân kim quang lòe lòe, một con cự long gào thét ra, quanh quẩn bay lên không, một tiếng vang thật lớn, để cho tàn ảnh trong nháy mắt hóa thành hơi nước.
Vô Tâm khóe miệng móc một cái, vận lên thần túc thông, ở trong sương mù bắt đầu qua lại, hắn có thể cảm giác được phía sau có đồ một mực theo mình, mặc dù không cảm giác được thật thể, Vô Tâm ba bước một vòng nhỏ, năm bước một vòng lớn, tùy tiện qua lại.
Cuối cùng, vững vàng đương đương dừng ở lớn trên ngọn cây, theo chân sau cùng để ổn, ngọn cây xuống to lớn sinh vật rốt cuộc hiển lộ ra mặt mũi thực.
Vô Tâm lần này là thật chấn kinh động, đây tột cùng là quái vật gì, giống như viên linh loại, nhưng trên người lại mọc đầy sắc bén như đao nhận đích vòi, có thể tùy ý đưa dài rút ngắn, linh hoạt tự nhiên.
Giá linh sơn kết quả có cái gì cổ xưa bí mật, Vô Tâm ngược lại là càng ngày càng hiếu kỳ.
Kia to lớn sinh vật đung đưa vòi, giùng giằng, rống giận, tựa như rất không cam lòng, dựa vào cái gì nó sẽ bị những thứ này nhỏ yếu lại hạ đẳng loài người vây khốn?
"Thiên ngoại hữu thiên, xem ra ngươi là sẽ không hiểu." Vô Tâm lỗ tai giật giật, hướng về phía kia sinh vật tự nhủ tiếc hận nói.
"Loài người, dốt nát tiểu nhi!"
Vô Tâm lắc đầu một cái, hồ đồ ngu xuẩn, xem ra hôm nay lão nạp nếu không phải là thu giá yêu? Ừ ? Thật giống như có chỗ nào không đúng? Cái này... Cái này... Cái này cái này cái này quái vật nó nói chuyện! !
BẠN ĐANG ĐỌC
Bất Kỳ Nhi Ngộ (Không hẹn mà gặp)
Fanfictiontruyện cv Không có sự cho phép của tác giả Đã hoàn https://blast197.lofter.com/view