Tui cũng không biết mình đang viết cái gì nữa :))
____________
Ngày thứ tư đã bắt đầu khi mặt trời ló dạng và tia sáng chiếu xuống đấu trường Domus Flaus.
_" Mọi chuyện vẫn ổn chứ, Jellal?"
Merredi hỏi chàng trai tóc xanh.
_" Về chuyện gì?"
_" Về nguồn năng lượng bí ẩn mà chúng ta theo dõi suốt mấy năm nay."
_" Nếu là chuyện đó thì bây giờ chưa phải lúc đâu, chúng ta nên chờ và đừng để bị phát hiện."
Cô gái tóc đen trả lời thay.
_" Vậy nghe chị Ulteer vậy."
Merredi thở dài.
_" Nhưng.... có ai thế kia?"
Merridi vừa mở mắt ra thì thấy phía bên kia bức tượng đối diện với bọn họ có một cô gái bé nhỏ đang đứng.
_" Tại sao đứa trẻ đó có thể trèo lên đây chứ?"
Ulteer lo lắng định đi cứu nhưng bị Jellal cản lại.
_" Cô gái đó không bình thường đâu, cô thử nhìn nguồn năng lượng dày đặc mà con bé phát ra đi."
Ulteer làm theo và sau đó cả ba bước vào trạng thái chuẩn bị chiến đấu với một đối thủ không hề biết.
Cô gái đó nói nhưng tiếng không thể truyền qua đi xa và sau đó nở nụ cười để rồi biến mất.
_" Cô gái đó nói gì vậy?"
Jellal vẫn khó hiểu.
_" Tôi nghĩ chúng ta cần đẩy nhanh tiến độ điều tra, có vẻ chuyện lần này không nhẹ đâu."
(Rồng sao? Cô gái đó nói vậy là có ý gì?)
Ulteer vẫn đang giữ thắc mắc về lời của cô bé tóc tím đó trong lòng.
...
_" Vâng kính thưa quý vị quan khách, hôm nay chúng ta đến với cuộc thi thứ nhất trong ngày."
_" Khách mời hôm nay là Thập Thánh Pháp Sư: Jura, một người có sức mạnh có lẽ lay chuyển đại lục."
_" Phần thi hôm nay mang tên trang phục."
_" Đến từ đội Lamia Scale - Người mẫu Tuần Ảnh Pháp Sư: Jenny, một hoa hậu nổi tiếng."
_" Đến từ đội Fairy Tail B - Mira Strauss."
_" Có lẽ đây là cuộc thi không cân sức giữa hai đối thủ khi mà một người là người mẫu nổi tiếng 7 năm về trước, một người là người mẫu ảnh hiện tại."
_" Bình luận viên Yajima-san, ngài có gì phát biểu không?"
_" Ta rất mong chờ cuộc đấu giữa các cô gái."
_" Thật mong chờ."
Jura chỉ phát biểu như vậy rồi im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tensura×Fairy Tail ] Thế Giới Song Song.
Teen Fiction✡ Tác Giả: KRenyaV-X ✡ ✡ Một vị chúa quỷ vĩ đại phiêu lưu sang thế giới khác. ✡ Thế giới Fairy Tail và sự tồn tại của vị chúa quỷ mạnh nhất. ✡ Cốt truyện sẽ thay đổi khi dần về sau. Mong mn ủng hộ. ______________ giọng nói c...