Hôm nay, Rimuru đi cùng Ranga đến hội vì cậu đã quyết định.
Đúng vậy, Rimuru đã quyết định, cậu thực sự quyết định.
Rimuru quyết định cho Ranga ra mắt với cả hội của cậu, vì chuyện này mà Rimuru đã suy nghĩ cả đêm.
Trước khi đi thì Rimuru đã căn dặn Ranga nhiều, để Ranga không phá hoại này nọ.
_" Ranga cậu hãy nghe rõ đây, trước khi cậu đến hội ta nói điều này cậu phải tuân theo. "
Thấy Ranga chăm chú lắng nghe thì Rimuru nói tiếp.
_" Thứ nhất hãy thân thiện với tất cả mọi người."
_" Thứ hai không được cắn hay làm gì người khác, khi không có sự đồng ý của ta."
_" Thứ ba không được quẩy đuôi vì mỗi lần cậu làm vậy thì cả một tòa nhà sập mất. "
Rimuru biết mỗi lần Ranga làm vậy thì một thứ gì đó ở phía sau cậu ấy sẽ bị phá hủy hoặc bay mất.
Rimuru sợ tòa nhà hội của cậu sẽ sập vì nó đã lâu đời và nó đã được sửa chữa lại vào mấy ngày trước nên không thể chắc điều gì, cậu sẽ không biết làm gì trong tình huống khó xử như vậy.
Cậu có thể dùng ma thuật thời gian để phục hồi nó nhưng cậu sợ mọi người sẽ ghét Ranga và cả cậu mất.
Nên trước khi đi tới hội Rimuru đã nhắc đi nhắc lại cái thứ ba vì cái đó rất quan trọng và Ranga đã hứa sẽ kiềm chế nó.
Bây giờ thì cả hai đang cùng nhau đến hội và một sự cố mà Rimuru đã không ngờ tới đó là.
Cả thị trấn lại ồn ào cả lên vụ con chó sói xuất hiện trong thị trấn và Rimuru đã ra sức khuyết phục mọi người không hoảng loạn.
Vụ việc đã trở nên nhẹ nhàng hơn khi tất cả điều tin Rimuru, mọi người lại trở về cuộc sống sinh hoạt bình thường nhưng lần này có cả sự hiện diện của chú sói.
Lựa một khoảng góc hẻm tối và ít người qua lại Rimuru và Ranga đi vào đó.
_" Phù may thật may là mọi người chịu tin cậu là chú sói vô hại. "
Rimuru thầm thở dài vui mừng khi mọi chuyện đều suôn sẻ.
_" Ta mới nghĩ ra một sáng kiến ta cũng nghĩ cậu cũng sẽ thích nó. "
Rimuru với ánh mắt lấp lánh ngôi sao nhìn Ranga và Ranga cảm thấy không bình thường trước nó.
Đột nhiên một nguồn ma tố màu đen xuất hiện từ cơ thể của Rimuru bao bọc lấy Ranga.
Trước khi làm điều này Rimuru đã bàn với Ciel về chuyện của Ranga.
(Ciel, cô nghĩ sao về chuyện cho Ranga kỹ năng [Thu Nhỏ] và biến cậu ấy thành chú sói con.)
<Thực ra Ranga đã có kỹ năng này khi ngài ban danh hiệu cho cậu ấy.>
(Thật bất ngờ.)
Rimuru mừng hụt trước lời của Ciel.
Sau đó đột nhiên làn khói ma tố đen kết thúc nhiệm vụ của nó, từ trong nó bước ra là một chú sói con dễ thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tensura×Fairy Tail ] Thế Giới Song Song.
Roman pour Adolescents✡ Tác Giả: KRenyaV-X ✡ ✡ Một vị chúa quỷ vĩ đại phiêu lưu sang thế giới khác. ✡ Thế giới Fairy Tail và sự tồn tại của vị chúa quỷ mạnh nhất. ✡ Cốt truyện sẽ thay đổi khi dần về sau. Mong mn ủng hộ. ______________ giọng nói c...