Tiếng chuông nhà thờ vang lên báo hiệu thời gian đã bước sang ngưỡng chiều, đồng thời cũng thông báo trận đấu của buổi chiều.
Các giám khảo đã có mặt đầy đủ, bình luận viên Chapati, Yajima-san và đội trưởng đội chiến đấu trực thuộc Hội đồng, Lahar.
_" Vâng thưa quý vị, xin hãy tập trung trận đấu buổi chiều sắp được bắt đầu-kabo."
_" Xin mời thí sinh hai đội tham gia thi đấu bước ra."
Chapati tiếp lời bí ngô-dẫn chương trình.
Từ trong hành lang phòng chờ những con người mạnh mẽ cuối cùng cũng bước ra sân thi đấu.
_" Bên phía tay phải là thí sinh Frey thuộc Lumia Rosa, bên phía còn lại là Carrera thuộc đội Fairy Tail C."
Frey Vindagnyr là một cô gái xinh đẹp với mái tóc xanh nhạt như hồ nước mùa đông được cột cao lên để phần phía sau trải dài, 2 lọn tóc nhỏ nó che đi một phần khuôn mặt trắng thanh tú của cô.
Mắt cô có màu xanh biển đậm hơn màu tóc, điều này khiến cô trông chả khác một nữ tuyết, đôi khi mọi người có thể cảm thấy khí lạnh từ cô.
_" Ola ola, hôm nay cuối cùng cũng được thoải mái rồi."
Thí sinh còn lại là Carrera với mái tóc vàng cắt ngắn ngang vai, đi cùng với đó là khuôn mặt đậm chất trẻ trung nhưng không thiếu phần hài hước khi cô luôn nở nụ cười.
Đôi mắt màu xanh dương đậm càng điểm tô thêm nét đẹp của Carrera.
Trang phục của cả hai đều mang sắc thái khác nhau khi Frey có bộ trang phục trắng kết hợp với những mảnh giáp bạc nhẹ che đi những chỗ điểm yếu khi chiến đấu.
Còn trang phục của Carrera thì giống như một bộ quân phục với áo sơ mi trắng đi cùng chiếc cà vạt đen làm nổi bật hơn chiếc váy ngắn màu đen bên dưới.
Carrera cũng khoác lên mình chiếc áo khoác màu đen cùng màu chỉ viền vàng khiến nó củng cố thêm sắc màu của mái tóc cô.
_" Bây giờ trận đấu xin được phép bắt đầu."
Ngay khi tiếng trọng tài kết thúc thì tiếng hai đối thủ vang lên, đó không phải là cuộc cãi vã tranh chấp hay khiêu khích đối thủ mà là cuộc nói chuyện giữa những người phụ nữ đáng sợ.
_" Này Frot gì đó, ta chấp cô lên trước đấy."
_" Là Frey, xin hãy đọc đúng tên của tôi."
_" Hả à được rồi, thôi không dài dòng nữa bắt đầu trận chiến của những cô gái thôi."
_" Tôi cũng đợi câu đó thốt lên từ cô đấy."
Frey lao lên và triệu hồi thanh kiếm từ Kho vũ khí của mình ra để chém về phía trước.
Ngay khi lưỡi kiếm chạm được Carrera thì cô đã dùng một khẩu súng ngắn màu vàng kim chặn lại lưỡi kiếm.
Frey tạch lưỡi và nhảy về phía sau đề phòng khi đối thủ ngắm bắn trúng khi ở khoảng cách quá gần.
_" Cô cũng khá đấy, nhưng thứ lỗi ta thích chơi tầm xa hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tensura×Fairy Tail ] Thế Giới Song Song.
Teen Fiction✡ Tác Giả: KRenyaV-X ✡ ✡ Một vị chúa quỷ vĩ đại phiêu lưu sang thế giới khác. ✡ Thế giới Fairy Tail và sự tồn tại của vị chúa quỷ mạnh nhất. ✡ Cốt truyện sẽ thay đổi khi dần về sau. Mong mn ủng hộ. ______________ giọng nói c...