Chương 9: Hồi kết của cuộc nội chiến.

3.2K 179 64
                                    

_"Thông báo, Natsu Dragneel đã tham gia cuộc chiến."

_"Thông báo, Erza Scarlet đã tham gia cuộc chiến."

_"Thông báo, Lucy Heartfilia đã tham gia cuộc chiến."

_"Thông báo, Mirajane Straus đã tham gia cuộc chiến."

_"Thông báo, Gajeer đã tham gia cuộc chiến."

Dòng thông báo tiếp tục vang lên báo hiệu có thêm người tham gia cuộc chiến.

Makarov và Levy ở lại để chăm sóc cho các thành viên bại trận.

_"Thông báo, Rimuru Tempest đã tham gia cuộc chiến."

Rimuru đã bước vào cuộc chơi do Laxus dựng lên.

Những người tham gia trước đều đa phần thua trước nhóm Raijinshu trừ Laxus nãy giờ không xuất hiện.

_"Thông báo, Gray bại trận trước Bickslow."

Rimuru chắc chắn rằng trong cuộc chiến này có thể đã có sự gian lận đâu đó.

Gray rất mạnh theo như quan sát của Rimuru từ khi tới đây và tham gia những cuộc chiến cùng nhau.

Âm thanh vang lên liên tục báo thua của thành viên hội.

Rimuru chắc chắn rằng những người mạnh nhất đã tham gia cuộc chiến vậy nên cán cân cân bằng sẽ lệch.

_"Thông báo, Elfman đã bại trận trước Freed."

(Hừm, Elfman rất mạnh nhưng cậu ấy kiểm soát pháp thuật Biến Hình quá kém, thua trước một đối thủ mạnh là điều tất nhiên.)

Rimuru quyết định sẽ nắm quyền kiểm soát pháp thuật Ký Tự của Freed.

<Thành công phân tích pháp thuật Ký Tự, tiếp theo chiếm lĩnh quyền kiểm soát.>

<Hoàn thành.>

_" Bây giờ, quan sát cuộc chiến nào."

Chiêu thức do Freed sử dụng sẽ xuất hiện ở nơi cả bốn đang đứng và giao chiến để quan sát cuối cùng đưa ra kết quả.

Rimuru chiếm lĩnh quyền nhìn thấy của chiêu thức này và xem xét trận đấu của những người tham gia.

(Mira đang tức giận sao, có lẽ không nên chọc cô ấy nữa.)

Rimuru chứng kiến sự tức giận của Mira và cảm thấy sợ.

Mira tức giận khi Freed dám đánh bị thương người thân cô đó là Elfman.

Mira mất kiểm soát và biến thành quỷ Satan, một loài mà sức mạnh có thể hủy diệt cả quốc gia dễ dàng.

Sức mạnh của Mira được xếp vào cấp S chỉ sau Erza một bậc.

Pháp thuật Biến Hình theo như Ciel thì nó hoạt động theo hai bước.

Thứ nhất, bạn cần phải đánh bại quái vật mà mình cần và tiếp sau đó hấp thụ nó.

Thứ hai, khởi động pháp thuật và chọn quái vật mà mình đã hấp thụ để biến thân thành.

Pháp thuật này cực kỳ khó sử dụng ở chỗ bạn phải chiến thắng được nội tâm quái vật bạn đang biến hình, không thì sẽ mất kiểm soát và nguy hiểm tới tính mạng.

[ Tensura×Fairy Tail ] Thế Giới Song Song.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ