Biệt thự họ Vương
- A lô, Tao nè.
Kim ngưu ngồi chễm chệ trước màn hình máy tính, một tay nghe điện thoại, một tay mân mê rê chuột trên màn hình máy tính- Chắc tao die quá mày ơi. Con nhỏ Thiên bình trong lớp cứ tìm tao hoài. _ Đầu dây bên kia vang lên một giọng nói đang đau khổ tột đỉnh
- Ha ha ha, nhỏ đó là con của tập đoàn lớn đó, đại tiểu thư chứ không đùa. Tao thấy tụi bây cũng hợp gơ mà.
- Vương Kim ngưu!!! Mày tin là tao giết mày không??? _ Lần này, giọng nói có phần thách thức hơn
Kim ngưu nào hay...người đứng trước cửa phòng mình là Bạch dương. Vẫn với chất giọng đùa cợt, Kim ngưu nói vào điện thoại- I don't fear.
Rầm!!!
Bạch dương đưa chân đá vào cửa không do dự. Kim ngưu vẫn hướng mắt vào màn hình máy tính, không nghĩ đó là Bạch dương.- Đã bảo đừng có tự tiện vào phòng tôi như thế mà, Song ngư
- Song ngư ư??? Là ai thế cậu Vương???
Kim ngưu dừng hẳn việc nhìn vaò máy tính, quay cả người sang nơi phát ra tiếng nói, ngạc nhiên- Sao lại là mày???
- Thì tao đến để giết mày!!!
Bạch dương ngã người trên chiếc giường êm ái, nói nữa thật nữa đùa.- Mày và tao có chung số phận rồi. Mày thì bị Thiên bình bám, còn tao thì tự nhiên khi không lại có một con nhỏ là em họ, đã vậy, còn ở trong lớp mình nữa chứ.
- Ha ha, khổ nhỉ. Mặc kệ đi. Còn con nhỏ ban sáng, mày nghĩ sao? Bạch dương nhỏm người dậy, mắt đầy vẻ tinh nghịch.
- Nhỏ đó....rất thú vị. _Kim ngưu nhếch mép, gương mặt như người thợ săn đã bắt được con mồi nhỏ.
- Tao cũng nghĩ thế.
💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖
SÁNG HÔM SAU:- Thưa mẹ con đi học!!!
Vẫn như thường ngày nhưng hôm này Nhân mã muốn đi học bằng "bấy bi" của nó dắt xe ra cổng, chào mẹ rồi leo lên xe chạy đi. Hôm nay, nó đã chuẩn bị tinh thần thật tốt để học tập. Vừa đạp xe nó vừa "nhâm nhi" bài hát mới hôm qua. Lo mẩn mê hát theo, Nhân mã không để ý trước mặt mình có một chiếc BMW màu đen bóng loáng trước mặt. Và thế là...chiếc xe đạp "bấy bi" của Nhân mã đã làm cho chiếc xe bóng loáng ấy......mất một bên kín chiếu hậu.
Két...
Nhân mã thắng gấp xe lại, gạt chân chóng xe xuống. Nó tò mò tiến quay người lại nhìn "vật chứng"- Ôi, thảm rồi.
Vừa lúc đó, từ trong công ty đối diện, một cậu thanh niên bước ra. Thêm một điều nữa cậu ta chưa nhìn thấy "thảm cảnh".
Thấy Nhân mã cứ dừng xe và đứng yên bên cạnh xe mình, cậu ta ngạc nhiên hỏi:
- Này, cô làm gì thế hả???
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Chồng à!!! Em mãi mãi yêu anh <Nhân mã - Thiên yết>
RandomTruyện này nói về hai nhân vật chính là Nhân mã và Thiên yết dựa trên bộ truyện khác. Nên hi vọng mọi người ko đưa truyện đăng các trang mạng khác. Sẽ có những chòm sao là phản diện nếu ai không thích thì đừng đọc. Cám ơn mọi người đã theo dõi.