Xin lỗi vì đã để mọi người chờ lâu (๑◕︵◕๑). Chap này mình bù cho mọi người nha.
Với lại, chap 2 tui mới chỉnh sửa lại một số tình tiết ( chỉ là một số tình tiết nhỏ thui ) nên nếu muốn thì mọi người quay lại đọc nha, còn ko thì đọc lun chap 3 này cũng được. Chúc mọi người đọc truyện zui zẻ ♡(ӦvӦ。)--- Bên trong giấc mơ của Tsunayoshi ---
" Đồ phản bội !!! " _ " Không, mình không có Gokudera "
" Haha, cậu làm mình thất vọng quá đấy !" _ " Mình không có làm những việc đó Takeshi! "
" Hn. Động vật máu lạnh!"_ " Máu lạnh sao ? Kyoya, em không hề !"
" Kufufu, quả nhiên vẫn là mafia, thật ghê tởm!" _" Mukuro, tin em đi! Em thật sự không liên quan gì đến những việc đó!"
" Tsuna-nii là đồ máu lạnh! Lambo không muốn gặp Tsuna-nii nữa, Lambo muốn chơi với Elise-nee !" _ " Cả em cũng không tin anh sao Lambo."
" Đồ phản bội! "
" Ts—"
" Động vật máu lạnh! "
" Tsu-k—"
" Mafia ghê tởm! "
" Tsu-kun!!! "
" Haa—!!!"
Giật mình tỉnh giấc, cậu thấy Luce đang ngồi bên cạnh với vẻ mặt lo lắng cho mình. Luce cũng đoán được phần nào khung cảnh trong giấc mơ nên cô rất lo cho cậu. Ôm cậu vào lòng rồi xoa nhẹ mái tóc nâu bồng bềnh không trọng lực của cậu, cô nói :
-" Tsu-kun, đó chỉ là một cơn ác mộng mà thôi. Bầu trời của chúng ta, bây giờ chẳng có ai ở đây ngoài ta cả, con có thể khóc được rồi. Sẽ chẳng có ai trách móc hay than phiền đâu nên cứ khóc đi, khóc rồi sẽ hết đau. Những nỗi đau mà bấy lâu nay con đã che dấu đã không còn cần thiết nữa rồi. Ta tin rằng thời gian sẽ giúp con quên đi những nỗi đau ấy. Vì thế đừng nhẫn nhịn, kiềm chế nữa mà hãy để chúng tuôn ra đi. "
' Tích tách, tích tách '
Những giọt nước mắt lần lượt chảy dài trên khuôn mặt của cậu sau lời nói của Luce. Cậu đau lắm, cậu đã làm mọi thứ cho họ,từ những công việc nặng nhọc cho đến núi giấy tờ kia mà không một lời oán than. Tại sao họ lại đối xử với cậu như thế ? Cậu đã làm gù sai đâu chứ ?! Cái bản báo cáo ngày hôm đó họ chưa từng điều tra kĩ càng để xác nhận những thông tin ấy là đúng hay sai mà đã vội vàng ràng buộc cậu vào những tội danh vô chứng cớ kia.
Phải rồi, bắt đầu từ khi nào nhỉ ? Có lẽ là từ khi Elise xuất hiện. Kể từ ngày cô ta xuất hiện, những người bảo vệ và Reborn, thậm chí là cả Nono và cả cha cậu đều quay quanh Elise và bắt đầu cô lập cậu. Khi ấy, cậu cứ nghĩ là do cô ta mới đến nên mọi người mới quan tâm chăm sóc cho cô ta nhiều hơn một chút nên cũng không mấy để tâm. Nhưng rồi, dần dần cậu mới nhận ra bọn họ càng ngày càng xa lánh cậu, đến mức đến chỗ cậu nhận nhiệm vụ còn phải nhờ người hầu đến lấy. Rồi đến lúc mà cậu bị ép phải rời bỏ chức vụ Boss ấy, thì cậu mới nhận ra rằng các nguyên tố đã thay đổi mất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(All27)[Drop]Scusa il nostro cielo
FanfictionTên Việt : Xin lỗi nhé, Bầu trời của chúng tôi Mấy thím vô đọc truyện của mình vui lòng không reup ở bất cứ nơi nào nhé. Đọc truyện vui vẻ và nhớ ủng hộ cho tui nhé (= ̄ω ̄=)